Trong vài năm trở lại đây khu vực phía Tây Hà Nội phát triển không ngừng, biểu hiện rõ nhất là sự ra đời hàng loạt của các tòa cao ốc, các văn phòng công ty không ngừng mở rộng.

Dự án siêu đẳng cấp tại phía Tây Hà Nội

Xu hướng xây dựng không gian sống xanh gần hồ từ lâu được áp dụng tại nhiều nước phát triển trên thế giới. Tại Việt Nam, nhu cầu sống trong khu chung cư cao cấp hài hòa cùng thiên nhiên cũng đang trở thành đích đến của những chủ đầu tư.

Đón nhận nhiều tác động tích cực cùng những ưu thế tuyệt đối, khu vực phía Tây Hà Nội đón nhận nhiều dự án chung cư cao cấp, nổi bật trong đó là dự án khu chung cư Vinhomes Skylake do chủ đầu tư Vingroup xây dựng.

{keywords}

Ba tòa căn hộ chung cư Vinhomes Skylake đều thiết kế có hướng nhìn ra hồ điều hòa

Trong cuốn sách Blue Mind, nhà sinh vật biển Wallace J. Nichols khẳng định: “Sống gần, trong, trên hoặc dưới nước mang lại cảm giác thư thái, hạnh phúc và thể trạng khỏe mạnh cho con người. Nước giúp tâm hồn an tĩnh, kết nối mọi người, kích thích khả năng sáng tạo thậm chí còn có khả năng chữa lành những tổn thương tinh thần. Và giấc ngủ trong những ngôi nhà bên cạnh mặt nước cũng ngon và sâu hơn so với không gian phố thị.”

Xuất hiện trên thị trường BĐS từ cuối năm 2016, với sự kiện ra mắt hai tòa chung cư S1,S2 Vinhomes Skylake, cùng những chính sách ưu đãi và thiết kế căn hộ đẳng cấp, dự án trở thành tâm điểm chú ý thu hút mọi đối tượng khách hàng. Người có nhu cầu mua nhà ở thực thì được sống trong khu căn hộ sang trọng, cùng không gian sống xanh dương. Người mua để đầu tư thì dễ sinh lời nhanh chóng bởi “vị trí” và những ưu thế đặc biệt tuyệt đối chỉ có tại dự án.

Với ba tòa chung cư thiết kế hình chữ L: S1,S2,S3 Vinhomes Skylake trở thành 3 tòa căn hộ đẳng cấp nhìn thẳng ra khu công viên hồ điều hòa Yên Hòa 32ha, trong đó hồ điều hòa chiếm 19ha. Cư dân dự án không chỉ được tận hưởng 48 tiện ích nổi bật tại khu dự án và công viên hồ điều hòa (rạp chiếu phim, bến du thuyền,nhà hàng trên hồ…) mà còn có thể sở hữu những tiện ích đẳng cấp tại các khu vực sát cạnh (Big C Thăng Long, Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình…).

Cuộc sống cư dân Skylake là mảng xanh tách biệt với sự ồn áo náo nhiệt ngoài dự án. Mỗi sớm thức giấc, chỉ cần mở cửa sổ ta như được ôm trọn vào lòng cả 19ha hồ điều hòa và khoảng xanh của mây trời, lắng nghe tiếng chim hót líu lo và hít thở bầu không khí trong lành, cùng ngắm dòng người đi dạo bộ ven hồ. Một không gian sống như mơ của bất kì cư dân nào tại thành phố đông dân.

{keywords}

Nhìn từ trên cao, dự án Skylake như bức họa đẹp rung động lòng người

Sự ra đời của dự án Vinhomes Skylake là “phát súng” mở đầu cho các dự án sống ven hồ tại khu vực phía Tây Hà Nội. Là sự khởi điểm tuyệt vời cho những dự án tiếp theo mở ra trên địa bàn Hà Nội

Căn hộ cao cấp gần hồ dự báo ‘sốt’ năm 2017

Trên thực tế, tiền gửi ngân hàng thiếu hấp dẫn về tích lũy tài sản, vàng đang có xu thế giảm, tỷ giá có xu thế khó tăng hơn 5%, chứng khoán còn nhiều rủi ro, khó thu hút người mới, và BĐS vẫn là kênh đầu tư hấp dẫn năm 2017.

Trong 3 quý đầu năm, các dự án căn hộ trung cấp và cao cấp chiếm tỷ lệ lớn. Đối với thị trường nhà phố, biệt thự, do nhu cầu cao nên lượng tiêu thụ ở phân khúc này khá tốt.

Ông Nguyễn Chí Tân, Công ty cổ phần bất động sản VHS - Đại lý phân phối chính thức Vinhomes Skylake nhận định: “Năm 2017, thị trường căn hộ phân khúc căn hộ cao cấp có sự cạnh tranh gay gắt. Thị trường căn hộ cao cấp xây dựng gần hồ, cùng không gian sống xanh vẫn tiếp tục là kênh hấp dẫn, có tính thanh khoản cao, thu hút cả người mua ở lẫn giới đầu tư, đặc biệt là đất nền vùng phía Tây Hà Nội”.

{keywords}

Vinhomes Skylake là dự án siêu đẳng cấp của Vingroup, với việc thiết lập không gian sống xanh dương, dự án đã và đang lan tỏa trào lưu sống gần nguồn nước tại các khu đô thị tại Việt Nam. Skylake - nơi mang đến cho ta sự thư thái, tĩnh tại, một cuộc sống xanh dương cùng mây trời sông nước mỗi ngày tại khu đất 2,3 ha “Vượng lộc - Đắc tài” khu vực phía Tây Hà Nội.

Đại lý phân phối chính thức dự án:

Công ty cổ phần Bất động sản VHS

Địa chỉ: L2B-04, tòa R6, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội

Hotline 24/7: 0931.659.888 - www.vinhomesskylake.vhsland.vn

Lệ Thanh