Không cần đặt chân đến Amsterdam xa xôi mà ngay giữa Sài Gòn sôi động, bạn có thể tận hưởng một hành trình trải nghiệm sống động cùng hương vị hoàn hảo tại “The World of Heineken” trên 3 tầng cao nhất 58-59-60 của toà nhà BITEXCO Financial Tower.

Nguồn cảm hứng từ Amsterdam - Quê hương của hương vị hoàn hảo

Những con kênh lãng mạn, những ngôi nhà nhỏ duyên dáng, những viên bảo tàng và cối xay gió tuyệt đẹp,…khiến Amsterdam trở thành một trong những thành phố thơ mộng nhất hành tinh mà bất cứ ai cũng phải đặt chân đến một lần trong đời.

Không những vậy, sở hữu nền văn hóa đa dạng nhưng vẫn giữ vẹn nguyên những nét cổ kính và sang trọng, Amsterdam còn là khởi nguồn cho một trong những thương hiệu huyền thoại cùng hương vị hoàn hảo mang tên Heineken.

Khởi điểm từ một xưởng sản xuất quy mô gia đình tại Amsterdam, Heineken với hương vị hoàn hảo không đổi từ năm 1873 nhanh chóng chinh phục thế giới với thành công không tưởng: 25 triệu chai Heineken được bật nắp mỗi ngày ở hơn 192 quốc gia trên toàn thế giới.

Đặc biệt, sừng sững giữa những con phố nhộn nhịp giữa lòng Amsterdam, nhà máy bia đầu tiên của Heineken vẫn được lưu giữ và hiện nay được biết đến với tên gọi Heineken Experience như một minh chứng, “một cánh thư” về lịch sử và di sản với những tinh túy đã tồn tại xuyên thế kỷ tại Heineken.

Hằng năm có đến hàng triệu tín đồ mê bia từ khắp nơi trên thế giới tham gia trải nghiệm tại Heineken Experience để tìm hiểu về lịch sử, những quy trình, công đoạn đằng sau hương vị bia thượng hạng, hay cách thưởng bia đúng điệu cũng như những chiến dịch quảng bá đầy cảm hứng cho triệu triệu người trên khắp thế giới.

{keywords}
Những bồn ủ bia Heineken khổng lồ không khỏi làm choáng ngợp các tín đồ đến trải nghiệm tại Heineken Experience giữa lòng Amsterdam, Hà Lan.


Được tận mắt chứng kiến những bồn bia ủ ngang khổng lồ, hay được hóa thân thành một hạt lúa mạch để “thâm nhập” vào toàn bộ quá trình sản xuất bia Heineken và trải nghiệm nghệ thuật rót bia chuẩn sao,…là sẽ là những trải nghiệm không thể bỏ lỡ.

“The World of Heineken” - biểu tượng của những trải nghiệm hoàn hảo

Từ nguồn cảm hứng bất tận với Heineken Experience tại Amsterdam, “The World of Heineken”, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, như một gạch nối hoàn hảo từ quê hương của hương vị hoàn hảo nhằm thỏa mãn đam mê của người hâm mộ.

Có mặt tại buổi lễ khai trương “The World of Heineken”, Charles de Carvalho - thành viên đến từ gia tộc Heineken danh giá chia sẻ: “The World of Heineken mà các bạn đang trải nghiệm tại BITEXCO Financial Tower là trải nghiệm độc đáo trên thế giới sau Heineken Experience nổi tiếng tại Amsterdam. Chúng tôi tin rằng The World of Heineken sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn hảo cho người hâm mộ tại Việt Nam”.

{keywords}
Charles de Carvalho (thứ 2 từ trái sang) là con trai thứ 2 đời thứ 5 của dòng họ danh tiếng Heineken



Quả thật, không chỉ hiện thực hóa khát khao được đặt chân đến Amsterdam để tìm hiểu về những bí mật và tinh hoa của Heineken, “The World of Heineken” còn nâng tầm những trải nghiệm hoàn hảo khi tọa lạc trên 3 tầng cao nhất 58-59-60 của tòa nhà biểu tượng BITEXCO Financial Tower.
Bắt đầu hành trình trải nghiệm tại tầng 60, người hâm mộ được đắm chìm trong bức tường video - công nghệ hình ảnh hiện đại nhất tái hiện câu chuyện thành công xuyên thế kỷ của 4 đời dòng họ Heineken.

Tiếp đó, trải nghiệm độc nhất vô nhị cùng đoạn phim 4DX về quy trình nấu bia sẽ giúp người hâm hộ hiểu rõ hơn và cảm nhận được sự tận tâm mà các bậc thầy nấu bia dành cho Heineken để tạo nên hương vị hoàn hào từ nước tinh khiết, hoa bia, đại mạch và men A-Yeast độc nhất vô nhị.

{keywords}
Trải nghiệm quy trình nấu bia bằng công nghệ 4DX là trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại “The World of Heineken”


Tiếp đó, sau khi chìm đắm trong không gian với những đoạn phim quảng cáo đình đám của Heineken, người hâm mộ sẽ được “mục sở thị” nghệ thuật phục vụ 5 sao từ Heineken để thưởng bia thật đúng điệu. Từ đây, không khí không thể trở nên sôi động hơn khi người hâm mộ được thử tài làm DJ để tạo nên những bản mix ngẫu hứng nhưng vẫn “cực chất”, hay hóa thân thành những tay đua F1, vượt qua những cuộc đua kịch tính.

{keywords}
Chìm đắm trong âm nhạc đỉnh cao và những đường đua tốc độ là những trải nghiệm độc đáo cho người hâm mộ tại tầng 59


Tại điểm cuối của hành trình ở tầng 58, hãy phóng tầm mắt và cảm nhận một Sài Gòn thật khác từ trên cao bên cạnh hương vị hoàn hảo từ Heineken tại World Bar, được xem là bar cao nhất tại Việt Nam.

{keywords}
Cùng phóng tầm mắt để cảm nhận một Sài Gòn thật khác từ trên cao bên cạnh hương vị hoàn hảo từ Heineken tại World Bar (tầng 58)


Tất cả khiến “The World of Heineken” trở thành một trong những điểm đến hàng đầu khi đặt chân đến TP.HCM. Được biết, chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt công chúng từ ngày 3/11, “The World of Heineken” sắp sửa chào đón vị khách thứ 10.000 tham gia trải nghiệm.

Hãy bắt đầu hành trình khám phá “The World of Heineken” của riêng mình ngay hôm nay tại https://www.facebook.com/TheWorldofHeineken/

Lệ Thanh