Nối tiếp thành công tại TP.HCM và Hà Nội, “Siêu hùng tranh đấu” tiếp tục hành trình xuyên Việt lan toả đến các tỉnh miền Tây gồm Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Kiên Giang để mang đến những bữa tiệc âm nhạc sôi động.

{keywords}
Lilly Luta, Thiên Kim rạng rỡ tại “Siêu hùng tranh đấu” Cần Thơ

Tám fan club bóng đá miền Tây FCB 88, FCB Cần Thơ, FCB Hậu Giang, FCB Vĩnh Long, FC Kiên Giang, MUSVN Cần Thơ, RFCVN Cần Thơ và LFCVN Cần Thơ cùng tụ hội tại sân bóng đá Riverside - số 1 Trần Văn Giàu khu Cồn Khương.

Sự kiện có sự góp mặt của cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương, Nguyễn Vũ Phong, Phan Thanh Bình, các khách mời Lilly Luta, Ricky Star, Thiên Kim… đem đến sự hấp dẫn đặc biệt cho sự kiện.

{keywords}
 Ricky Star đốt cháy đêm Gala bằng những ca khúc sôi động

Những bài RAP hấp dẫn đến từ Ricky Star, những mini game sôi động và những phần quà hấp dẫn đã khiến cho khán giả cháy hết mình trong bữa tiệc âm nhạc bóng đá đỉnh cao.

{keywords}
 Vị khán giả may mắn nhất trong đêm Gala nhận điện thoại iPhone12

 

{keywords}
 Bữa tiệc âm nhạc, ánh sáng thắp cháy bầu không khí đêm Gala

Ban tổ chức cho biết, chuỗi sự kiện “Siêu hùng tranh đấu” dự kiến sẽ diễn ra trên toàn quốc với điểm dừng chân tiếp theo tại Hải Phòng và miền Trung, hứa hẹn thiết đãi người hâm mộ những bữa tiệc, âm nhạc bóng đá sôi động và ấn tượng.

Doãn Phong