Chỉ hơn 5 tuần tổ chức chương trình khuyến mại “MUA BỘT TÀI KÝ- RINH VÀNG PHÚ QUÝ”, Công Ty Cổ Phần Bột – Thưc Phẩm Tài Ký đã tiến hành trao tặng gần 70 giải vàng cho những khách hàng may mắn trong đó Giải Đặc Biệt - Phú Quý trị giá 3 cây vàng đã tìm được chủ nhân đầu tiên cùng với 3 Giải Nhất - Phát Tài, 11 Giải Nhì - Tài Lộc và hơn 40 Giải May Mắn mỗi giải gồm những chỉ vàng 9999 vô cùng giá trị trong sự vui mừng, hân hoan của khách hàng trúng thưởng. Từng chỉ vàng trao tận tay những người tiêu dùng đã gắn kết cùng thương hiệu trong suốt nhiều năm qua, là niềm vinh hạnh to lớn của tập thể Công Ty Cổ Phần Bột – Thực Phẩm Tài Ký.

{keywords}
Công ty cổ phần Bột - Thực phẩm Tài Ký trao giải vàng cho khách hàng may mắn.

Chị Nguyễn Kim Vân (Long An), chủ nhân đầu tiên của giải đặc biệt - trị giá 3 cây vàng 9999, chia sẻ, “Tôi hiện tại làm việc tại Khu công nghiệp Long Hậu. Tôi cảm thấy rất vui, vì không những được ăn ngon mà còn được trúng giải lớn, cảm ơn công ty đã có nhiều ưu đãi cho khách hàng. Chắc chắn tôi và gia đình, cũng như mọi nhà sẽ luôn ủng hộ Tài Ký. Mong công ty ngày càng lớn mạnh để có những phần quà, giải thưởng trao đến khách hàng và người tiêu dùng sẽ luôn là những khách hàng trung thành của Tài Ký”.

Qua đó, chị Vân cũng gửi lời cám ơn chân thành đến Công Ty cổ phần Bột - Thực phẩm Tài Ký vì không chỉ nỗ lực mang đến những sản phẩm chất lượng, góp phần giúp nền ẩm thực Việt ngày càng phong phú, đa đạng, mà còn quan tâm, lắng nghe người tiêu dùng. Tổ chức những chương trình tri ân khách hàng thường niên với các phần quà giá trị.

{keywords}
 Chị Nguyễn Kim Vân - Chủ nhân giải đặc biệt trị giá 3 cây vàng 9999.

Chương trình khuyến mãi vẫn đang diễn ra với hàng trăm giải vàng hấp dẫn đến hết ngày 28/10/2020.

Thể lệ tham gia chương trình: khách hàng mua bất kỳ sản phẩm bột Tài Ký có dán nhãn chương trình khuyến mãi, sau đó tìm kiếm thẻ cào bên trong các túi bột.

Nếu thẻ cào trúng thưởng, hệ về hotline 19006108 để được hướng dẫn thủ tục nhận thưởng theo quy định của chương trình.

Vẫn còn hơn 700 túi bột chứa các thẻ cào may mắn chờ đợi khám phá, đồng nghĩa với việc còn hơn 700 giải vàng 9999 chưa có chủ.

Nhanh tay tham gia ngay hôm nay để trở thành người may mắn tiếp theo nhận được những giải thưởng giá trị từ Tài Ký.

Chi tiết chương trình: http://khuyenmai.takyfood.com.vn/

Doãn Phong