Qua hơn 1 thập kỉ nghiên cứu và phát triển sản phẩm, lương y Phan Thanh Long đã thành công cho ra đời sản phẩm tắm gội thảo dược mang tên Ecjema, hỗ trợ người mắc bệnh về da, đặc biệt là bệnh chàm.

Hơn 1.000 người trải nghiệm sản phẩm

Lương y Phan Thanh Long cho biết, hiện ở Việt Nam có khoảng 2 triệu người gặp các vấn đề về da và đang trong thời kì da nhạy cảm như người bệnh, bà bầu, em bé.

Xuất phát từ thực thế này, lương y Phan Thanh Long và các cộng sự muốn tạo ra một sản phẩm tiện lợi, an toàn, không gây kích ứng da để đem đến sự thoải mái, yên tâm cho người bệnh da liễu.

Từ đó, ông đã cùng với những cộng sự của mình bắt đầu nghiêng cứu và cho ra đời dòng sản phẩm tắm gội thảo dược mang tên Ecjema. Đây là những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, hỗ trợ người mắc bệnh về da, đặc biệt là bệnh chàm, có thể sử dụng làm sạch da, tóc mà không gây kích ứng.

{keywords}
Dòng sản phẩm thảo dược Ecjema dành cho làn da bị chàm, nhạy cảm

Theo lương y Phan Thanh Long, để có được ngày ra mắt sản phẩm hôm nay, nhóm nghiên cứu của ông đã phải làm việc ròng rã suốt 10 năm qua. Mọi ý tưởng xuất phát từ quá trình làm nghề chẩn trị y học cổ truyền và tiếp xúc thường xuyên với các bệnh nhân da liễu.

Lương y Phan Thanh Long chia sẻ rằng: “Với hơn 1.000 người đã trải nghiệm sản phẩm, phản hồi tích cực về tác dụng của sản phẩm tắm gội thảo dược Ecjema dành cho những người mắc bệnh chàm, vảy nến và các vấn đề về da liễu. Trong đó có hơn một nửa những người bệnh da liễu đã tin dùng sản phẩm tới 2, 3 lần sau đó”.

Chiếu khấu cho đại lý đến 40%

Sữa tắm và dầu gội thảo dược Ecjema (thuộc công ty cổ phần The Kai A) không chỉ có sức hút đối với người bệnh về da như chàm, tổ đĩa, eczema, á sừng, vẩy nến… mà đây còn là cơ hội tiềm năng cho các nhà đầu tư kết nối phát triển thị trường cung cấp sản phẩm dành cho da kích ứng.

{keywords}
Ông Lê Minh Tuấn chia sẻ chính sách ưu đãi dành cho đại lý.

Tại buổi ra mắt sản phẩm hôm 16/12/2017, đại diện công ty cổ phần The Kai A cho biết, đang có những chính sách dành cho đại lý vô cùng hấp dẫn. Trong đó, điểm nổi bật của chính sách dành cho đại lý đó chính là mức chiết khấu lên đến 40%. Ngoài ra, đại lý còn được hỗ trợ đào tạo về kiến thức sản phẩm và cách thức bán hàng chuyên nghiệp.

“Thị trường cung cấp sản phẩm thảo dược dành riêng cho làn da nhạy cảm và mắc bệnh về da liễu là rất lớn. Vì thế, chính sách hỗ trợ đại lý luôn là ưu tiên hàng đầu, nhằm mục tiêu mang đến những sản phẩm an toàn cho người bệnh” - ông Lê Minh Tuấn đại diện công ty cổ phần The Kai A chia sẻ.

{keywords}
Lương y Phan Thanh Long đang tư vấn kiến thức sản phẩm cho khách tham dự.

Ngoài ra, đối với những khách hàng của đại lý còn được hưởng ưu đãi về chăm sóc da, soi da và tư vấn miễn phí. Chính sách này nhằm hỗ trợ cho các tuyến đại lý phân phối sản phẩm Ecjema có thể tiếp cận và chăm sóc khách hàng của họ tốt hơn.

Trang Trần