Trong tháng 7/2017 hãng điều hòa danh tiếng Nhật Bản General tiếp tục triển khai Chương trình khuyến mại “Sắm máy lạnh danh tiếng General - Nhận quà siêu thiết thực”: Miễn phí công lắp đặt trị giá 250.000đ đối với máy điều hòa không khí General dòng Inverter.

Phong cách tiêu dùng thông thái Nhật Bản

“Trung thực, tỉ mỉ, tiết kiệm” – đó là những nét nổi bật trong tính cách của người Nhật Bản. Chính những đức tính đó đã giúp họ có tinh thần hết sức nghiêm túc trong công việc để tạo ra những sản phẩm chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn và tạo được uy tín cũng như thương hiệu lâu bền nơi khách hàng của mình.

Không chỉ nổi tiếng trên phương diện của “nhà sản xuất uy tín”, người Nhật còn được biết đến là “những người tiêu dùng thông thái”. Cách lựa chọn sản phẩm tiêu dùng của người Nhật hết sức khắt khe, khoa học, hợp lý và luôn đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu. Họ tin tưởng vào các tiêu chuẩn sản phẩm đã được kiểm định ở Nhật Bản, do đó ngay cả khi ra nước ngoài sinh sống, nhiều người Nhật vẫn luôn lựa chọn mua hàng trong nước để sử dụng.

Đối với điều hòa không khí, các dòng sản phẩm được người Nhật ưa thích lựa chọn hiện nay vẫn chủ yếu là các sản phẩm xuất xứ Nhật Bản, trong đó điều hòa General nằm trong top 3 của các hãng điều hòa được nhiều người tiêu dùng Nhật Bản lựa chọn nhất.

{keywords}

Tiêu dùng thông thái với General

Ở Việt Nam, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy xu hướng ngày càng có nhiều người tiêu dùng ưa chuộng các sản phẩm thương hiệu Nhật Bản, trong đó đặc biệt là các dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh. Đối với các hãng điều hòa không khí nói riêng, nhiều khách hàng thậm chí có thể chấp nhận bỏ ra chi phí cao hơn để tìm mua được các dòng sản phẩm điều hòa không khí Nhật Bản thay vì mua các sản phẩm cùng loại của các hãng khác với giá rẻ hơn.

Điều hòa General - chuẩn chất lượng Nhật Bản

General là một trong số ít hãng điều hòa chuyên nghiệp của Nhật Bản có lịch sử sản xuất lâu đời ngay từ những năm 60 của thế kỷ XX. Máy lạnh danh tiếng Nhật Bản General đáp ứng được các yêu cầu hết sức khắt khe theo tiêu chuẩn kiểm định chất lượng Nhật Bản dựa trên nền tảng quản lý toàn diện.

Các sản phẩm điều hòa của General được yêu cầu trải qua sự kiểm ngặt hết sức gắt gao của mọi điều kiện thời tiết và của mọi địa hình công trình với độ cao khác nhau. Chính vì thế, điều hòa General có khả năng chịu đựng được các yêu cầu khắc nghiệt về nhiệt độ và môi trường ngoài trời, từ điều kiện khô hanh của Trung Đông đến khí hậu cực lạnh của Bắc Âu.

General cũng là hãng điều hòa luôn đi tiên phong trong việc đổi mới về công nghệ. Hiện nay, các sản phẩm của General được ứng dụng công nghệ DC Inverter với máy nén rotor kép 2 xi-lanh hiệu suất cao, giúp làm tăng tối đa sản lượng của máy nén. Đồng thời,với động cơ quạt DC giúp tạo ra năng lượng mạnh mẽ hơn các dòng điều hòa thông thường. Phạm vi hoạt động của General rộng và hiệu quả hơn với bộ điều khiển DC inverter dạng sóng hình Sin.

{keywords}

General - Máy lạnh danh tiếng Nhật Bản

Không chỉ nổi bật về tính năng mạnh mẽ trong hoạt động, điều hòa General còn được đánh giá là vận hành êm ái hơn rất nhiều so với sản phẩm điều hòa Nhật Bản. Với thiết kế đặc biệt, điều hòa General khi vận hành có độ ồn rất thấp, chỉ ở mức 22 đề xi ben, từ đó giúp cho người dùng cảm thấy thực sự thoải mái và thư giãn hơn khi tận hưởng luồng không khí mát lành trong phòng.

Sở hữu nhiều tính năng vượt trội với công nghệ đẳng cấp theo tiêu chuẩn đã được kiểm định của Nhật Bản, song chi phí để có được sản phẩm điều hòa General lại luôn thấp hơn từ 15% đến 20% so với các dòng sản phẩm điều hòa Nhật Bản khác đang có trên thị trường.

Sắm máy lạnh danh tiếng General - Nhận quà siêu thiết thực

Nắm bắt được tâm lý lo lắng của người tiêu dùng khi phải chịu những chi phí phát sinh trong quá trình lắp đặt điều hòa với những mức giá không rõ ràng trên thị trường hiện nay, trong tháng 7/2017 này, General sẽ triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn: Miễn phí công lắp đặt trị giá 250.000đ đối với các khách hàng mua sản phẩm máy điều hòa không khí General dòng Inverter (áp dụng cho máy một chiều và hai chiều) từ ngày 01/7 - 31/7 tại các đại lý ủy quyền của hãng trên toàn quốc.

{keywords}

Sắm máy lạnh General - nhận quà siêu thiết thực

Đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên chuyên nghiệp của General sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng các giải pháp lắp đặt máy điều hòa tốt nhất, đồng thời lựa chọn vị trí phù hợp nhất để máy điều hòa được lắp đặt đồng bộ và khoa học nhất với các thiết bị khác trong không gian nội thất của gia đình khách hàng.

Các kỹ sư và kỹ thuật viên chuyên nghiệp của General sẽ có trách nhiệm chỉ dẫn tận tình về cách sử dụng điều hòa nhằm bảo đảm cách sử dụng thông thái nhất để máy điều hòa hoạt động luôn ổn định và bền bỉ nhất… Đây cũng là cách mà General thể hiện sự quan tâm đến khách hàng, bảo đảm tiết kiệm chi phí và lợi ích thiết thực cho khách hàng, đồng thời cũng là sự thể hiện trách nhiệm với việc bảo vệ uy tín của General.

Để được tư vấn thêm về các sản phẩm cũng như chương trình khuyến mại, khách hàng tới đại lý ủy quyền gần nhất hoặc liên hệ:

Công ty CP PMG Việt Nam

- Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 4, tòa nhà Garden Hill, 99 Trần Bình, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm. TP. Hà Nội.

ĐT: 04 3972 6288.

- Chi nhánh tại TP.HCM: Tầng 3, tòa nhà Bảo Minh, Số 217 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.

ĐT: 08 3932 2289

Hotline: 0988 258 888

Wesbite: www.generalvietnam.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/General-Vietnam-PMG-399988267031125/

Doãn Phong