Ngày càng nhiều nhà hàng, khách sạn, các quán cafe, trà sữa, đơn vị khai thác thủy hải sản, du lịch vùng biển… chọn máy làm đá Hải Âu bởi những ưu điểm vượt trội mà máy mang lại.

{keywords}
Máy làm đá Hải Âu đạt chuẩn ISO 9001:2008 và nhiều giải thưởng về chất lượng

Thiết kế nổi bật, vỏ máy Inox 304 chống ăn mòn tốt

Vùng biển là nơi có đặc thù khí hậu, thời tiết khác biệt. Hơi muối và nước biển có đặc tính ăn mòn mạnh, ảnh hưởng lớn đến các thiết bị công nghiệp và linh kiện máy. Hiểu rõ đặc điểm này, Hải Âu Group đã cho ra đời nhiều model máy làm đá cải tiến về công nghệ và vật liệu, phù hợp với khí hậu biển.

Linh kiện của máy làm đá Hải Âu được nhập khẩu hoàn toàn từ Châu Âu, sản xuất theo công nghệ hiện đại của Italia. Vỏ máy được làm bằng Inox 304 cao cấp. Theo các chuyên gia vật lí, trong Inox 304 có chứa tỉ lệ Niken (Ni) cao từ 8% - 11%. Đây là nguyên tố kim loại cấu thành và quyết định nhất đến khả năng chống ăn mòn của Inox. Với tỉ lệ Niken này, Inox 304 là dòng vật liệu cao cấp, chống han gỉ hiệu quả.

{keywords}
Vỏ máy Inox 304 chống han gỉ, phù hợp với điều kiện khí hậu vùng biển

Anh Nguyễn Quang Bình - nhà hàng hải sản Hòn Ngọc Xanh tại bãi biển Cửa Lò chia sẻ: “Nhà hàng chúng tôi sử dụng máy làm đá Hải Âu đến nay đã hai năm. Máy vẫn hoạt động tốt, chưa có hư hỏng nào đáng kể. Mặc dù chịu ảnh hưởng trực tiếp từ môi trường biển nhưng vỏ máy không bị gỉ sét, không bị ăn mòn và luôn sáng bóng như mới”.

Phù hợp nhiều mô hình kinh doanh vùng biển

Không dừng lại ở việc thích ứng với điều kiện môi trường biển. Máy làm đá Hải Âu còn phù hợp với các mô hình kinh doanh vùng biển. Mùa hè là thời gian kinh doanh thuận lợi và thu về nhiều lợi nhuận nhất ở vùng biển. Du lịch biển, thăm quan, nghỉ dưỡng trên biển trong dịp này trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

{keywords}
Máy làm đá Hải Âu phù hợp với nhiều nhà hàng, khách sạn, cafe, trà sữa ven biển 

Khi mà tình trạng đá bẩn đang diễn ra phổ biến và phức tạp thì việc các chuỗi nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng ven biển, chủ động sản xuất đá với máy làm đá Hải Âu là lựa chọn tốt nhất.

Với tốc độ làm đá nhanh, từ 18-25 phút/mẻ, hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng thiếu hụt đá khi nhu cầu tăng lên đột biến. Mặt khác, đá viên thành phẩm của máy làm đá Hải Âu đã được Tổng Cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng, Bộ Y tế - Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia và Viện Pasteur TP HCM chứng nhận đạt chuẩn sạch, tinh khiết.

Bên cạnh đó, Hải Âu đã liên tục cải tiến công nghệ cho ra đời đá viên thành phẩm phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh khác nhau như mô hình kinh doanh trà sữa với size đá siêu nhỏ dạng Half Dice 13 x 22 (mm), nhanh tan.

{keywords}
Các model máy làm đá chuyên dụng cho kinh doanh trà sữa

Chủ nhân của chuỗi cửa hàng trà sữa Hương Biển nằm trên đường Trần Phú, Nha Trang, chị Thanh Trà cho biết, chị có 3 quán trà sữa đều sử dụng máy làm đá Hải Âu. Vào dịp cao điểm mùa hè, lượng du khách tăng nhanh, quán không còn một ghế trống. Nhưng máy vẫn đảm bảo lượng đá để phục vụ cho khách. Size đá nhỏ nên rất phù hợp với các loại thức uống như trà sữa, sinh tố, nước ngọt, nước giải khát…

Đá viên còn được dùng để bảo quản thủy hải sản trong các nhà hàng, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, siêu thị, khu chợ, các xưởng, nhà máy chế biến thủy hải sản và trong khai thác, đánh bắt. Nhờ đá viên sạch nên hải sản không bị nhiễm khuẩn, giữ được sự tươi sống, giúp các món ăn trở nên ngon hơn. Đây chính là sự khác biệt thu hút du khách tới những nhà hàng, khách sạn ven biển so với những vùng miền khác.

{keywords}
Bảo quản hải sản khi đánh bắt xa bờ với máy làm đá Hải Âu, giúp hái sản luôn tươi ngon, đảm bảo vệ sinh

Tham khảo thêm các model máy làm đá chuyên dụng cho kinh doanh vùng biển tại: https://haiau.com/may-lam-da-chuyen-dung-kinh-doanh-vung-bien/

Thông tin liên hệ Hải Âu Group:

- MM Mega Market: Hệ Thống Siêu Thị Metro Toàn Quốc - 091.550.8989
- Showroom Hà Nội: 72 Phố Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm - (024).3788.0246 -0913.102.168
Showroom TP. HCM: 522 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình - (028).6292.3070 - 091.507.8989
Showroom Vinh: Tòa Nhà Trung Anh, KM 2, Đại Lộ V.I Lê Nin - (0238).6689.265 - 0913.102.168
- Showroom Đà Nẵng: 387 Nguyễn Văn Linh, TP Đà Nẵng - (0236).3838.899
- Showroom BMT: 316 Phan Bội Châu, TP. Buôn Ma Thuột - (0262).3999.998
- Showroom Nha Trang: 131 đường 23/10, P. Phương Sơn - (0258).3826.899
- Trung Tâm Bảo Hành: Số 1 đường CN7, KCN Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, HN – 1900 1772
- Email: maylamda@haiau.com. Website: https://haiau.com.

Lệ Thanh