Hãy cùng thẻ quốc tế MSB sắm Tết thật thoải mái, từ việc “tậu” ti vi, tủ lạnh… đến những nhu yếu phẩm đậm “hương vị Tết” như: bánh chưng, rượu vang, giò Ước Lễ… để nhận ưu đãi lên đến 2.300.000 đồng khi mua sắm tại hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim và siêu thị Lotte mart trên toàn quốc.

Cụ thể, khách hàng thoải mái sắm Tết với ngập tràn các ưu đãi:

Hoàn tiền 20% đến 300.000 đồng khi khi sắm bất kỳ sản phẩm nào, từ bánh, mứt, kẹo, rượu, bia đến các mặt hàng đồ gia dụng, tại hệ thống 13 siêu thị LOTTE Mart trên toàn quốc  khi thanh toán bằng thẻ quốc tế MSB (Visa/Mastercard). Chương trình hoàn tiền diễn ra từ 25 đến 27/1/2019.

Giảm ngay 2.000.000 đồng cho những hóa đơn từ 20 triệu đồng trở lên khi mua sắm tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim và thanh toán bằng thẻ quốc tế MSB Mastercard. Chương trình ưu đãi được triển khai từ nay đến hết 04/2/2019. Đặc biệt, khách hàng có thể chọn trả góp trong vòng 6 tháng với lãi suất 0% và phí quản lý giao dịch trả góp: 1%/giao dịch.

{keywords}
 

Cũng trong dịp này, ngoài ưu đãi, hoàn tiền hấp dẫn lên đến 2.300.000 đồng trên, các chủ thẻ quốc tế MSB còn được giảm: 20% tại nhà hàng Hàn Quốc Season BBQ, 15% tại nhà hàng Hải Ngư ông, 20% tại Chả cá Hà Thành…

Đây là hoạt động trong chuỗi ưu đãi JOY+ của MSB muốn dành tặng cho khách hàng và người thân nhân dịp Tết Nguyên Đán sắp đến, như một lời chúc năm mới phát tài, phát lộc dành cho tất cả các chủ thẻ quốc tế MSB.

Vừa tiết kiệm vừa tranh thủ mang đủ “cả thế giới Tết” về nhà, hãy cùng MSB tận dụng ưu đãi JOY+ với ưu đãi, hoàn tiền lên tới 2.300.000 đồng để tưng bừng đón Tết Kỷ Hợi thật đầy đủ, sung túc nhé.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, liên hệ chi nhánh MSB gần nhất hoặc gọi tổng đài 24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập website: bit.ly/JOY1119

Từ ngày 14/1/2019, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu. Thương hiệu mới của Ngân hàng sẽ thay đổi đơn giản, dễ nhớ, dễ đọc hơn với tên gọi MSB thay cho Maritime Bank trước đó.

Hình ảnh logo mới kế thừa từ logo cũ nhưng được thiết kế hiện đại và năng động hơn. Hình tròn thể hiện khách hàng là trọng tâm cùng chữ “M” với đường nét cách điệu và vững chắc thể hiện MSB sẽ là một điểm tựa an toàn, ổn định giúp khách hàng liên tục phát triển.

Mô hình trải nghiệm mới sẽ được MSB cấu trúc lại với kỳ vọng sẽ mang đến cho khách hàng một “trải nghiệm ngân hàng khó cưỡng” thông qua 4 nguyên tắc trụ cột: Đơn giản - Chủ động - Kết nối - Thấu hiểu. 

Minh Ngọc