Ngày 12/11 tại TP.HCM, Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa cùng Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa tiếp tục trao giải thưởng chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa- Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”.

Phát biểu tại buổi lễ bà Lê Thị Hồng Vân- Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần NGK Sanest Khánh Hòa cho biết: Năm 2018 là một năm ý nghĩa đối với thương hiệu Sanest- Yến sào Khánh Hòa, là năm Thương hiệu kỷ niệm 15 năm hình thành và phát triển.

Trải qua 15 năm, sản phẩm của Sanest hiện đã có mặt ở 545 huyện và 50/63 tỉnh thành. Thương hiệu hiện có hơn 1000 nhà phân phối trong nước và nhiều nhà phân phối, đại lý tại các nước Hoa Kỳ, Úc, Canada, Nga…

{keywords}
Ban lãnh đạo Công ty Yến sào Khánh Hòa trao thưởng cho Anh Đậu Đình Phú (ngụ TP.HCM)- người vinh dự trúng giải thưởng 1 chiếc xe máy hiệu Honda Vison.

“Có được sự thành công này, công ty luôn biết ơn và trân trọng những tình cảm quý báu mà khách hàng đã dành cho Công ty. Và để tri ân những tình cảm tốt đẹp đó, Công ty tổ chức chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa- Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam” từ ngày 1/9 đến 30/11 với nhiều giải thưởng lớn như ô tôFortuner, xe ô tô Honda Civic, xe Honda SH mode, xe Honda Vison, Tivi LCD Sony ...”- bà Hồng Vân nói. Đây là lần thứ 3 đơn vị tổ chức trao thưởng.

Là người vinh dự nhận được chiếc xe máy hiệu Honda Vison, anh Đậu Đình Phú (ngụ TP.HCM) cho biết rất vui sướng khi biết mình trúng giải.

{keywords}
Ngoài anh Phú còn có 8 vị khách hàng khác đến từ Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, TP.HCM trúng Tivi LCD Sony 49 và 40 ”.

“Tôi thường xuyên mua sản phẩm Sanest Khánh Hòa cho con dùng và không ngờ mới đây công ty có tổ chức chương trình khuyến mãi và tôi vinh dự được trúng giải”- anh Phú nói.

Ngoài anh Phú còn có 8 vị khách hàng khác đến từ Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Dương, TP.HCM trúng Tivi LCD Sony 49 và 40 ”.

Chị Đặng Thị Thùy (ngụ quận 9) xúc động: “Nửa tháng trước, tôi mua một lốc nước yến Sanest Khánh Hòa cho con gái uống. Đây là sản phẩm mà tôi tin dùng trong thời gian qua. Khi mở sản phẩm ra dùng thì biết mình trúng một chiếc Tivi LCD Sony 40”, thật quá bất ngờ và sung sướng”.

{keywords}
10 phần quà được Yến sào Khánh Hòa trao tặng học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường tiểu học Hoàng Diệu (Q.10, TP.HCM).

Cũng tại lễ trao giải thưởng chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa- Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”, lãnh đạo Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa cùng Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa cũng trao 10 phần quà, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường tiểu học Hoàng Diệu (Q.10, TP.HCM).

Ngoài ra đơn vị còn tổ chức cuộc thi “Sanest Khánh Hòa- Đồng hành cùng sức khỏe cộng đồng” với thông điệp muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, bảo vệ sức khỏe cộng đồng là sự nghiệp truyền thống mà ngành nghề khai thác Yến sào luôn mong muốn. Cuộc thi này diễn ra từ ngày 30/9/2018 đến 31/3/2019 với nhiều giải thưởng có giá trị.

{keywords}
Đông đảo đại biểu, khách hành của yến sào Khánh Hòa tham dự buổi lễ trao giải thưởng chương trình khuyến mãi “Sanest Khánh Hòa- Niềm tự hào thương hiệu Việt Nam”.

Yến sào là sản vật thiên nhiên có giá trị bổ dưỡng cao cấp, đồng thời cũng là một dược liệu quý mà tạo hóa đã ban cho vùng biển Khánh Hòa. Trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty Yến sào Khánh Hòa là doanh nghiệp trực thuộc UBND Khánh Hòa chuyên quản lý, khai thác và phát triển tài nguyên Yến sào.

Từ 8 đảo với 40 hang yến được bàn giao ban đầu hiện Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nâng tổng số hang yến lên 173 hang với 33 đảo yên. Yến sào Khánh Hòa được vinh dự nhận Kỷ lục Châu Á về số lượng hang đảo nhiều nhất và sản lượng khai thác yên sào đảo thiên nhiên lớn nhất Châu Á.

Ngoài ra, công ty thực hiện kết nối, hỗ trợ, khôi phục, phát triển các đảo yến, hang yến thiên nhiên tại các tỉnh duyên hải từ Quảng Bình đến Côn Đảo, vực dậy tiềm năng phát triển các hang đảo yến ở vùng biển Khánh Hòa và trên toàn quốc.

Nguyễn Vinh