Tối 15/10/2018, tại Hà Nội, tập đoàn quốc tế Ecorp đã tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm ngày thành lập với sự góp mặt của đông đảo khách mời cùng hơn 300 nhân viên ưu tú nhất đại diện cho hơn 1400 thành viên.

{keywords}
 

Dấu ấn 5 năm

Khởi đầu chưa đến 10 nhân sự, nhưng đều là những con người đem trong mình một khát vọng cháy bỏng cống hiến cho sự nghiệp giáo dục, sự nghiệp trồng người. Bắt đầu từ một phòng học nhỏ ở trường Tiểu học Khương Thượng, với giấc mơ phi thường, Ecorp đã trở thành tập đoàn giáo dục quốc tế, một trong 30 tập đoàn lớn nhất Việt Nam về về giáo dục ngôn ngữ.

Ecorp trở thành đối tác độc quyền của Singapore với 12 cơ sở từ Bắc vào Nam. Ecorp tự hào là đơn vị đào tạo Tiếng Anh giao tiếp đầu tiên ở Việt Nam cấp chứng chỉ quốc tế Singapore tiên phong trong phương pháp học tiếng Anh qua trải nghiệm với 100% giáo viên bản ngữ.

Đặc biệt trong hành trình 5 năm, Ecorp đã mở rộng và phát triển sang các lĩnh vực khác gồm

8 công ty/dự án thành viên:

- Hệ thống trường mầm non song ngữ American Montessori đạt chuẩn Montessori Hoa Kỳ

- Trường Anh ngữ American Kids là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng phương pháp kích thích não bộ BSM cho việc học tiếng Anh của trẻ 4 - 12 tuổi

- Học viện ngôn ngữ Anh Quốc ABIT - đơn vị chuyên luyện thi chứng chỉ Ielts theo lối tư duy của BGK ra đề.

- Nhà máy dược Mỹ phẩm Laurent chính hãng của Việt Nam.

- Cộng đồng khởi nghiệp IBIZ - đơn vị tổ chức các khóa đào tạo về kinh doanh và các dự án đầu tư hỗ trợ khởi nghiệp.

– Cộng đồng CLB dẫn tour phi lợi nhuận ETC

– Dự án sách tiếng Anh và kinh doanh, khởi nghiệp ECORP Book

Tại buổi lễ, chủ tịch tập đoàn Ecorp - ông Đào Đức Dũng chia sẻ: “Con người sinh ra đều mang trong mình khả năng vô hạn. Vì vậy, tôi tha thiết kêu gọi mỗi con người Ecorp hãy chung tay đoàn kết, không ngừng học tập và cháy hết mình để cùng tập đoàn Ecorp hướng tới sứ mệnh “vì một Việt Nam - trí ra biển lớn”.

5 năm chưa phải là một khoảng thời gian dài, đó những năm tháng đặt những viên gạch đầu tiên, tập đoàn Ecorp mới chỉ bắt đầu trên chặng đường mới, để vươn tầm các tập đoàn lớn trên thế giới, với định hướng trở thành tập đoàn đa dịch vụ với chuỗi đào tạo cho mọi lứa tuổi”.

{keywords}
Chủ tịch tập đoàn quốc tế Ecorp - ông Đào Đức Dũng phát biểu

Sự kiện còn có sự góp mặt của những ca sĩ trong làng giải trí Việt. Ca khúc “Niềm tin chiến thắng” do ca sĩ Phan Linh thể hiện mang âm hưởng hào hùng, như thể hiện niềm tự hào, tinh thần của những con người Ecorp, của tuổi trẻ Ecorp luôn nhiệt huyết cống hiến cho sự nghiệp giáo dục ngôn ngữ toàn cầu đến người Việt.

{keywords}
Ca sĩ Phan Linh cất cao giọng với ca khúc “Niềm tin chiến thắng”

Vinh danh cá nhân xuất sắc

Ngày 15/10/2018 không chỉ là ngày kỷ niệm thành lập mà còn là ngày vinh danh những cá nhân xuất sắc, những cống hiến ngày đêm dựng lên một Ecorp trường tồn.

{keywords}
Ecorp vinh danh các cá nhân và tập thể xuất sắc
{keywords}
Chủ tịch tập đoàn quốc tế Ecorp - ông Đào Đức Dũng nâng cốc, cắt bánh chúc mừng “Hành trình gieo hạt 5 năm của Ecorp”

Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập của Ecorp đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo cơ hội giao lưu, gắn kết giữa toàn thể cán bộ nhân viên của, giữa các khách mời, các lãnh đạo cơ quan, các đối tác của Ecorp.

Chặng đường 5 năm, bằng trí tuệ, sự kiên trì và tinh thần đổi mới, Ecorp đã xây dựng nên một thương hiệu vững mạnh về tiếng Anh dành cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng, hiện diện từ Bắc đến Nam.

“Ở phía trước còn nhiều thử thách, nhưng với tâm thế sẵn sàng chinh phục những đỉnh cao mới, làm chủ những công nghệ mới, tập đoàn quốc tế Ecorp vẫn đang tiếp tục in dấu sâu đậm về một thương hiệu uy tín, chất lượng, kiến tạo nên những giá trị vững bền, kết nối các thế hệ, kéo thế giới xích lại gần nhau bằng ngôn ngữ toàn cầu”, chủ tịch Ecorp nhấn mạnh.

Vũ Minh