{keywords}
 Ông Nguyễn Sỹ Ngọc - Chủ tịch HĐQT Tân Trường Sơn Group

“Thành công cũng là một loại thách thức”

Đối với mỗi doanh nghiệp, mỗi thành công đều là tín hiệu tích cực, thể hiện việc đầu tư đang đi đúng hướng. Tuy nhiên, với Tân Trường Sơn Group, những thành công chỉ là cột mốc trên hành trình trở thành tập đoàn xây dựng và xuất nhập khẩu hàng đầu khu vực. Do đó, để chạm tới đỉnh cao thì cần coi thành công như một tiêu chuẩn và liên tục nỗ lực để bứt phá khỏi giới hạn đó.

Theo ông Nguyễn Sỹ Ngọc, chính quan niệm này đã giúp ông và tập thể Tân Trường Sơn Group có động lực để vượt qua chính mình vì “chiến thắng bản thân chính là chiến thắng vẻ vang nhất”.

Sau những thành công với mẫu cửa cuốn lỗ thoáng tiên phong trên thị trường Việt Nam, Tân Trường Sơn Group tiếp tục nghiên cứu để hoàn thiện phiên bản đầu tiên. Và chỉ vài năm sau, dòng sản phẩm Germandoor® ra đời và nhanh chóng xuất hiện tại những thị trường như Thái Lan, Lào, Campuchia,...

Đầu những năm 2000, Việt Nam bắt đầu quá trình mở cửa một cách mạnh mẽ và rất nhiều doanh nghiệp nước ngoài đã bắt đầu thâm nhập thị trường, bao gồm nhiều thương hiệu cửa. Vì vậy, Tân Trường Sơn Group không cho phép mình ngủ quên trên chiến thắng vì chỉ một phút xao nhãng, những thành công quá khứ sẽ chỉ còn là quá khứ.

Ông Nguyễn Sỹ Ngọc đã đích thân chỉ đạo phòng nghiên cứu liên tục đề xuất các ý tưởng mới để nâng cấp sản phẩm. Đây chính là nền tảng để BössDoor và BössWindow trở thành biểu tượng mới của Tân Trường Sơn Group với sự vượt trội toàn diện.

Tính đến nay, Tân Trường Sơn Group sở hữu tới hơn 250 bằng sáng chế và hàng ngàn bản quyền, khẳng định tỷ lệ chất xám cao trong từng sản phẩm.

{keywords}
 

“Công nghệ là chìa khóa tạo nên đẳng cấp”

Bước vào giai đoạn 4.0, ứng dụng công nghệ trở thành tất yếu để doanh nghiệp bứt phá. Là một doanh nghiệp sớm chú trọng nghiên cứu, tích hợp công nghệ, Tân Trường Sơn Group đã nhanh chóng triển khai, thử nghiệm những công nghệ tối tân, phù hợp với sản phẩm để đáp ứng được nhu cầu khắt khe của khách hàng.

Để làm được điều này, đội ngũ kỹ sư phải tìm hiểu nguyện vọng, mong muốn của khách hàng đối với sản phẩm cửa. Những yếu tố như kiểu dáng, màu sắc cũng được quan tâm để tạo nên những bộ cửa hoàn thiện và có sức sống lâu bền trên thị trường. Cùng với đó, tập thể Tân Trường Sơn Group cũng dự đoán những nhu cầu tiềm tàng của khách hàng để sáng tạo những tính năng mới, khẳng định bản sắc riêng của doanh nghiệp trên thị trường.

{keywords}
 

Đó là lý do vì sao BössDoor và BössWindow nhanh chóng chinh phục khách hàng. Cụ thể, BössDoor ứng dụng công nghệ ARC có khả năng sinh ra hàng tỷ mã khóa, ngăn chặn kẻ trộm sao chép mã để đột nhập vào nhà. Ngoài ra, chốt khóa tự động, chống cạy cửa cũng là một sáng tạo của Tân Trường Sơn Group. Một số tính năng khác như tự động dừng hoạt động khi gặp vật cản, báo động đột nhập, ngập nước, chập điện,... đã khiến khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Đối với BössWindow, Tân Trường Sơn Group tiếp tục nâng cấp chất liệu với khung nhôm chắc chắn, kính chống xước điều này mang tới khả năng chống oxy hóa do mưa axit hay bức xạ mặt trời. Đặc biệt, cửa có khả năng chống ồn, cách nhiệt, chống bám bụi và chống rò nước hiệu quả, giúp cửa trông như mới dù đã sử dụng lâu năm.

{keywords}
 

Hiện tại, BössDoor và BössWindow đã có mặt trên khắp cả nước. Tân Trường Sơn Group chia sẻ mong muốn với tinh thần, nhiệt huyết cống hiến, doanh nghiệp sẽ góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Tân Trường Sơn Group

Website: tantruongsongroup.com – bossdoor.vn - bosswindow.vn

Hotline: 1900 636 007

Ngọc Minh