Theo đó, những khách hàng đóng trước phí thuê bao từ 03 tháng trở lên sẽ được miễn phí thuê bao 1 tháng. Chương trình được áp dụng có điều kiện đi kèm, bắt đầu từ ngày 1/1/2020 đến hết ngày 29/2/2020. Khách hàng có thể liên hệ chi nhánh gần nhất để biết thêm chi tiết.

{keywords}
 

Song song với việc ưu đãi cước, đáp ứng lòng mong mỏi của những fan hâm mộ túc cầu, sau nhiều vòng đàm phán, SCTV đã mang về món quà quý báu cho khán giả yêu mến LaLiga. Theo đó, 4 mùa giải LaLiga từ 2019/2020 đến mùa giải 2022/2023, Truyền hình cáp SCTV là đơn vị giữ bản quyền phát sóng trên mọi hạ tầng và giữ quyền phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Ông Trần Văn Úy - Tổng Giám đốc Truyền hình cáp SCTV cho biết: “Toàn bộ 4 mùa giải LaLiga sẽ được SCTV phát sóng trên hệ thống kênh thể thao SSPORT gồm: SSPORT-SCTV17, SSPORT2-SCTV15, SSPORT3-BTV5, SSPORT1-SCTV22. Trong đó SSPORT-SCTV17 là kênh chủ lực. SCTV sẽ tường thuật trực tiếp 10 trận mỗi vòng đấu. Các trận cầu tâm điểm mỗi vòng đều được SCTV đầu tư công phu với phần bình luận trước, trong và sau trận đấu. Khách mời trường quay sẽ là các chuyên gia, nhà báo thể thao, cầu thủ bóng đá có tên tuổi. Ngoài ra, người hâm mộ còn có thể theo dõi 4 mùa giải LaLiga trên các hạ tầng khác của SCTV như website  www.tv24.vn hay trên thiết bị di thông qua ứng dụng SCTV Online”.

Để sở hữu bản quyền một giải thể thao tầm cỡ thế giới không phải là chuyện đơn giản. Nhưng với nỗ lực của mình, SCTV đã và đang thực hiện cam kết nâng cao chất lượng nội dung chương trình, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin, giải trí của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề của mình với khách hàng.

{keywords}
 

Theo cảm nhận của nhiều chuyên gia, LaLiga là giải đấu đa dạng, đầy sắc màu, nơi những giá trị truyền thống, bản sắc văn hóa của mỗi địa phương được khắc họa rõ nét nhất. Đó là những trận El Clasico kỳ vĩ nhất trong thế giới bóng đá giữa Real Madrid và Barcelona; đó là derby thành Madrid giữa Real Madrid và Atletico Madrid, derby xứ Andalusia giữa Sevilla và Real Betis, derby Catalonia giữa Barcelona và Espanyol, hay derby xứ Basque (giữa Athletic Bilbao và Real Sociedad)...Mỗi trận đấu tại LaLiga đều là một ngày hội hòa quyện hoàn hảo giữa bóng đá và văn hóa, đúng như slogan của LaLiga mùa giải 2019/2020: “Hơn cả bóng đá, đó là LaLiga”.

Và nói đến LaLiga thì không thể không nhắc tới thiên tài Lionel Messi - Cầu thủ được xem là xuất sắc nhất mọi thời đại, chủ nhân của kỷ lục 6 Quả bóng Vàng.

Đối với người hâm mộ Việt Nam thì LaLiga không còn xa lạ. Họ có thể đọc vanh vách tên các cầu thủ ngôi sao của các CLB và có thể thức trắng đêm để theo dõi những trận siêu kinh điển, những trận derby và hồi hộp theo dõi cuộc đua đến ngôi vô địch của những CLB họ yêu thích. Anh Hoàng Anh, một Fans của CLB Real Madrid cho biết: “Tôi theo dõi hầu hết các trận đấu của giải LaLiga. Mặc dù có nhiều trận đấu diễn ra vào lúc 3 giờ sáng (giờ Việt Nam) nhưng tôi vẫn không bỏ sót. Đối với tôi, LaLiga là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh và Real Madrid luôn là CLB vĩ đại nhất với 13 lần vô dịch Champions League, gần đây nhất là 3 lần liên tiếp vô địch từ năm 2016 đến năm 2018. Tôi yêu Real Madrid, tôi yêu LaLiga”.

SCTV - Nhà cung cấp đa dịch vụ Truyền thông và Viễn thông hàng đầu tại Việt Nam

SCTV là một trong những mạng cáp đứng đầu Việt Nam với thị phần truyền hình trả tiền đứng đầu cả nước, diện phủ sóng rộng khắp toàn quốc. Gói kênh trên hệ thống SCTV được đánh giá là rất đặc sắc. SCTV sản xuất và hợp tác đầu tư sản xuất được 22 kênh chuyên biệt, đặc sắc, đa dạng cùng với việc trao đổi bản quyền các kênh nổi tiếng quốc tế đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin, giải trí của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề. Gia đình bạn vừa có thể sử dụng truyền hình KTS với gần 200 kênh truyền hình đặc sắc nhất, vừa có thể lướt internet thả ga với tốc độ cao, truy cập Kho phim VOD khổng lồ, ứng dụng trên điện thoại SCTVonline, giải trí mọi lúc mọi nơi chỉ với một hợp đồng dịch vụ từ SCTV.

Dịch vụ “Trọn gói Internet siêu tốc - Truyền hình siêu nét” giúp khách hàng tiết kiệm từ 30% đến 50% chi phí hàng tháng so với sử dụng từng dịch vụ riêng lẻ cộng lại. Chi tiết liên hệ tổng đài Lắp đặt và CSKH 19001878 hoặc chi nhánh SCTV gần nhất.

Doãn Phong