{keywords}
 

Thảo Xinh Shop là một trong những cửa hàng quần áo có nhiều phong cách, đa dạng mẫu mã và màu sắc, thu hút sự quan tâm của nhiều “tín đồ” thời trang ở TP. Vũng Tàu. Đinh Thị Phương Thảo - chủ cửa hàng chia sẻ, cô luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng mua sắm tại đây. Theo đó, ngoài chất lượng, chất liệu được chú trọng, giá cả phải chăng, thì một “điểm cộng” lớn của Thảo Xinh Shop là dịch vụ tư vấn, hỗ trợ dành cho khách hàng. Tại đây, khách hàng luôn được chào đón nồng nhiệt, tư vấn tận tình về kích cỡ, kiểu dáng, màu sắc phù hợp với nhu cầu, vóc dáng.

{keywords}
 

Đinh Thị Phương Thảo chia sẻ: “Có rất nhiều trang phục ở Thảo Xinh Shop “cháy hàng”, luôn được các cô gái yêu thời trang ưa chuộng. Chính vì thế, cửa hàng thường xuyên nhập lượng hàng lớn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực để giúp phụ nữ mặc đẹp và tự tin tỏa sáng”.

Dù chỉ mới bắt đầu kinh doanh thời trang nhưng cửa hàng Phương Thảo đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Cô cho biết, khách hàng hài lòng về thái độ phục vụ cũng như chất lượng, chất liệu sản phẩm.

{keywords}
 

Cô chủ Thảo Xinh Shop bày tỏ, đối với một cửa hàng quần áo, việc mang đến sự hài lòng và thoải mái cho khách hàng thông qua các sản phẩm thời trang là điều cần được chú trọng hàng đầu. Bên cạnh đó, cô luôn lắng nghe nhu cầu của khách hàng, thường xuyên cập nhật mẫu mã để đem đến “thế giới” váy áo cho mọi cô gái.  

Trong suốt quá trình kinh doanh, cô luôn quan niệm: chất lượng sẽ làm nên uy tín và quyết định sự quay trở lại của khách hàng. Vì thế, ngay từ khâu lựa chọn và kiểm định hàng hóa, cô luôn tỉ mỉ, kỹ càng. Nhờ vậy, Thảo Xinh Shop “ghi điểm” bởi sự chỉn chu trong từng trang phục cũng như cách bán hàng, là địa chỉ mua sắm quen thuộc của các bạn trẻ Vũng Tàu.

Đinh Thị Phương Thảo cho biết: “Dù chỉ mới bắt đầu kinh doanh thời trang nhưng Thảo Xinh Shop đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Khách hàng hài lòng về thái độ phục vụ cũng như chất lượng, chất liệu sản phẩm ở shop”.

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Kinh doanh quần áo thời trang là ước mơ từ lâu của cô gái trẻ Đinh Thị Phương Thảo. Vì thế, cô nỗ lực không ngừng để hoàn thiện cửa hàng. Cô chia sẻ, sự yêu thương, quý mến và tin tưởng của khách hàng là động lực để cô cố gắng nhiều hơn nữa trên hành trình theo đuổi đam mê của mình.

Thảo Xinh Shop

Địa chỉ: 225/1A/7B đường Lưu Chí Hiếu, phường 10, TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Hotline: 0964258278

Fanpage: https://www.facebook.com/thaoxinhshopp

Email: thaoxinhshop1268@gmail.com

Ngọc Minh