Thời trang luôn sáng tạo và thay đổi không ngừng, và mốt thời trang hiện đại cũng đang ngày càng trở nên phóng khoáng, không còn gò bó ngột ngạt như xưa. Thử điểm qua một số gợi ý bên dưới để cập nhật cho bản thân những xu hướng mới nhất.

Quần rách “comeback” ngoạn mục

Đối với những bạn trẻ yêu phong cách năng động, phủi bụi và trẻ trung thì quần rách là một món đồ gần như không thể thiếu trong tủ dồ. Nó không chỉ mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái và phóng khoáng mà còn trở nên nổi bật hơn trước đám đông. Và năm 2020 đánh dấu sự trở lại của mốt quần rách bởi sự tối giản và hiện đại.

{keywords}
 

Theo đó sự khác biệt của mốt quần jean rách “version mới” chỉ vỏn vẹn xoay quanh chất liệu và sự tiện lợi. Cách mix đồ rất đơn giản, chỉ cần kết hợp với một chiếc áo phông form rộng hoặc áo trắng basic, bạn đã có thể toát lên vẻ ngoài cuốn hút.

Áo phông phản quang cực chất, họa tiết đơn giản

Từ lâu áo phản quang đã xuất hiện trên thị trường, đến năm 2020 hottrend này vẫn là một xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Những sản phẩm áo phản quang với nhiều họa tiết ấn tượng vẫn không ngừng gây bão bởi “chất chơi”, cá tính giúp thể hiện sự nổi bật của chủ nhân.

{keywords}
 

Áo phản quang là những mẫu áo form rộng unisex, được in bằng loại decal đặc biệt và có thể phát sáng trong đêm tối giúp tạo nên sự nổi bật. Đây là một điểm cộng giúp sản phẩm tạo nên sức hút riêng, dành cho những bạn trẻ muốn xây dựng phong cách riêng.

Chọn những set đồ cùng tông màu

Cũng giống với quần rách, cách phối màu 1 tông đã có từ vài năm trước, giúp thể hiện sự thời trang và tự tin của chủ nhân bộ đồ. Trong năm 2020, đây tiếp tục được xem là một xu hướng được giới trẻ lựa chọn.

{keywords}
 

Đừng bỏ qua những món phụ kiện đẹp - độc - lạ

Bên cạnh việc chú trọng vào những bộ cánh ấn tượng và hút mắt, việc kết hợp thêm những món phụ kiện độc đáo cũng là cách khiến cho vẻ ngoài của bạn thêm nổi bật. Đó có thể là những chiếc balo cá tính, sành điệu hay túi đeo chéo cool ngầu kết hợp với kính mắt hiện đại…

{keywords}
 

Có thể tham khảo những mẫu balo phản quang với nhiều kiểu dáng thiết kế khác nhau, như hình hộp chữ nhật với các ngăn lớn và ngăn phụ, kết hợp điểm nhấn từ chất liệu vải Polyester và vải ép hạt phản quang có khả năng phản chiếu ánh sáng độc đáo.

{keywords}
 

Bên cạnh việc nắm bắt xu hướng thời trang hiện đại thì việc tìm được một địa chỉ cung cấp các món đồ đẹp cũng là điều cần thiết.Và Fide chính là một trong những lựa chọn được các bạn trẻ Sài thành yêu thích. Đó không chỉ bởi mức giá phải chăng mà còn nhờ sự đa dạng trong việc cung cấp sản phẩm từ áo phông cho tới balo hay nhẫn…

Đối tượng khách hàng của Fide là từ 13 - 26 tuổi. Với dáng đồ form rộng, thiết kế basic đơn giản, sản phẩm phù hợp với các bạn nam nữ hoặc đội nhóm.

Để tham khảo sản phẩm, liên hệ Fanpage https://www.facebook.com/FideStores/ hoặc Website https://fide.vn/

Lệ Thanh