Shop Miranda tập trung vào phân khúc thời trang tầm trung, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng với mẫu mã độc, lạ, chất vải tốt.

{keywords}
Miranda được nhiều chị em lựa chọn

Ra đời từ năm 2017, các sản phẩm thời trang của Miranda đều có tính ứng dụng cao và liên tục được cập nhật phong cách, các bộ trang phục không bị “mắc kẹt” trong lối mòn và sự nhàm chán.

Chị Hoàng Yến - bà chủ shop Miranda chia sẻ: “Miranda ra đời dành cho các chị em trên cơ sở hiểu rõ những lựa chọn, thói quen và phong cách sống của người phụ nữ hiện đại. Mục tiêu của Miranda chính là đem tới các mẫu thời trang mang tính ứng dụng cao. Từ đó, đem lại sự tự tin và phong cách nổi bật cho phụ nữ ở mọi lứa tuổi, mọi vóc dáng. Hiện đại, trẻ trung và tinh tế là cốt lõi trong những bộ trang phục của Miranda”.

{keywords}
 

Thời trang công sở là dòng sản phẩm chủ đạo của Miranda. “Những sản phẩm của shop đều mong muốn thể hiện được sự năng động, sắc sảo mà vẫn tiềm ẩn vẻ đẹp kín đáo, sang trọng của người phụ nữ Á Đông nơi công sở” - chị Hoàng Yến chia sẻ thêm.

{keywords}
Các sản phẩm đều có tính ứng dụng cao và liên tục được cập nhật trong phong cách tổng thể

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của chị em, Miranda liên tục giới thiệu những thiết kế mới nhẹ nhàng, tinh tế mỗi tháng. Với các sản phẩm có kỹ thuật cắt may cầu kỳ, phom dáng đẹp, tỉ mỉ trong từng chi tiết, cách phối màu độc đáo, chất liệu tốt, Miranda mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng sự tiện ích, thoải mái và thân thiện trong suốt quá trình lựa chọn trang phục.

Chị Lê Trang (35 tuổi, Hà Đông) chia sẻ: “Mình là khách quen của Miranda suốt 2 năm nay. Đây chính là nơi mình rất yên tâm và hài lòng khi lựa chọn trang phục. Bởi thời trang ở đây luôn giúp mình tự tin và thoải mái. Điều đặc biệt là các sản phẩm đều luôn được cập nhật theo xu hướng thịnh hành nhưng lại không bị đại trà. Hơn hết, giá thành ở đây cũng rất hợp lý chỉ khoảng từ 200 - 300 nghìn đồng cho 1 sản phẩm ưng ý. Nhân viên của cửa hàng cũng rất thân thiện nữa”.

Ngoài các dịch vụ chăm sóc, chế độ bảo hành, Miranda luôn cố gắng để trở thành người bạn thân thiết của mỗi khách hàng. Lắng nghe những chia sẻ về sản phẩm là cách để cửa hàng có thể tiếp tục cho giới thiệu những trang phục tốt hơn, đem lại sự hài lòng cho phái đẹp.

{keywords}
 Miranda luôn cố gắng để trở thành người bạn thân thiết của mỗi khách hàng.

Với Miranda, phụ nữ đẹp nhất khi họ hạnh phúc, tự tin và biết cách làm cuộc sống của mình trở nên thú vị. Đây cũng là lý do Miranda đang không ngừng phát triển mình mỗi ngày, hướng tới cung cấp các dòng sản phẩm cao cấp, sang trọng, phá cách, ấn tượng, gợi cảm hơn.

“Trong tương lai chúng tôi mong muốn đem lại vẻ đẹp hiện đại và sự tự tin, thông qua các dòng sản phẩm thời trang đa dạng, thể hiện cá tính và xu hướng của phái đẹp” - chị Hoàng Yến chia sẻ.

{keywords}
 

Thời trang Miranda

Địa chỉ: Số 16B9 Đầm Trấu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

https://www.facebook.com/xuongdamgiagocmiranda

SĐT: 096.525.1943

Facebook: https://www.facebook.com/xuongdamgiagocmiranda

Thúy Ngà