{keywords}
 Á khôi Lưu Bích Nga, diễn viên Hoàng Phúc, NSƯT Trịnh Kim Chi, MC Thanh Bạch, CEO Lê Phạm

Viện chăm sóc da Youth tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, là tuyến đường tấp nập, thuận lợi di chuyển. Youth sở hữu không gian hiện đại với các trang thiết bị cao cấp, cách bố trí, nội thất mang đến cho khách hàng trải nghiệm ấm cúng, gần gũi. Viện chăm sóc da sử dụng các sản phẩm có nguyên liệu từ thiên nhiên nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

{keywords}
 

Tại buổi lễ, dàn sao đình đám như MC Thanh Bạch, NSƯT Trịnh Kim Chi, diễn viên Trường Thịnh, diễn viên Diễm Phương, MC Anh Quân, Nam vương Hoàng Phi Kha... vui vẻ chụp hình và tham quan trải nghiệm cơ sở làm đẹp.

{keywords}
 

NSƯT Trịnh Kim Chi cho rằng bất kể là nam hay nữ đều cần phải làm đẹp, vì thế chọn được một nơi để mình tin tưởng là điều hết sức quan trọng. MC Thanh Bạch gửi lời nhắc đến những ai muốn lưu giữ vẻ thanh xuân rằng hãy đến với Youth để tận hưởng và giới thiệu ngay đến những người mà mình yêu thương. Đồng tình với bậc tiền bối, MC Anh Quân chia sẻ anh cảm thấy rất ấn tượng về thông điệp mà Viện chăm sóc da này mang đến cho khách hàng. Youth nghĩa là tuổi trẻ, là tuổi xuân, đến với Youth chính là trở về với tuổi thanh xuân của mình.   

{keywords}
 

Diễn viên Diễm Phương và Uyên Thảo dù tất bật với lịch diễn cuối năm nhưng vẫn dành thời gian đến với buổi lễ khai trương. Diễm Phương và Uyên Thảo cho rằng Youth như ngôi nhà của mình. Sự tận tâm, nhiệt thành của đội ngũ nhân viên khiến họ đều cảm thấy thoải mái, thư giãn và dễ chịu khi đến với Youth. 

{keywords}
 

(Nguồn: Viện chăm sóc da Youth)

Photo: Trần Minh