Tiếp nối chuỗi hành trình Bia Hà Nội - Chung một đam mê, Ngày hội Bia Hà Nội 2018 sẽ dừng chân tại Quảng Trị, Thanh Hóa, Nam Định, Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Thái Nguyên và cuối cùng sẽ là ngày hội lớn tại Thủ đô Hà Nội ngày chủ nhật đầu tiên của tháng 12.

Dự kiến sẽ có khoảng hơn 100.000 thực khách tham dự chuỗi sự kiện này.

{keywords}
 

Hòa chung không khí sôi động của mùa World Cup 2018, ban tổ chức Ngày hội Bia Hà Nội quyết định sẽ khai mạc chuỗi sự kiện sớm hơn hai tháng so với năm trước. Theo đó, Quảng Trị là nơi mở màn Ngày hội Bia Hà Nội năm nay. Bắt đầu từ 16h đến 21h ngày 15/6 tại Trung tâm văn hóa tỉnh Quảng Trị, khách tham dự có vé vào cửa sẽ được thưởng thức miễn phí một số nhãn sản phẩm Bia Hà Nội, các nhãn sản phẩm còn lại của Bia Hà Nội sẽ được bán với mức giá ưu đãi đặc biệt.       

Hàng ngàn tấm vé tham dự Ngày hội Bia Hà Nội 2018 tại Quảng Trị đã được gửi đi, những tín đồ yêu hương vị bia truyền thống đang “ráo riết” săn lùng những tấm vé cuối cùng, bởi với họ Bia Hà Nội không đơn thuần là thức uống giải khát mà còn là biểu tượng văn hóa, nét đặc trưng của thủ đô. Du khách đến với ngày hội sẽ có những phút giây thoải mái bên bàn nhậu cùng chiến hữu tận hưởng men say, thưởng thức những cốc bia ngon tuyệt, hoà chung đam mê trong không khí World Cup..

{keywords}
 

Ban tổ chức cũng cho biết, để đáp lại tình cảm yêu mến của khách hàng dành cho Bia Hà Nội, ngày hội năm nay sẽ mang đến một không khí mới mẻ với nhiều hoạt động tri ân khách hàng. Theo dự kiến, khu vực tổ chức năm nay có sự góp mặt của các khu trưng bày dàn dựng độc đáo, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho thực khách tới tham dự. Các tín đồ sành bia có thể tận hưởng trọn vẹn những chầu bia ngon tuyệt, sánh vàng óng ánh với bạn bè chiến hữu và lắc lư theo những vũ điệu sôi động, hòa trong tiếng hô vang “Bia Hà Nội - Chung một đam mê”.

{keywords}
 

Sự kiện có khu vực thiết kế riêng để khách tham dự chụp ảnh, lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp cùng các hoạt động mini game với hàng trăm phần quà hấp dẫn. Xuyên suốt ngày hội còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng, những màn trình diễn náo nhiệt được thể hiện bởi các vũ công bốc lửa, mang đậm không khí lễ hội được dàn dựng công phu, mang đến cho khách tham dự những khoảnh khắc ấn tượng, khó quên.

{keywords}
 

Theo ban tổ chức,Ngày hội Bia Hà Nội 2018 sẽ bắt đầu tại Quảng Trị (ngày 15/6), tiếp đến là Thanh Hóa (ngày 22/6), tại Nam Định & Vĩnh Phúc (tháng 7/2018); tại Thái Nguyên & Bắc Giang (tháng 8/2018) và kết thúc tại Hà Nội như thường lệ vào chủ nhật đầu tiên của tháng 12.

Thông tin chi tiết được cập nhật tạihttps://www.facebook.com/ngayhoibiahanoi/

Doãn Phong