Bánh trung thu Lava - cú đột phá táo bạo và thú vị

Là một trong những thương hiệu rất đỗi quen thuộc với người tiêu dùng qua hàng loạt sản phẩm, đặc biệt là “bột canh i-ốt”. Năm nay, Hải Châu xác định tấn công vào thị trường bánh kẹo cao cấp. Những sản phẩm mới của Hải Châu được đầu tư mạnh mẽ về chất lượng, bao bì và rất đa dạng về chủng loại.

Khác với những sản phẩm chủ lực làm nên tên tuổi của Hải Châu, sản phẩm mới bánh Trung thu Lava là một cú đột phá táo bạo và thú vị.

{keywords}
Bánh lava nhân chảy - dòng sản phẩm mới của Hải Châu cho mùa bánh Trung thu 2019

Không giấu giếm tham vọng “chiếm lĩnh” thị phần bánh kẹo cao cấp, Hải Châu quyết định tấn cộng thị trường bằng dòng sản phẩm bánh Lava tan chảy - loại bánh cao cấp từng tạo nên cơn sốt thời gian qua.

Không giống như Lava nguyên bản, bánh Lava của Hải Châu được điều chỉnh ít ngọt hơn, vừa vặn với khẩu vị của người Việt và được bổ sung thêm rất nhiều hương vị đặc trưng: Sầu riêng Musang King, Tiramisu, Chocolate và Sữa chua dâu.

Dòng sản phẩm mới của Hải Châu đã tạo ra một cơn bão trong cộng đồng người đam mê ẩm thực. Những phản hồi tích cực và sự đón nhận không chỉ đến từ người tiêu dùng, mà còn tới cả từ những chuyên gia ẩm thực, người nổi tiếng. Hầu hết mọi ý kiến đều tỏ ra ngỡ ngàng trước cú đột phá ấn tượng của một thương hiệu vẫn luôn được đóng mác “bình dân” như Hải Châu.

{keywords}
 

 

{keywords}
2 hôp bánh Trung thu cao cấp phiên bản giới hạn của Hải Châu đánh vào phân khúc cao cấp

Chú trọng tới khâu thiết kế, bao bì

Bên cạnh việc nhập khẩu toàn bộ dây chuyền sản xuất từ Châu Âu, Hải Châu còn đi một nước cờ rất khôn ngoan khi chú trọng tới khâu thiết kế, bao bì bên cạnh việc đảm bảo chất lượng cho dòng bánh Lava.

Những mẫu bánh được đóng gói cầu kì, sang trọng của Hải Châu có khả năng gây ấn tượng mạnh mẽ tới người tiêu dùng không thua gì một sản phẩm cao cấp nước ngoài.

Thậm chí, thiết kế dòng sản phẩm Limited Edition (sản phẩm cao cấp bán có giới hạn) của Hải Châu còn được lọt vào top 10 Packaging of the World (giải thưởng lớn dành cho những mẫu thiết kế tinh tế, sang trọng nhất trong lĩnh vực thực phẩm).

{keywords}
Ngoài dòng cao cấp, Hải Châu vẫn có những sản phẩm bánh Trung thu thường hướng đến khách hàng đại chúng.

Cách lựa chọn dòng sản phẩm tinh tế

Sự tinh tế và chu đáo không chỉ nằm trong khâu thiết kế hay chất lượng, mà còn nằm trong cả cách Hải Châu gửi gắm sự quan tâm tới sức khoẻ khách hàng.

Dòng sản phẩm Limited Edition mở bán ngày 8/8/2019 của Hải Châu Sử dụng 100% đường ăn kiêng cao cấp nhất, phù hợp với người bị tiểu đường, công thức đặc biệt của bánh Trung thu Hải Châu còn giảm tới 30% năng lượng trên mỗi chiếc bánh.

Khách hàng có thể thưởng thức những chiếc bánh không cần bận tâm quá nhiều tới cân nặng hay vóc dáng, bởi bánh trung thu Hải Châu đã được tinh giảm 50% năng lượng từ chất béo cũng như tinh bột. Bạn có thể thưởng thức tới 2 chiếc bánh thơm ngon của Hải Châu, nhưng năng lượng nạp vào cơ thể chỉ tương đương 1 chiếc bánh bình thường.

Sự tinh tế của Hải Châu còn được thể hiện qua cách lựa chọn dòng sản phẩm của mình. Đầu tư rất mạnh vào dòng sản phẩm bánh Trung thu Lava tan chảy, nhưng song song với đó, Hải Châu vẫn không lãng quên hương vị truyền thống của những chiếc bánh mùa thu.

{keywords}
Tất cả các loại bánh Trung thu của Hải Châu chuẩn bị công phá mùa Trung thu 2019.

2 hộp bánh Limited Edition sắp ra mắt của Hải Châu sẽ là sự pha trộn của hương vị truyền thống và những điều mới mẻ. Xen lẫn với cái béo ngậy, tan chảy của dòng Lava, vẫn sẽ có những chiếc bánh Trung thu thấm đẫm nét văn hoá Việt, với thập cẩm lạp xưởng, sen trắng hạt dưa. Ý tưởng về một Trung thu quây quần nhiều thế hệ được Hải Châu gửi gắm một cách tinh tế trong hộp bánh...

Hải Châu đưa ra mức giá 1.180.000 đồng cho mỗi hộp bánh cầu kì.

Website: http://haichaumooncake.vn

Facebook: /banhkeohaichauvn

Hotline 0886066666

Lệ Thanh