Xuất phát từ mong muốn sở hữu những bộ trang phục sành điệu và chất lượng, Solist ra đời với nhiều mẫu mã đa dạng, nhanh chóng tạo được chỗ đứng vững vàng trên thị trường.

{keywords}
 

Solist khẳng định rằng chất lượng sản phẩm chính là cam kết vững bền nhất. Những bộ cánh của Solist khi khoác lên thường cho người ta cảm giác sang trọng, tinh tế và nữ tính, làm nổi bật thần thái của các bạn gái trẻ. Để khách hàng không có cảm giác nhàm chán hay đơn điệu, Solist liên tục đa dạng hoá các sản phẩm với từng phong cách như váy dạ hội, tiểu thư hay váy mặc thường ngày phù hợp với từng mùa hay từng dịp lễ. Ẩn sâu trong những sản phẩm tinh tế và điệu đà đó, người ta vẫn cảm nhận được nét cá tính nổi loạn của những cô gái trẻ tuổi đang độ phơi phới tuổi thanh xuân.

{keywords}
 

Các mẫu thời trang của Solist hướng đến sự nhẹ nhàng và kết hợp hài hòa với các xu hướng của trong năm và luôn tạo ra những nét riêng cho từng sản phẩm. Đây cũng chính là phong cách mà Solist theo đuổi trong suốt hành trình của mình.

{keywords}
 

Với sự đầu tư về chất lượng mẫu mã và sản phẩm, có thể coi Solist là một nhãn hàng thời trang chất lượng với giá cả phải chăng. Đến với Solist bạn sẽ được sở hữu những bộ trang phục chất lượng cao với giá “vừa túi”. Hành trình và định hướng phong cách cá nhân đòi hỏi thời gian và tính kiên trì. Tuy nhiên khi bạn đến Solist sẽ không còn gặp khó khăn hội chị em sẽ tìm được đâu là mảnh ghép phù hợp cho mình.

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành, Solist thường xuyên có những chương trình khuyến mãi hết sức hấp dẫn, các gói giảm giá ưu đãi cùng với quà tặng giá trị cao trong các dịp lễ trong năm.

{keywords}
 

Ngoài những mẫu váy đầm ấn tượng với chi tiết hai dây thanh mảnh tôn vinh bờ vai người đẹp Việt, các tín đồ thời trang cũng không thể nhắm mắt làm ngơ với điểm chấm phá nổi bật được Solist nhấn nhá trên trang phục của mình. Đó chính là phần chân váy xòe được xếp tầng duyên dáng, điệu đà. Ngoài ra, mẫu váy thiết kế với đường xếp ly bồng bềnh, bay bổng cùng với đai thắt eo được may tinh tế, tỉ mỉ giúp phái đẹp khoe từng đường cong yêu kiều, quyến rũ của mình.

{keywords}
Solist - thời trang 'biến hóa' phong cách

Solist hứa hẹn sẽ đem lại phong cách cá nhân của riêng mình để phái đẹp tự tin và tỏa sáng.

Ngọc Minh