{keywords}
 

Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ của truyền hình cáp SCTV có thể thanh toán cước thông qua các hình thức: chuyển khoản qua ngân hàng, qua ứng dụng điện tử của ngân hàng (ứng dụng Vietinbank iPay), qua ví điện tử Momo hoặc qua dịch vụ thanh toán Payoo.

Với những hình thức này, khách hàng có thể thanh toán bất cứ khi nào có nhu cầu và hoàn toàn miễn phí, không lo bị cắt dịch vụ do không kịp thanh toán; chủ động được thời gian thanh toán, không cần phải đi lại; giảm thiểu rủi ro khi sử dụng tiền mặt.

{keywords}
 

Song song đó, SCTV cũng triển khai các chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng. Cụ thể, tại khu vực có triển khai dịch vụ truyền hình KTS DVB-T2 của SCTV, trong thời gian từ ngày 01/07 - 30/09/2021, khách hàng sẽ được miễn phí lắp đặt khi đóng trước 01 tháng thuê bao.

{keywords}
 

Đối với khách hàng chuyển từ nhà mạng khác sang SCTV, khi đóng trước thuê bao 01 tháng sẽ được sử dụng thêm 01 tháng (tối đa không quá 6 tháng). Khách hàng lắp mới (riêng lẻ hoặc trọn gói) hoặc khách hàng cũ lắp thêm dịch vụ Internet để sử dụng dịch vụ trọn gói khi đóng trước thuê bao 03 tháng sẽ được sử dụng thêm 01 tháng (tối đa không quá 12 tháng). Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của SCTV khi đóng trước thuê bao 06 tháng sẽ tặng thêm 01 tháng.

Đối với những khu vực SCTV chưa triển khai dịch vụ truyền hình KTS DVB-T2, khách hàng có liên lạc tới tổng đài 19001878 hoặc Chi nhánh SCTV gần nhất để được phục vụ. 

Website: sctv.com.vn

Hotline: 19001878.

Doãn Phong