Trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng ngay tại nhà

Trong giai đoạn này, mọi người dành nhiều thời gian ở nhà hơn trước và hầu như không có cơ hội đi du lịch, thậm chí là nghỉ ngơi tại khách sạn trong thành phố cũng là điều khó khăn. Đây cũng là khởi nguồn cho một xu hướng mới ở Việt Nam: “homecation” - biến ngôi nhà trở thành nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

Về cơ bản, homecation - nghỉ dưỡng tại gia chính là là việc cải tạo ngôi nhà, đặc biệt là thay đổi trải nghiệm không gian bếp và phòng tắm mô phỏng theo các khu nghỉ dưỡng sang trọng.

{keywords}
 


Với nỗ lực đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, mang đến cơ hội trải nghiệm sự sang trọng và nâng cao sức khỏe trong thời gian này, thương hiệu thiết bị phòng tắm và bếp GROHE đã khởi động chiến dịch “Thiết kế tinh gọn & Chớp mắt lắp trọn” giúp người dùng dễ dàng thay đổi vòi chậu, vòi sen và vòi bếp tại nhà một cách đơn giản và nhanh chóng, mang đến không gian sang trọng cho phòng tắm và nhà bếp.

Các sản phẩm được lựa chọn trong chiến dịch giúp nâng cấp phòng tắm hoặc không gian bếp ngay tức thì mà không cần hay đổi hệ thống ống nước âm tường hiện tại. Từ đó, mọi người đều có thể “tân trang” cho phòng tắm hoặc khu vực bếp của mình trở nên sang trọng hơn “chỉ trong tích tắc”.

Trải nghiệm “sự thư giãn thuần khiết” từ nước

GROHE ra mắt giải pháp mới gồm bộ sen tắm sang trọng, hoàn hảo và có thể lắp đặt vô cùng đơn giản - mang đến trải nghiệm và cảm xúc thư giãn tuyệt vời trong phòng tắm. Điều này còn mang nhiều ý nghĩa hơn trong giai đoạn bạn phải ở nhà một thời gian dài.

Quy trình thay thế đơn giản này bao gồm khóa nước, tháo vòi hoặc sen tắm hiện có và lắp các sản phẩm mới được trang bị công nghệ lắp đặt nhanh mà không làm thay đổi bất kỳ hệ thống ống nước âm tường nào của bạn. Ngay sau khi lắp đặt, các thiết bị phòng tắm “hàng hiệu” đã sẵn sàng để bạn tận hưởng những trải nghiệm mới. Với các cây sen nhiều chức năng được ứng dụng công nghệ chuyển đổi tính năng thông minh, bạn chỉ cần xoay nút vặn để đổi từ bát sen sang tay sen hay sử dụng 2 tính năng cùng lúc.

{keywords}
 

Các bộ sưu tập sen tắm trong chương trình này mang đến sự lựa chọn đa dạng về thiết kế, tính năng cũng như sự linh hoạt trong việc kết hợp với các hệ thống sen tắm hiện tại của các thương hiệu khác. GROHE chọn lọc những sản phẩm phù hợp nhất cho việc thay mới này, trong đó nổi bật là các dòng sản phẩm được yêu mến trên toàn cầu như SmartActive, Euphoria, Tempesta. GROHE đảm bảo sẽ giúp bạn nâng cấp trải nghiệm sống mà không tốn chi phí đầu tư vào việc cải tạo phần thô.

Những sản phẩm này có nhiều tính năng ấn tượng, bao gồm bộ chuyển đổi tính năng sáu vị trí, bộ điều khiển lưu lượng nước, các lựa chọn tiết kiệm nước, bộ kết nối nước dể sử dụng, tay sen xoay tạo nên không gian rộng thoải mái ComfortZone, và thanh trượt có thể điều chỉnh vị trí tay sen.

Ngoài ra, nhiều thiết bị khác cũng được lựa chọn bao gồm vòi bếp điều khiển thông minh nhấn và xoay GROHE Zedra SmartControl, công nghệ ổn nhiệt Turbostat, công nghệ an toàn nhiệt độ SafeStop Plus, nút nhấn chọn chế độ một-chạm SmartTip, khay EasyReach, và đường nước âm độc lập được ẩn mình bên dưới lớp mạ Chrome StarLight sáng bóng.

{keywords}
 

Đối với không gian bếp, GROHE cũng mang đến giải pháp đa dạng cho khách hàng, chỉ với việc thay đổi chiếc vòi bếp, không gian của bạn sẽ mang một diện mạo và cá tính mới. Vòi bếp với công nghệ điều khiển thông minh và kiểu dáng thiết kế đẹp sẽ làm cho trải nghiệm trong gian bếp của bạn trở nên đặc biệt, giúp việc chuẩn bị thức ăn hay dọn dẹp trở nên thú vị hơn.

Những dòng vòi bếp trong chương trình này được ứng dụng công nghệ điều khiển thông minh - SmartControl hiện đại cho phép người dùng khởi động, dừng và điều chỉnh lưu lượng nước một cách dễ dàng bằng việc nhấn và xoay ở đầu vòi. Các dòng sản phẩm này còn sáng đẹp và dễ dàng vệ sinh nhờ vào lớp mạ hoàn thiện Chrome StarLight, vì vậy người dùng không cần lo lắng về việc vòi có thể bị mất đi độ sáng bóng sang trọng trong quá trình sử dụng.

Gia tăng niềm tin từ thương hiệu lớn

Các thiết bị trong trong chiến dịch “Thiết kế tinh gọn & Chớp mắt lắp trọn” lần này của GROHE nhằm giúp những người tiêu dùng đang tìm kiếm giải pháp nâng cấp phòng tắm và không gian bếp và có được những trải nghiệm như tại khách sạn hay khu nghỉ dưỡng sang trọng trong chính ngôi nhà của mình.

Người tiêu dùng ngày nay thường tìm kiếm những sản phẩm chất lượng tốt từ những thương hiệu danh tiếng. Với những thiết bị “hàng hiệu” của GROHE do Đức sản xuất, được chế tác bởi các nhà thiết kế hàng đầu của một thương hiệu đã từng đoạt nhiều giải thưởng, niềm tin và chất lượng chính là điều mà người tiêu dùng sẽ nhận được.

Trong 10 năm qua, GROHE đã nhận hàng loạt giải thưởng về thiết kế và đổi mới sáng tạo cũng như một số xếp hạng hàng đầu. Đây cũng là công ty tiên phong trong ngành giành được giải thưởng doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội của Chính phủ Đức và nằm trong bảng xếp hạng 50 công ty hàng đầu “Thay đổi thế giới” của tạp chí Fortune danh tiếng.

Thu Hằng