Không khí mùa xuân đang tràn ngập khắp đất trời. Mùa xuân mang đến cho các nhạc sĩ, nghệ sĩ những xúc cảm trào dâng về một mạch nguồn nhựa sống. Những rung động ấy là động lực khơi gợi sức sáng tạo để các nhạc sĩ mang đến những tác phẩm tươi mới về mùa xuân đất nước, về tình yêu giữa con người với con người. Các tác phẩm ấy cũng chính là tiếng nói kết nối cộng đồng, cùng nhau hướng tới sự phát triển phồn thịnh.

{keywords}
Ca khúc “Điệp khúc mùa xuân” - sáng tác: Quốc Dũng, biểu diễn: NSƯT Mai Hoa 

Chương trình nghệ thuật “Vững bước dưới cờ Đảng” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực mừng Đảng, mừng xuân, mừng đất nước đổi mới và tạo không khí vui tươi, phấn khởi, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của nhân dân thành phố. Qua đó, khích lệ, động viên tinh thần nhân dân tích cực thi đua lao động, sản xuất, góp phần xây dựng quê hương giàu đẹp. 

{keywords}

Ca khúc “Như hoa mùa xuân” - sáng tác: Châu Đăng Khoa, biểu diễn: Hoàng Hồng Ngọc 

 

{keywords}

Chào kết chương trình 

“Vững bước dưới cờ Đảng” cũng là những món quà Xuân đầy ý nghĩa và để có được món quà này, các nghệ sĩ của chương trình đã có sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư với tất cả tâm huyết, tình yêu nghệ thuật, với trách nhiệm của một người làm công tác tuyên truyền, phục vụ, luôn đổi mới, nâng chất để đáp ứng nhu cầu hưởng thụ nghệ thuật ngày càng cao của người dân.

Chương trình có sự đồng hành của Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí - CTCP, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội, Công ty Cổ phần Nhiên liệu bay Petrolimex, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank).

Bùi Huy