Món quà ngọt ngào từ Generali Việt Nam

Ngày hội “Sống Như Ý” ra đời trên nền tảng mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp giữa Việt Nam và Italia sau 46 năm thiết lập quan hệ ngoại giao và 6 năm thiết lập quan hệ Đối tác chiến lược giữa hai nước. Hiện Italia đang là đối tác thương mại lớn thứ 4 của Việt Nam trong khối EU và Việt Nam là đối tác thương mại lớn nhất của Italia trong khối ASEAN.

{keywords}
 Ngày hội “Sống Như Ý” - món quà từ Generali Việt Nam và Đại sứ quán Italia

Ngày hội sẽ là tiền đề cho các hoạt động thường niên nhằm giới thiệu những giá trị văn hóa đặc sắc của Italia đến người dân Việt Nam. Đặc biệt, trong không khí rộn ràng của mùa lễ hội cuối năm, sự kiện cũng sẽ là món quà văn hóa ngọt ngào mà Generali Việt Nam, thành viên của tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia, muốn gửi trao đến khách hàng và cộng đồng.

Lan toả thông điệp sống đầy ý nghĩa

Italia là quốc gia có nhiều nét tương đồng văn hóa với Việt Nam. Cả hai dân tộc đều trân trọng những giá trị thiêng liêng của gia đình, chia sẻ niềm đam mê bóng đá, niềm tự hào về văn hóa ẩm thực, cà phê tinh tế, hay sở hữu sự hồn hậu và hiếu khách trong lối sống.

Theo đó, Generali Việt Nam đã đặt tên cho ngày hội này là “Sống Như Ý” với hai ý nghĩa. Một là, hãy “sống như người Ý” - luôn coi trọng quan hệ gia đình, bạn bè, luôn tích cực, lạc quan, tận hưởng những niềm vui giản dị của cuộc sống. Và hai là, hãy “sống đúng như ý muốn” của mình - can đảm, mạnh mẽ sống cuộc sống mình hằng mơ ước với nhiệt huyết và đam mê. Với “Sống Như Ý”, Generali Việt Nam muốn truyền đi thông điệp sống tích cực đến mọi gia đình Việt.

Generali Việt Nam hy vọng hoạt động này sẽ mang đến cho khách hàng và cộng đồng cơ hội trải nghiệm “La Dolce Vita” cùng những khoảnh khắc ngọt ngào bên người thân.

{keywords}
 Generali Việt Nam là thành viên của Generali, tập đoàn bảo hiểm và quản lý tài sản hàng đầu thế giới đến từ Italia.

Hành trình trải nghiệm Italia từ cổ kính đến hiện đại

Không chỉ được mệnh danh là cái nôi văn hóa - nghệ thuật của thế giới với vô số đóng góp đi vào lịch sử, Italia còn nổi tiếng với nền ẩm thực đa dạng, các lễ hội đầy màu sắc và những bữa tiệc vui nhộn trên đường phố. Trong khuôn khổ Ngày hội “Sống Như Ý”, Generali sẽ phục dựng kỳ công nhiều danh thắng của Italia ngay giữa lòng Sài thành, từ Venice lãng mạn, Tuscany cổ kính, cho đến Rome tráng lệ hay Milan quyến rũ.

{keywords}
Thảo sức trải nghiệm văn hóa và ấm thực Italia đặc sắc tại Ngày hội “Sống Như Ý”

Mỗi khu vực sẽ là những trải nghiệm văn hoá và ẩm thực đầy khác biệt với hàng loạt hoạt động thú vị như: thoả sức “selfie - check in” tại Venice thơ mộng, thưởng thức ẩm thực Ý, hoà nhịp vào không khí lễ hội với màn biểu diễn hoá trang đường phố carnival đầy sôi động, hay hết mình với những trò chơi dân gian Ý để tích điểm đổi quà và có cơ hội tham gia rút thăm may mắn để trúng nhiều giải thưởng giá trị từ các đối tác như Piaggio, Vietceramics, Ducati, Maserati, Boncafé,…

Khách tham quan cũng có thể trải nghiệm một nước Ý hiện đại với sự tái hiện sống động toà tháp Generali Tower - trụ sở chính của Tập đoàn Generali tại Milan. Dưới bàn tay của kiến trúc sư lừng danh thế giới Zaha Hadid, thiết kế của công trình này đã không ít lần được giới kiến trúc quốc tế vinh danh, trong đó phải kể đến giải thưởng Architecture MasterPrize 2019 và Excellence in Concrete Construction Award 2019. Khu vực Gentech cạnh đó cũng cho phép khách tham quan khám phá công nghệ 3D mapping hiện đại.

{keywords}
 Toà tháp Generali Tower - trụ sở chính của Tập đoàn Generali tại Milan, công trình độc đáo được giới kiến trúc quốc tế vinh danh.

Cháy hết mình cùng Đại nhạc hội hoành tráng

{keywords}
 Cháy hết mình cùng Đại nhạc hội “Sống Như Ý” hoành tráng.

Đặc biệt, vào tối Chủ nhật 15/12, khách tham dự sẽ có cơ hội thưởng thức Đại nhạc hội “Sống Như Ý” hoành tráng kết hợp hợp trình diễn 3D mapping đỉnh cao. Trong đó phải kể đến tiết mục mashup Việt Nam - Italia công phu phối hợp cùng dàn đồng ca thiếu nhi, cũng như sự góp mặt của dàn “sao” khủng như: Tuấn Hưng, Đức Tuấn, Phương Vy, Đông Nhi, Hoàng Thuỳ Linh, Trúc Nhân.

Đăng ký nhận vé tham gia ngày hội “Sống Như Ý” miễn phí

Ghé GenVita đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm đại tiệc văn hoá, ẩm thực và nghệ thuật hoành tráng nhất trong mùa lễ hội cuối năm cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn như: tặng 1000 phần pizza miễn phí, 6000 vé Đại nhạc hội “Sống như Ý” ở vị trí siêu đẹp cận sân khấu.

Đặc biệt, nhập mã SONGNHUY trên Ví điện tử MoMo để nhận khuyến mãi trị giá 550.000 đồng, thoả sức trải nghiệm nhiều đặc quyền tại Ngày hội “Sống Như Ý” (Áp dụng cho khách hàng lần đầu liên kết Ví MoMo với ngân hàng).

Thúy Ngà