Tuần lễ thời trang Hàn Quốc 2017 (Seoul Fashion Week 2017) đang diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 27/3 - 1/4/2017 mang đến những mẫu thiết kế mới lạ, độc đáo cũng như mở ra nhiều cơ hội hợp tác hấp dẫn trong ngành thời trang.

{keywords}

Buổi trình diễn Hara Seoul Fashion Show 2017

Seoul Fashion Week 2017 bao gồm các hoạt động trình diễn thời trang (Hara Seoul Fashion Show), Hội trợ Thương mại Thời trang (Fashion Trade Show) diễn ra tại Thủ đô Seoul của Hàn Quốc, thu hút được đông đảo sự quan tâm chú ý của các tín đồ thời trang, các ngôi sao, các nhà thiết kế thời trang cũng như các nhà đầu tư trong lĩnh vực kinh doanh thời trang trên toàn thế giới.

{keywords}h

Fashionista Hàn Quốc tại sự kiện Seoul Fashion Week 2017 (Ảnh PV)

Nằm trong khuôn khổ Seoul Fashion Week 2017, còn có buổi trình diễn thời trang bên lề có tên gọi Seoul 365 Fashion Show được tổ chức vào buổi sáng ngày 29/3/2017 của các nhà thiết kế Hàn Quốc: Nhà thiết kế Yong - Gym Shin của Thương hiệu ALOGON; Nhà thiết kế Yoo - Suk Myang của thương hiệu Mill Studio và nhà thiết kế Young Gon - Lee của thương hiệu Noirer. Đây là buổi trình diễn nhằm giới thiệu đến các tín đồ thời trang cũng như các nhà đầu tư trên khắp thế giới về các mẫu trang phục mới và lạ mắt theo phong cách hiện đại đang được giới trẻ yêu thích.

{keywords}

Ảnh người mẫu SUNSTOP by FORMAT tại sự kiện Seoul 365 Fashion Show (Ảnh PV)

Nhiều bộ sưu tập mẫu thời trang đường phố và dạ hội lạ mắt đã được giới thiệu tại buổi trình diễn thời trang Seoul 365 Fashion Show 2017, thu hút được đông đảo sự quan tâm của các tín đồ thời trang cũng như các nhà thiết kế và nhà đầu tư kinh doanh thời trang đến từ nhiều nước trên thế giới.

{keywords}

Thiết kế dạo phố thanh lịch của nhà thiết kế Yong - Gym Shin Hàn Quốc (Ảnh PV)

{keywords}

Thiết kế kỳ dị từ điện thoại mô hình của nhà thiết kế Yoo - Suk Myang Hàn Quốc (Ảnh PV)

Ngay sau buổi trình diễn thời trang, các nhà đầu tư kinh doanh thời trang đến từ nhiều nước trên thế giới đã có cơ hội được tiếp xúc trực tiếp với đại diện các thương hiệu sở hữu thiết kế để tìm hiểu về khả năng hợp tác phát triển kinh doanh. Đây là một trong những hình thức xúc tiến thương mại trong lĩnh vực thời trang có hiệu quả giúp các thương hiệu thời trang có cơ hội phát triển sản phẩm đến các thị trường mới trên thế giới.

PV