Hàng Việt, giá ưu đãi trên “Gian hàng Việt” của Sendo

Là một trong những đơn vị tiên phong khai phá thị trường tỉnh và thành phố cấp 2, Sendo luôn ưu tiên đẩy mạnh các mặt hàng đặc sản địa phương đến với khách hàng tỉnh.

Với sự đồng hành của Bộ Công thương, Sendo cho ra mắt “Gian hàng Việt” tại website: https://www.sendo.vn/su-kien/gian-hang-viet/. Đây là nơi tập trung hầu hết sản phẩm của các vùng miền trên khắp mọi miền cả nước. Đặc biệt, người mua hàng có thể yên tâm về chất lượng, nguồn gốc và xuất xứ của hàng hóa.

Đó cũng là nền tảng để Sendo đẩy mạnh tinh thần người Việt ưu tiên dùng hàng Việt lên một tầm cao mới, góp phần quảng bá đặc sản của các địa phương đến với khách hàng trên toàn quốc. Một điểm đặc biệt tại “Gian hàng Việt” của Sendo là khách hàng sẽ được mua hàng với giá cả cạnh tranh.

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Sendo tiếp cận trực tiếp với đơn vị sản xuất có chất lượng và mức giá ưu đãi, đồng thời cắt giảm tối đa các khâu trung gian để có thể phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng cùng mức giá ưu đãi hấp dẫn đến 50%.

{keywords}
 “Gian hàng Việt” của Sendo với hàng loạt sản phẩm chất lượng, giá rẻ cho người tiêu dùng

Mang đặc sản Sơn La đến người dùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tại “Gian hàng Việt”, Sendo triển khai mở bán đặc sản tỉnh Sơn La, đưa hương vị núi rừng Tây Bắc đến với khách hàng. Để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này, Sendo phối hợp cùng Cục Thương mại điện tử - Bộ Công thương và Sở Công Thương tỉnh Sơn La tổ chức tập huấn cho các hộ kinh doanh, hợp tác xã và doanh nghiệp địa phương tại Sơn La đẩy mạnh quảng bá sản phẩm trên “Gian hàng Việt”,  mở ra một hướng đi mới cho sản phẩm địa phương.  

“Thông qua chương trình ý nghĩa này, chúng tôi mong muốn mang những sản phẩm đặc sản của Sơn La đến gần với người tiêu dùng toàn quốc và ngược lại, phổ biến những sản phẩm chất lượng với phương thức mua sắm hiện đại cho người dân Sơn La”, đại diện sàn TMĐT Sendo chia sẻ.

{keywords}
 Ông Nguyễn Quang Thuật - Phó Tổng Giám đốc Sendo tại buổi tập huấn ứng dụng TMĐT cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh tại Sơn La

Những sản phẩm của chương trình đến từ HTX Nông nghiệp Quyết Thanh Mộc Châu với mận sấy dẻo, xoài sấy dẻo, ổi sấy dẻo, đu đủ sấy dẻo, chuối sấy giòn; HTX Nuôi ong mật Sông Mã với mật ong Sơn La và Công ty TNHH Kiên Sơn với miến dong Kiên Sơn, miến dong túi trắng Mộc Châu, miến sợi to…

Đây là những sản vật đặc trưng của Sơn La, được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sạch đạt chuẩn VietGap và chế biến với công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng. Tất cả sản phẩm được lựa chọn trong chương trình đều được chứng nhận OCOP từ Đề án OCOP của Bộ Công Thương - (chương trình “Mỗi xã, phường một sản phẩm”). 

Giờ đây, khách hàng có thể thưởng thức hương vị ngọt thanh của mật ong hoa nhãn hay vị thơm ngon, lạ mắt của mận sấy dẻo và nhiều đặc sản không thể chối từ của vùng đất Sơn La ngay tại nhà mà chẳng cần cất công ngược ra Bắc. Với một cú “nhấp chuột” đến địa chỉ https://www.sendo.vn/su-kien/gian-hang-viet/, người tiêu dùng đã tha hồ lựa chọn những đặc sản mà mình yêu thích để khám phá cùng gia đình, bạn bè.

{keywords}
Chỉ cần truy cập vào “Gian hàng Việt” của Sendo, khách hàng có thể thưởng thức đặc sản Sơn La với giá phải chăng

Ngoài ra, các sản phẩm đặc sản của Sơn La còn có riêng một trang sự kiện, biểu tượng riêng trên giao diện ứng dụng và web cũng như miễn phí gửi thông báo khuyến mãi đến người tiêu dùng khi truy cập vào địa chỉ https://www.sendo.vn/su-kien/gian-hang-viet/  và sử dụng ứng dụng Sendo vào các khung giờ “vàng”: 9h, 15h và 21h.

Bên cạnh đó, Sendo cũng dành nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng tại Sơn La. Những khách hàng đặt hàng tại Sơn La sẽ được miễn phí vận chuyển (trị giá lên đến 30.000 đồng) cho 1 đơn hàng trong 3 ngày 12 - 14/4/2021 và được tặng thêm các mã giảm giá cho lần mua sắm tiếp theo. Riêng các sản phẩm của các hợp tác xã và doanh nghiệp Sơn La trong chương trình sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả đơn đặt hàng từ người mua.

Sendo mong muốn tạo dựng những giá trị bền vững hơn cho cộng đồng khi đồng hành cùng các hộ kinh doanh, hợp tác xã và doanh nghiệp địa phương xúc tiến tiêu thụ những mặt hàng nông sản đến hàng triệu khách hàng trên cả nước như một đầu ra mới thông qua kênh trực tuyến.

Ngọc Minh