Tiếp tục mang đến “giá trị tốt nhất” cho khách hàng

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu và xây dựng TânTrường Sơn (Tân Trường Sơn Group) đã xác định mục tiêu cao nhất là mang lại giá trị tốt nhất cho người dùng thông qua các sản phẩm chất lượng.

Ra đời năm 1990, chỉ sau 8 năm phát triển, Tân Trường Sơn Group đã ra mắt chiếc cửa cuốn lỗ thoáng tiên phong tại Việt Nam và mở ra hướng phát triển mới cho thị trường cửa cuốn Việt Nam. Năm 2004, công ty ra mắt cửa cuốn 2 lớp Germandoor® và mở rộng thị trường xuất khẩu sang Thái Lan, Lào, Campuchia, Malaysia… Đến năm 2010, dòng cửa cuốn cao cấp BössDoor ra đời, tạo dấu ấn trên thị trường về thiết kế, chất lượng đồng bộ, tính an toàn...

{keywords}
 

Nhiều khách hàng của Tân Trường Sơn Group đánh giá BössDoor mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, khác biệt, khẳng định sự vươn lên mạnh mẽ của doanh nghiệp Việt.

Cửa cuốn BössDoor sau đó được tích hợp thêm những công nghệ độc quyền của Tân Trường Sơn Group như chốt khóa tự động.

Phiên bản BössDoor 2021 nối tiếp thành công với sự cải tiến mạnh mẽ. Nổi bật nhất là công nghệ điều khiển và kiểm soát cửa cuốn từ xa qua điện thoại, công nghệ ARC chống dò mã mở khóa hiện đại bậc nhất hiện nay, tính năng tự động dừng khi gặp vật cản, chất liệu cao cấp cách nhiệt, chống ồn và chống bám bụi. Đặc biệt, nhờ sở hữu nhà máy nhôm thành viên, Tân Trường Sơn Group còn tối ưu chi phí cho khách hàng.

{keywords}
 

Khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt

Trên hành trình tạo dựng vị thế trên thị trường, Tân Trường Sơn Group đã chọn cách nghiên cứu, sáng tạo để mỗi sản phẩm đều mang hàm lượng chất xám cao. Vì vậy, ngay từ khi thành lập, tập thể Tân Trường Sơn Group đã tiến hành nhiều chương trình nghiên cứu, phát triển liên quan đến chất liệu, công nghệ.

“Sau hơn 30 năm hoạt động, Tân Trường Sơn Group tự hào với nhiều bằng độc quyền, sáng chế, giải pháp hữu ích được Cục Sở hữu trí tuệ chứng nhận. Mỗi ý tưởng này đều hướng đến mục tiêu hoàn thiện trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng sản phẩm, giúp sản phẩm Việt Nam có bản sắc riêng biệt” - đại diện Tân Trường Sơn Group cho biết.

{keywords}
 

Doanh nghiệp đang hướng đến mục tiêu trở thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam và khu vực, nhằm mang đến giá trị tốt hơn cho khách hàng và góp phần nâng tầm vị thế doanh nghiệp Việt trên trường quốc tế.

“Tân Trường Sơn Group hiểu rằng để trở thành tập đoàn hàng đầu trong nước và khu vực, doanh nghiệp cần một đòn bẩy để tạo thương hiệu và BössDoor chính là cú hích đó” - đại diện Tân Trường Sơn Group cho biết.

{keywords}
 

Với công nghệ hiện đại, cải tiến về thiết kế, công năng, tính an toàn, giá thành cạnh tranh của BössDoor, Tân Trường Sơn Group kỳ vọng sản phẩm này sẽ mở ra cánh cửa chinh phục những thị trường khó tính, có thể góp mặt trong những công trình lớn của khu vực và thế giới.

Tân Trường Sơn Group

Website: tantruongsongroup.com - bossdoor.vn

Hotline: 1900 636 007

Ngọc Minh