Tập trung kinh doanh thời trang nữ, shop Huệ Huỳnh Kim không chỉ bán sản phẩm tại cửa hàng mà còn triển khai bán hàng online trên các nền tảng trực tuyến.

{keywords}
 Trang phục thời trang hiện đại và trẻ trung

Khi đến với shop Huệ Huỳnh Kim, khách hàng sẽ được trải nghiệm mua sắm với các sản phẩm thời trang chất lượng và đẹp mắt. Tại cửa hàng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất. Ngoài ra, nếu gặp khó khăn trong việc lựa chọn hay phối hợp trang phục, đội ngũ nhân viên của shop Huệ Huỳnh Kim luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và vóc dáng của mình.

Đối với khách mua online, nhân viên trực sẽ tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu sản phẩm nhận về không đúng như hình ảnh hoặc khách hàng không mặc vừa sản phẩm, shop sẵn sàng hỗ trợ đổi trả.

{keywords}
 Đa dạng từ sản phẩm cho đến màu sắc của trang phục

Theo chủ shop Huệ Huỳnh Kim, là một cửa hàng kinh doanh các sản phẩm thời trang, shop luôn tâm niệm chất lượng sản phẩm là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Vì vậy, đội ngũ nhân viên luôn cố gắng tìm những nguồn sản phẩm thật chất lượng để đem đến cho khách hàng. Đồng thời, các sản phẩm tại cửa hàng cũng rất đa dạng về cả kiểu dáng và phong cách thời trang. Dù bạn yêu thích phong cách trẻ trung cá tính hay phong cách thời trang quyến rũ, shop Huệ Huỳnh Kim đều có thể tự tin đem đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất.

Ngoài các yếu tố trên, shop Huệ Huỳnh Kim cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng vào những dịp đặc biệt như lễ tết, ngày kỉ niệm…

{keywords}
Trang phục đồ bộ cũng được cửa hàng cung cấp để đáp ứng nhu cầu khách hàng

Shop Huệ Huỳnh Kim kỳ vọng cửa hàng sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai, tiếp cận được nhiều khách hàng nữ hơn nữa; đồng thời, phát triển mạnh mẽ kênh bán hàng trực tuyến, đem các sản phẩm thời trang chất lượng đến tay khách hàng ở khắp nơi trên cả nước.

Thông tin liên hệ:

Shop Huệ Huỳnh Kim

Địa chỉ: Đường Đinh Bộ Lĩnh, Tổ 1, Khu phố 3, Đức Tài, Đức Linh, Bình Thuận

Hotline: 0937 639 671

Ngọc Minh