Mỗi khi xuất hiện, Mr. Đàm toát lên thần thái sắc vóc rạng ngời, tươi trẻ tràn căng nhiệt huyết và phơi phới thanh xuân.

Là ca sĩ có tầm ảnh hưởng bậc nhất showbiz Việt, Đàm Vĩnh Hưng luôn xuất hiện với tần suất dày đặc và với công suất lao động nghệ thuật đáng nể.

Điều khiến khán giả ngưỡng mộ và ngạc nhiên là bởi mỗi khi xuất hiện, Mr. Đàm toát lên thần thái sắc vóc rạng ngời, tươi trẻ tràn căng nhiệt huyết và phơi phới thanh xuân.

“Đó là cơ duyên đến với Thiên Hà spa”, “ông hoàng nhạc Việt” nói. "Trong một lần ra Hà Nội biểu diễn, do ảnh hưởng thời tiết nên da mặt của Hưng bị dị ứng mẩn ngứa. Do mọi kế hoạch đều đã được sắp xếp rất kỹ lưỡng, Hưng sợ sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới khán giả, khách hàng, đối tác và nói thiệt là sợ nhất là "mất đi hình ảnh" của Hưng trước đám đông.

 

{keywords}
 

Đang trong lúc khủng hoảng như vậy thì có người bạn giới thiệu Hưng tới Thiên Hà spa có địa chỉ tại176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội”.

Với Đàm Vĩnh Hưng, Thiên Hà spa rất khác biệt; tại đây có phương pháp trị liệu đặc biệt giúp cho Hưng nhanh chóng lấy lại được da mặt tươi sáng; tiến độ công việc của Hưng nhờ vậy thành công mỹ mãn.

{keywords}
 

Kể từ đó Đàm Vĩnh Hưng đã coi Thiên Hà spa là địa chỉ đỏ uy tín duy nhất để gửi gắm tuổi thanh xuân. Trước và sau những show diễn dày đặc, Đàm Vĩnh Hưng luôn tranh thủ tận dụng khoảng thời gian quý giá bay ra Hà Nội để được Thiên Hà spa chăm sóc giữ gìn nhan sắc.

{keywords}
 
{keywords}
 

Thời gian không ưu ái bất kỳ ai, chính là kẻ thù của nhan sắc, thêm vào đó là sự kết hợp của môi trường ô nhiễm, thực phẩm kém chất lượng, ánh nắng mặt trời… khiến làn da của bạn xuống cấp, gương mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn, nhiều vùng da trùng nhão và có dấu hiệu lão hóa. Tuy nhiên, việc cải thiện da không còn là điều không tưởng nữa, cùng với khoa học kỹ thuật cũng như tiến bộ trong khoa học, kết hợp dưới đôi tay của đội ngũ chuyên gia làm đẹp tại Thiên Hà Spa.

{keywords}
 

Thiên Hà Spa hiện nay là địa điểm đi đầu trong việc sử dụng công nghệ thẩm mỹ công nghệ cao mà không cần phẫu thuật tại Hà Nội. Với các thiết bị, máy móc được nhập khẩu tiên tiến và hiện đại trên thế giới giúp cho việc làm đẹp trở nên dễ dàng và an toàn.

Mọi chi tiết liên hệ:

Thẩm mỹ viện Thiên Hà

Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: (+84)024.22.465.929 - 0948.27.9393

Hotline: 094.827.9393

Email: thienhabeauty@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thienhaspa.vn/

Website: http://thienhaspa.vn

Doãn Phong