Phối quần jean nam và áo sơ mi

Dù không phức tạp bằng thời trang của nữ giới nhưng phong cách thời trang của giam giới vẫn đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, cũng như sự chỉnh chu. Một chiếc quần jean nam đơn giản, khỏe khoắn khi mặc với áo sơ mi sẽ giúp tôn vinh phong cách lịch sự, đẳng cấp của nam giới. Điều mà người mặc cần lưu ý đó là lựa chọn được chiếc áo sơ mi phù hợp nhất với bản thân.

{keywords}
 

Khi chọn áo sơ mi, nam giới nên chọn những chiếc áo có màu nhã nhặn, đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt, kèm theo đó là cần cân nhắc xem vóc dáng của mình phù hợp với kiểu áo nào. Ví dụ như người thấp, béo thì nên mặc áo kẻ sọc, tối màu. Ngược lại, những quý ông đứng tuổi nên mặc áo màu sáng để thêm phần trẻ trung, hiện đại.

Kết hợp quần jean với áo khoác bò

Một ý tưởng tuyệt vời mà The 1970 muốn nam giới thử áp dụng đó là kết hợp quần jean với áo khoác bò. Đấng mày râu sẽ có một set đồ bắt mắt với quần jean và áo khoác bò nếu như kết hợp đúng cách, sử dụng phụ kiện phù hợp với tổng thể set đồ.

Áo khoác bò thường được mặc trong những ngày se lạnh để giữ ấm, đồng thời cũng mang tính thời trang, tính thẩm mỹ cao.

{keywords}
 

Người mặc không nên chọn áo khoác quá dài, cũng không nên mặc áo ngắn quá so với cạp quần, màu áo khoác và màu quần jean nên có sự tương đồng và bên trong nên mặc một chiếc áo phông sáng màu.

Phối quần jean nam và áo blazer

Không chỉ mang đến sự phong cách, đẳng cấp khi kết hợp với quần jean, áo blazer còn giúp đấng mày râu thể hiện được nét đẹp quyến rũ, khỏe mạnh, tươi mới. Chính vì thế, khi phối với quần jean, phái mạnh sẽ có một phong cách thời trang độc đáo nhưng vẫn lịch lãm.

{keywords}
 

Không chỉ chú trọng về việc chọn được chiếc áo vừa vặn với cơ thể, nam giới còn cần lưu ý đến tính hợp lý trong môi trường sử dụng cũng như là cách phối màu với quần. Blazer là loại áo thoát khỏi sự cứng nhắc, rập khuôn của vest, từ đó mang đến sự đổi mới, trẻ trung cho người mặc.

Kết hợp quần jean với áo len

Cũng có khả năng giữ ấm tốt như áo khoác bò, áo len là lựa chọn tốt cùng quần jean. Khi trời trở lạnh, cách phối đồ cùng quần jean nam với áo len giúp phái mạnh trở nên đẳng cấp hơn. Tại The 1970, các đấng mày râu có thể dễ dàng chọn cho mình những mẫu áo len vintage để kết hợp với quần jean.

{keywords}
 

Nếu là người đang đi làm, đi tiếp khách thì phái mạnh nên mặc áo len màu đen, màu nâu để phù hợp với hoàn cảnh và tăng thêm sư sang trọng. Bên cạnh đó, sự góp mặt của một đôi giày thể thao sẽ giúp người mặc trông lịch sự, phong độ hơn.

{keywords}
 

The 1970 là cửa hàng thời trang chuyên đồ vintage cho nam giới với nhiều mẫu trang phục vừa đẹp, vừa lạ lại ấn tượng. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, The 1970 luôn có các ý tưởng mới mẻ, giúp nam giới đột phá phong cách của mình.

Theo đại diện The 1970, cửa hàng hoạt động với phương châm “Giá trị sản phẩm cao hơn giá trị đồng tiền”, do đó, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ chăm sóc, tư vấn chuyên nghiệp từ cửa hàng, được mặc lên mình những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp.

The 1970

Địa chỉ: Số 92, ngõ 360 Xã Đàn (phố Trung Phụng), Đống Đa, Hà Nội (phố Trung Phụng)

Hotline: 097 493 0509 - 097 561 5475

Fanpage: https://www.facebook.com/The1970store

Lệ Thanh