Vậy thì thay vì dày công suy nghĩ “mua gì ở đâu”, trong bài viết này VietNamNet sẽ giới thiệu 6 set quà tặng vừa sang- xịn- kinh tế, lại giúp cánh đàn ông ghi điểm tuyệt đối với chị em. Cùng khám phá nhé!

1. Set Sắc xanh hoàn hảo

Set Sắc xanh hoàn hảo

Mở đầu combo là chiếc váy 2 dây điệu đà trên nền đen với họa tiết hoa xanh mỏng manh, gợi cảm. Tà xẻ trước sẽ giúp mỗi bước đi thêm phần uyển chuyển. Kết hợp cùng đó là em kính mắt mắt mèo gọng hổ phách, tròng nâu thời trang và đặc biệt là bảo vệ được mắt khỏi các tia tử ngoại.

Cuối cùng là bộ bơi 2 mảnh màu xanh tím than với họa tiết hoa tím gợi cảm. Cổ chữ V với dây buộc sau giúp nâng đỡ cho vòng 1 luôn căng tròn, quần ôm sát giúp đẩy vòng ba cân đối. Chất vải thoải mái, co giãn bốn chiều nên tha hồ cho chị em vận động thoải mái luôn.

Xem chi tiết từng sản phẩm TẠI ĐÂY

2. Set Điệu đà cùng nắng

Set Điệu đà cùng nắng

Nếu các nàng ưa thích sự kín đáo thì có thể tham khảo ngay bộ đồ bơi 1 mảnh màu vàng đồng này nhé. Phần dây đan trước eo tạo sự gợi cảm, ôm sát tôn lên đường cong cơ thể. Hay nếu muốn dạo phố, chị em có thể chọn chiếc váy maxi màu vàng thướt tha. Đường cut out chữ V gợi cảm mà tinh tế, họa tiết in hoa với những chú bướm xinh xắn tôn lên vẻ nữ tính mỏng manh.

Nếu kết hợp cùng 1 chiếc kính mắt gọng nhỏ với phần khớp nối kim loại, tròng nâu sang trọng thì bạn đã đủ tự tin sánh bước tự tin trong kì nghỉ sắp tới rồi.

Xem chi tiết từng sản phẩm TẠI ĐÂY

3. Set Nhẹ nhàng tinh khôi

Set Nhẹ nhàng tinh khôi

Cô gái của bạn là người yêu thích sự trong trẻo, tinh khôi thì đừng bỏ qua chiếc váy maxi trắng được thiết kế cổ yếm thanh lịch này nhé. Phần chân váy xếp li mềm mại, dải đai lưng được đính hạt thiết kế buộc dây phù hợp với nhiều vóc dáng phái đẹp. Và còn sự kết hợp nào hoàn hảo hơn khi chị em sở hữu chiếc váy này với em kính OSCAR DE LA RENTA gọng kim loại kết hợp nhựa có độ bền và bóng tuyệt vời, thiết kế thanh lịch thích hợp kết hợp với mọi trang phục của nữ giới.

Xem chi tiết từng sản phẩm TẠI ĐÂY

4. Set Nàng huyền bí

Set Nàng huyền bí

Sẽ thật tuyệt nếu nàng diện chiếc áo tắm một mảnh đa họa tiết của thương hiệu nổi tiếng BCBG Max Azria đan xen hài hòa giữa sắc xanh - trắng - đen giữa bãi biển xanh mướt. Kết hợp với đó là em kính thời trang cao cấp với gọng đen kết hợp chi tiết kim loại mắt xích tinh tế.

Kết thúc combo này là chiếc váy maxi được phủ toàn bộ mặt ngoài bằng lớp ren cao cấp, sau lưng có khoảng hở tạo sự tinh tế và quyến rũ.

Xem chi tiết từng sản phẩm TẠI ĐÂY

5. Set Tối giản sang trọng

Set Tối giản sang trọng

Mở màn cho combo này là một chiếc váy  Free People màu trắng với các họa tiết độc đáo nổi bật trên nền trắng ngọc trai. Điểm nổi bật nữa là phần chân váy đuôi tôm khéo léo tăng chiều dài cho đôi chân thon gọn. Nếu muốn nổi bật hơn, chị em hãy kết hợp cùng chiếc kính Chloe có họa tiết đính hạt ở gọng kính nhé. Tròng mắt sở hữu tông màu khói thời trang, chắc chắn sẽ rất thích hợp cho những cuộc dạo chơi trong mùa hè tới.

Và đừng quên sắm thêm một em áo bơi liền quần màu xanh nước biển với hai quai to và toàn bộ phần thân trước được xếp li mềm mại, khác biệt hẳn với các loại áo bơi từ trước đến nay bạn đang sở hữu nhé!

Xem chi tiết từng sản phẩm TẠI ĐÂY

VNNShop