{keywords}
 

Đại diện Shop Apple Gia Tiên cho biết, hiện tại, cửa hàng đang cung cấp các dịch vụ liên quan đến hầu hết các dòng điện thoại, máy tính bảng… Đặc biệt, ở đây chuyên về các dòng máy iPhone “hot hit” hiện nay như: iPhone 12 các dòng, iPhone X, iPhone 8+, iPhone 11…  Khách hàng đến đây có thể dễ dàng tìm thấy chiếc điện thoại ưng ý với giá cả phải chăng.

{keywords}
 Nhân viên chuyên nghiệp, tận tình với khách hàng

Ngoài ra, đơn vị còn nhận sửa chữa điện thoại, laptop, máy tính bảng và thay linh kiện lẫn ép kính. Chỉ cần đến với Shop Apple Gia Tiên, các vấn đề liên quan đến đồ công nghệ đều có thể giải quyết nhờ sự hỗ trợ của các nhân viên chuyên nghiệp, trình độ, tận tâm.

{keywords}
Cửa hàng thu hút đông đảo khách hàng

Shop Apple Gia Tiên đã cung cấp nhiều sản phẩm cho khách hàng, đồng thời đã xử lý thành công nhiều trường hợp điện thoại bị hư hỏng.

Đại diện Shop Apple Gia Tiên cho biết, quá trình sửa chữa tại cửa hàng được thực hiện với công nghệ hiện đại. Các linh kiện sử dụng thay thế trong quá trình mua bán được Shop Apple Gia Tiên chú trọng. Tại đây, nhân viêt kỹ thuật là người có chuyên môn, am hiểu và giàu kinh nghiệm. Nhân viên nhiệt tình tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, những quyền lợi, khuyến mãi… Không những thế, nhân viên còn chú trọng cẩn thận trong từng thao tác, để đảm bảo không làm ảnh hưởng đến thiết bị.

“Mỗi khách hàng khi đến với Shop Apple Gia Tiên đều được tư vấn tận tâm. Nhân viên luôn vui vẻ, niềm nở. Mọi ý kiến đóng góp của khách hàng sẽ luôn được lắng nghe và ghi nhận” - đại diện Shop Apple Gia Tiên khẳng định.

{keywords}
 

Cũng theo đại diện cửa hàng, nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, khi nhận được thông tin mua bán cũng như sửa chữa, điện thoại sẽ được chuyển đến tay nhân viên kỹ thuật kiểm tra. Khách hàng có thể quan sát trực tiếp quá trình nhân viên kiểm tra để đảm bảo không đánh tráo linh kiện.

Khi đến với Shop Apple Gia Tiên, tất cả các sản phẩm sẽ được bảo hành nhằm giúp khách hàng có thể yên tâm về chất lượng và trải nghiệm dịch vụ tại đây. Ngoài ra, với khách hàng thân thiết, cửa hàng còn đưa ra nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Công ty TNHH Thương mại Gia Tiên - Shop Apple Gia Tiên

Chi nhánh 1: 1207 - Phạm Văn Thuận - Biên Hoà , Đồng Nai

Chi nhánh 2: 1499 - Phạm Văn Thuận - KP3 - Biên Hoà , Đồng Nai

Tư vấn khách hàng 1: 0386607777

Tư vấn khách hàng 2: 0888247777

Phản ánh chất lượng dịch vụ: 0944443333

Website: www.giatien.net

Fanpage: https://www.facebook.com/giatien.net

Lệ Thanh