Muôn hình vạn dạng quà tết sang trọng của giới thượng lưu

Cứ vào thời điểm cuối năm, những câu chuyện “săn” quà Tết khủng lại trở thành đề tài “nóng”, năm sau “độc” hơn năm trước. Việc biếu tặng quà Tết của giới thượng lưu không còn chỉ dừng ở mức văn hóa truyền thống mà còn là cách để họ thể hiện đẳng cấp và sự tinh tế của mình trong việc chọn quà tặng.

Vì vậy những món quà Tết sang trọng với tiêu chí “3Đ” (đắt - độc - đẹp) như trước đây đã không còn phổ biến nữa. Nếu người thường đi Tết luôn chú ý chọn giá trị món quà phù hợp với tầm cỡ của đối phương, giới thượng lưu đi Tết lại phải tặng nhau món quà phù hợp với tầm cỡ của chính bản thân mình. Thế nên quà Tết đa số phải đi “săn” chứ không “sẵn”, từ các loại hiện vật như nhà lầu, xe hơi, đồ cổ, kỳ trân dị bảo,....cho tới cả những món quà “lạ” như nhụy hoa nghệ tây.

{keywords}
Tượng cổ cũng là món quà tặng được giới thượng lưu săn lùng tặng nhau

“Năm nay, mình lùng mãi mới tìm được một bức tượng đồng xá lị bên Campuchia để tặng anh bạn kinh doanh dịp Tết. Tặng cái này thay cho lời chúc “thượng lộ bình an”, “công việc thăng tiến”, không còn gì hợp hơn.”, anh H., chủ một doanh nghiệp lớn tại quận Thanh Xuân, chia sẻ. Tuy không tiết lộ rõ giá trị món quà nhưng anh H cũng cho biết bức tượng này “xứng tầm” với chiếc xe “khủng” của người bạn.

Độc đáo món quà….”uống đến đâu, nhớ nhau đến đó”

Nhà “khủng”, cây “khủng”,... giờ đã lỗi thời, vì điểm chung là chúng quá phô trương và không có giá trị sử dụng cao. Theo chia sẻ của một số người, “giá trị sử dụng” ở đây không chỉ đến từ việc có thể trưng hay khoe ra ngoài mà còn nằm ở việc món quà Tết sang trọng đó có ích lợi trực tiếp cho đối phương.

Vì vậy, xu hướng quà tặng bây giờ phải là những thứ có "giá trị sử dụng" cao, có thể không cần “hiếm có khó tìm” hay quá to tát phô trương mà chỉ cần tạo được ấn tượng cho người nhận và để họ luôn sử dụng được mỗi ngày.

Những năm gần đây, nhuỵ hoa nghệ tây -  “vàng đỏ” của Trung Đông trở thành món  quà được nhận xét là ghi điểm lớn về cả “giá trị quà tặng” lẫn “giá trị sử dụng”.

{keywords}
 "Vàng đỏ" Saffron đang được săn lùng tìm mua để biếu tặng Tết

“Vàng đỏ saffron loại cao cấp giá gần cả nửa tỷ đồng/kg, chẳng thua kém gì loại kỳ trân dị bảo nào. Mà không phải đâu cũng bán hàng loại cao cấp thượng hạng. Cứ khi nào pha bình trà, uống đến đâu lại nhớ nhau đến đó, mà cả gia đình đều dùng được thì rất ý nghĩa, giá trị”, anh Minh, chủ một doanh nghiệp vận tải tại Nghệ An, chia sẻ.

{keywords}
 Một hộp quà Tết Saffron SALAM có chứa “sợi vàng” Saffron được nhiều người lùng sục tìm mua biếu tặng

“Nhụy hoa nghệ tây”  hay saffron là một loại thảo dược nổi tiếng quý hiếm và đắt đỏ của Trung Đông. Saffron hiện đã được cả y học cổ truyền và y học hiện đại công nhận có nhiều công dụng cho sức khỏe và sắc đẹp, nổi trội như: hỗ trợ an thần, giảm căng thẳng; điều hòa huyết áp và tim mạch,...

{keywords}
 Saffron SALAM - dòng nhụy hoa nghệ tây quý hiếm và đắt đỏ hàng đầu

Trên thực tế Saffron SALAM không phải là dòng sản phẩm quá mới lạ. Chúng đã được giới nghệ sĩ tại Việt Nam ưa chuộng sử dụng vài năm nay như một cách để chăm sóc sức khỏe và dưỡng da làm đẹp, nổi trội có thể kể tới như: Á hậu Tú Anh, ca sĩ Bảo Anh hay NSƯT Chiều Xuân

{keywords}
Saffron SALAM là dòng sản phẩm yêu thích của Á hậu Tú Anh cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Nhiều người dự đoán những hộp quà Tết Saffron SALAM sẽ tiếp tục “lên ngôi” trong khoảng thời gian cao điểm từ nay tới cuối năm. Bởi tặng Saffron không chỉ thể hiện được đẳng cấp của người tặng, mà còn gửi trao lời chúc sức khỏe giá trị và ý nghĩa.

Xem thêm tại: https://quatangsaffron.vn

Ngọc Minh