Siêu Thị Đồng Hồ là chuỗi showroom đồng hồ, kính mắt thuộc Đăng Quang Watch - cái tên nổi bật đã chinh phục nhiều khách hàng ở phân khúc cao cấp với những mẫu đồng hồ sang trọng và đẳng cấp. Tại Siêu thị Đồng hồ, các khách hàng trẻ tuổi có thể dễ dàng tìm thấy hàng nghìn mẫu đồng hồ thời thượng, cá tính và phong cách.

Mục tiêu của Siêu thị Đồng hồ chính là đồng hành cùng thế hệ GenZ kiến tạo phong cách và tỏa sáng với chất riêng độc đáo.

{keywords}
 

Không hề thua kém “đàn anh” Đăng Quang Watch, Siêu thị Đồng hồ với chuỗi showroom quy mô lớn tại Việt Nam sẽ luôn phục vụ với tôn chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng tới tham quan và mua sắm.

Các sản phẩm tại đây được chọn lựa kỹ càng từ những thương hiệu danh tiếng như Q&Q, Citizen, SR Watch, Orient, Seiko… với chất lượng tốt, giá thành hợp lý, kiểu dáng thời trang, sành điệu và thời thượng.

{keywords}
 Đồng hồ Olym Pianus

Theo đại diện Siêu thị Đồng hồ, chuỗi showroom cam kết chỉ bán hàng chất lượng, các sản phẩm tại đây đều đi kèm chế độ bảo hành quốc tế, xuất hoá đơn VAT đúng mã, đúng giá sản phẩm.

{keywords}
 Q&Q - thương hiệu thuộc tập đoàn Citizen với kiểu dáng thời trang, có giá chỉ từ 500.000 đồng

Nổi bật trong số các mẫu đồng hồ tại cửa hàng là dòng đồng hồ Q&Q sử dụng máy Nhật theo tiêu chuẩn Nhật (Japan Movt), vật liệu cấp cao, nhiều tính năng và phong cách trẻ trung, phù hợp với giới trẻ năng động, hiện đại.

{keywords}
 Đồng hồ Seiko

Bên cạnh mua hàng trực tuyến qua website https://stdh.vn, các bạn trẻ có thể đến tham quan mua sắm trực tiếp tại hệ thống showroom trưng bày sản phẩm tại chuỗi showroom trên toàn quốc của Siêu thị Đồng hồ. Nhân dịp đồng loạt khai trương 11 showroom mới, Siêu thị Đồng hồ mang đến chương trình ưu đãi giảm giá ngay 20% toàn bộ sản phẩm - cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn trong dịp này tại các cơ sở hiện tại của Siêu thị Đồng hồ, cùng các cơ sở sắp khai trương.

{keywords}
 Đồng hồ Casio

Ưu đãi giảm giá và quà tặng dành cho tất cả khách hàng đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng và đặt hàng online tại https://stdh.vn từ ngày 8/4/2021.

Ngoài các thương hiệu đồng hồ đeo tay quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, Siêu thị Đồng hồ còn phân phối đồng hồ treo tường, đồng hồ để bàn với nhiều kiểu dáng độc đáo, phong phú để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với thẩm mĩ và khả năng tài chính của mình.  

Showroom khai trương ngày 8/4/2021:

Showroom 5: 148B Lê Đình Dương, Phước Ninh, Hải Châu, TP Đà Nẵng

Showroom 6: 132 Xương Giang, Trần Phú, TP Bắc Giang

Showroom 7: 1378 Nguyễn Thái Học, phường Quang Trung, TP Quy Nhơn

Showroom 8: 112 quốc lộ 9, Phường 1, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Showroom khai trương ngày 15/4/2021:

Showroom 9: 413 Hoàng Liên, Kim Tân, TP Lào Cai

Showroom 10: 74 Điện Biên 1, TP Hưng Yên

Showroom 12: 693 Phan Đình Phùng, tổ 6, Phường Duy Tân, TP Kon Tum

Showroom 13: 178A Minh Khai, TP Thái Bình

Showroom 14: 349 tổ 2 Tân Phong, TP Lai Châu

Showroom 15: Số 305 tổ 5 phường Trần Phú, TP Hà Giang

Showroom 16: 2329 đại lộ Hùng Vương, TP Việt Trì.

Để biết thêm chi tiết về các chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, liên hệ:

Hotline: 097 1217 869

Website: https://sieuthidongho.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthidongho

Showroom 1: 208 Quang Trung, Hà Đông, thành phố Hà Nội

Showroom 2: 53 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

Showroom 3: 163 Trường Chinh, Kiến An, thành phố Hải Phòng

Showroom 4: 1265 Lê Thanh Nghị, thành phố Hải Dương

Doãn Phong