Sở hữu công nghệ chế tác với Platin tiên tiến, chú trọng đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới bắt nhịp được xu hướng…là những yếu tố cốt lõi giúp Skymond Luxury trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu về trang sức Platin tại Việt Nam.

Logo Skymond- Biểu tượng thương hiệu trang sức đẳng cấp, sang trọng

Xuất phát từ định hướng kinh doanh của doanh nghiệp, chuyên cung cấp dòng trang sức cao cấp từ bạch kim, Skymond Luxury đã lựa chọn các giác cắt kim cương là biểu tượng, đại diện cho nhãn hiệu trang sức đẳng cấp, uy tín bậc nhất Việt Nam. Chữ Dimond bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp cổ “Adamas” có nghĩa là không thể phá hủy, không thể chế ngự và không thể khuất phục. Kim cương là “vua của các loại đá quý”, không chỉ thể hiện được sự giàu sang, phú quý mà nó còn phát ra một thứ ánh sáng diệu kỳ, tinh tú, tràn đầy sự kiêu hãnh và cuốn hút. Đây chính là lý do, Skymond Luxury lựa chọn các giác cắt kim cương là một phần trong logo của thương hiệu.

Logo Skymond có kết cấu gồm 2 phần, phần hình và phần chữ kết hợp với nhau tạo thành một thể thống nhất. Phần hình là sự cách điệu từ những đường nét và giác cắt của viên kim cương tinh tế tế. Phần chữ là tên Skymond Luxury với font chữ tân cổ điển (loại font được các hãng thời trang danh tiếng thế giới sử dụng) phỏng theo các thước cột tạo nên sự tinh tế, sang trọng. Vì vậy, hãng lựa chọn sản phẩm cao cấp như Bạch kim và Kim cương là dòng sản phẩm chiến lược để xây dựng định vị thương hiệu “đẳng cấp của bạn” trong tâm trí khách hàng.

Sản phẩm cho giới thượng lưu

Skymond Luxury ngay từ những bước đầu hoạt động, đã định hướng trở thành thương hiệu “Top of mind” trong ngành kim hoàn Việt Nam, bởi vậy, thay vì lựa chọn dòng sản phẩm vàng vàng đại trà - phổ biến, Skymond đã xây dựng hướng đi khác biệt hoàn toàn, phát triển các dòng sản phẩm đẳng cấp từ chất liệu Platin và Kim cương - Top các chất liệu quý hiếm và đắt đỏ bậc nhất hành tinh, theo “phân khúc 5 sao”, phù hợp lối sống của “giới thượng lưu”. Cho tới nay, Skymond vẫn hiện đang là thương hiệu duy nhất thành công trong việc nghiên cứu và chế tác chất liệu này tại Việt Nam.

{keywords}
Bộ trang sức Platinum đẳng cấp ghép vàng hồng gắn kim cương tự nhiên

Không những thế, với tuyên ngôn cá tính “Khẳng định đẳng cấp của bạn”, Skymond luôn luôn đề cao ý tưởng thiết kế, mẫu mã sản phẩm độc đáo, dẫn đầu xu hướng thời trang trang sức thế giới nhưng phải phù hợp với gu thẩm mỹ của người Việt. Với hướng phát triển sản phẩm bằng cách sử dụng chất liệu đẳng cấp và phong cách thiết kế thời thượng, kết hợp kỹ nghệ chế tác kim hoàn tinh xảo của các nghệ nhân lành nghề, cùng công nghệ chế tác Platin tiên tiến và hiện đại bậc nhất từ Nhật Bản và Hàn Quốc, Skymond đã dành tặng các “thượng đế” những sản phẩm trang sức tinh tế, độc đáo, đẳng cấp và sang trọng.

{keywords}
 

Hệ thống showroom chuẩn 5 sao, nâng tầm vị thế trang sức Platin

Showroom không phải chỉ là nơi để trưng bày sản phẩm mà còn là “bộ mặt” thương hiệu của doanh nghiệp với khách hàng. Skymond đã đầu tư và phát triển thành công 2 hệ thống showroom đạt tiêu chuẩn 5 sao, xứng tầm với chất lượng các tuyệt tác trang sức được chế tác tinh xảo từ Platin và Kim Cương, dành riêng cho giới thượng lưu.

{keywords}
 

Không gian showroom rộng rãi, được thiết kế với vẻ đẹp trang nhã, tinh tế và sang trọng. Mỗi chi tiết được bố trí trong showroom đều được các kiến trúc sư chăm chút kỹ lưỡng tỉ mỉ mang tới nét đẹp độc đáo, có 1-0-2 tạo nên dấu ấn riêng chỉ có ở hệ thống showroom của Skymond Luxury.

{keywords}
 

Kết hợp với hệ thống cửa kính trong suốt, các tủ trưng bày trang sức Platin thiết kế thông minh, lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng phản chiếu bên trong giúp khách hàng có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn nhất nét đẹp của dòng trang sức cao cấp nhất trong các dòng trang sức.

{keywords}
 

Chiến lược định vị và xây dựng thương hiệu khác biệt, chất lượng sản phẩm thượng đẳng, hệ thống showroom đạt chuẩn 5 sao… đã giúp Skymond Luxury có được vị thế của thương hiệu trang sức uy tín và chất lượng, xứng danh tiên phong dẫn đầu xu hướng “Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam”.

Skymond Luxury - Trang sức Platin hàng đầu Việt Nam

Store 1: 40 Phố Huế, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024.3938.0489
Store 2: 18 Cầu Giấy, Ba Đình, Hà Nội - 024.3760.6113
Facebook: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/
Website: http://skymond.vn/

(Nguồn: Skymond Luxury)