Từ trải nghiệm lợi ích của chuyển tiền siêu tốc 24/7…

Câu chuyện về những bất tiện khi chuyển khoản liên ngân hàng không còn là chuyện lạ vì tiền không phải đến được ngay “điểm đến” như mong muốn. Đặc biệt nếu cần chuyển tiền sau giờ làm việc hành chính, ngày cuối tuần hoặc lễ, Tết thì phải đến ngày làm việc tiếp theo tiền mới “đi”.

Chị N. Phương, ngụ tại TP.HCM cho biết: “Mấy tháng trước mình cần gửi gấp tiền về quê để đóng viện phí cho mẹ nên đã chuyển khoản trực tuyến qua Internet banking cho nhanh. Ai ngờ hôm đó trúng thứ 6, ngặt thêm nỗi là chuyển tiền khác ngân hàng nên mãi tới thứ 2 mẹ mình mới nhận được tiền, thiệt là gửi gấp rồi rốt cuộc vẫn nhận trễ.”

Tuy nhiên ngược lại nhiều khách hàng chia sẻ, họ lại không gặp những vấn đề trên khi sử dụng dịch vụ chuyển tiền siêu tốc 24/7.

Anh Duy Dương - IT của một công ty phần mềm tại Hà Nội chia sẻ, anh sử dụng dịch vụ ngân hàng theo gói và tận dụng triệt để các tính năng có sẵn. “Tôi không gặp vấn đề gì khi giao dịch liên ngân hàng cả vì toàn chuyển tiền qua Dịch vụ 24/7. Tuy chỉ là 1 trong những tính năng nằm trong Gói tài khoản mà tôi đang sử dụng nhưng Chuyển tiền 24/7 lại khiến tôi thích thú nhất bởi mọi giao dịch liên ngân hàng mình đều có thể thực hiện dễ dàng mọi lúc mọi nơi, ngay cả cuối tuần, đêm khuya hay lễ tết. Mấy lần chuyển khoản đêm khuya cho bạn bè mà lần nào tiền đến nơi chỉ trong chưa đầy 1 phút.”

{keywords}
Với chuyển khoản siêu tốc 24/7, khách hàng có thể hoàn tất giao dịch chuyển tiền trong chưa đầy 1 phút và mọi lúc mọi nơi.

Đến việc sở hữu Siêu tài khoản ngân hàng

Với những lợi ích lớn kể trên, Chuyển tiền siêu tốc 24/7 nghiễm nhiên trở thành tính năng không thể thiếu trong các gói tài khoản của nhiều ngân hàng. Không những vậy, một số ngân hàng còn đưa ra chính sách miễn phí hoàn toàn chuyển khoản siêu tốc 24/7 nhằm gia tăng hơn nữa lợi ích về phí của Gói tài khoản cho người dùng. Trong đó Maritime Bank (MSB) với Siêu tài khoản Zero+ là trường hợp điển hình.

Chia sẻ thêm về lợi ích của chuyển tiền 24/7 và gói tài khoản đang sử dụng, anh Duy Dương cho biết: “Tất cả những dịch vụ tôi đang dùng bao gồm cả chuyển tiền 24/7 đều nằm trong Gói tài khoản M1 của Maritime Bank. Sử dụng M1 đã lâu, vốn dĩ tôi rất hài lòng bởi chỉ cần 1 lần đăng ký là được sử dụng tất cả các dịch vụ ngân hàng cơ bản như tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ quốc tế, Internet Banking, Mobile Banking, SMS… ngoài ra còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn phí chuyển tiền nội bộ hay liên ngân hàng trên Internet Banking; miễn phí thường niên thẻ hay phí quản lý tài khoản…

Nhưng bây giờ, tôi còn cảm thấy hài lòng hơn nữa khi được biết những chủ gói M1 như tôi được tự động sở hữu luôn Siêu tài khoản Zero+. Với Siêu tài khoản này, ngoài những ưu đãi lớn trước đây, tôi còn được miễn hẳn luôn phí chuyển tiền 24/7 và được tăng hạn mức tới 500 triệu đồng/ ngày khi chuyển tiền nội bộ và 300 triệu đồng/ ngày khi chuyển tiền ngoại mạng.”

{keywords}
Với Siêu Tài khoản Zero+, chủ sở hữu các gói tài khoản của Maritime Bank được trải nghiệm những giao dịch siêu tốc cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Đại diện MSB cho biết: “Xu hướng sử dụng dịch vụ ngân hàng theo gói được người dùng đón nhận mạnh mẽ từ nhiều năm nay bởi những tiện ích vượt trội mà nó mang lại; trong đó, dịch vụ 24/7 nhận được sự quan tâm rất lớn. Nắm bắt được xu hướng này, Siêu tài khoản Zero+ ra đời là sự nỗ lực lớn của MSB nhằm mục đích mang lại lợi ích toàn diện cho khách hàng. Chỉ cần là chủ sở hữu Gói tài khoản M1, M-Premier, M-Busines và khách hàng ưu tiên của MSB sẽ đồng nghĩa với việc sở hữu Siêu tài khoản Zero+ mà ở đó, khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng không phải tốn phí, không phải chờ đợi, chỉ việc tận hưởng những ưu đãi không giới hạn.”

Minh Ngọc