{keywords}
 

Nguyễn Hoàng Xuân Nhung Boutique là một trong những cửa hàng thời trang ở Đồng Nai “ghi điểm” bởi sự tinh tế qua từng sản phẩm. Định hướng phong cách nữ tính, quyến rũ, những mẫu váy áo ở đây có kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, thời thượng, bắt mắt, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh.

Cô chủ Nguyễn Hoàng Xuân Nhung Boutique chia sẻ, với quan điểm chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu, mỗi trang phục ở Nguyễn Hoàng Xuân Nhung Boutique đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từng đường kim mũi chỉ; chất liệu vừa dày dặn, vừa thoáng mát, thân thiện với làn da; phom dáng chuẩn, tôn dáng người mặc, đồng thời khéo léo che đi những khuyết điểm trên cơ thể.

{keywords}
 Nguyễn Hoàng Xuân Nhung Boutique có nhiều mẫu váy nữ tính, sexy

 

{keywords}
Với nhiều mẫu độc lạ cùng chất lượng được chú trọng, Nguyễn Hoàng Xuân Nhung Boutique được nhiều cô gái trẻ yêu thích

Bên cạnh trang phục nữ tính, quyến rũ, Nguyễn Hoàng Xuân Nhung Boutique còn có đa dạng phong cách như: cá tính, thanh lịch, năng động… Cô chủ cửa hàng thời trang cho biết: “Nguyễn Hoàng Xuân Nhung Boutique vốn nổi tiếng với những trang phục sexy, nhưng không vì thế mà cửa hàng chỉ có “một màu”. Đến với Nguyễn Hoàng Xuân Nhung Boutique, khách hàng còn dễ dàng tìm thấy những bộ cánh thời thượng, cực ngầu, nổi bật cá tính; hay những chiếc đầm công chúa ngọt ngào dành riêng cho các nàng “bánh bèo”. Mỗi người có một phong cách thời trang riêng, do đó, tôi mong muốn cửa hàng của mình sẽ là “thế giới” thời trang dành cho mọi cô gái, ai đến đây đều tìm thấy những trang phục phù hợp, tôn lên vể đẹp tự tin. Bản thân tôi là một người trẻ, thấu hiểu nhu cầu người trẻ, nên các sản phẩm ở đây đều mang hơi thở hiện đại, đa dạng về kiểu dáng, kích thước, cùng những mẫu phá cách”.

{keywords}
Tại Nguyễn Hoàng Xuân Nhung Boutique, khách hàng cũng dễ dàng tìm thấy các phụ kiện thời trang, giúp hoàn thiện “out-fit” thời thượng

Nguyễn Hoàng Xuân Nhung Boutique còn “được lòng” phái đẹp nhờ dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm. Mỗi khách hàng đến với cửa hàng đều được chào đón nồng nhiệt, tư vấn tận tình để lựa chọn ra trang phục ưng ý nhất. Không những vậy, với mắt thẩm mỹ cao, cô chủ và nhân viên cửa hàng còn có nhiều gợi ý phối đồ tinh tế cho khách hàng, giúp những cô gái khi đến đây xinh đẹp, tự tin hơn. Cô chủ Nguyễn Hoàng Xuân Nhung Boutique cho biết: “Tôi luôn quan niệm “Thái độ hơn trình độ”, nhất là khi làm việc trong ngành dịch vụ, thời trang. Do đó, tôi luôn “training” nhân viên có thái độ niềm nở, cư xử đúng mực với khách hàng. Bên cạnh đó, tôi còn tập trung nâng cao mắt thẩm mỹ, kiến thức về thời trang cho nhân viên để tư vấn cho khách hàng chuẩn nhất”.

Một điểm thú vị khác của Nguyễn Hoàng Xuân Nhung Boutique là giá cả phải chăng, vừa túi tiền. Với những trang phục đẹp mắt, dịch vụ tận tâm nhưng lại sở hữu mức giá “hời”, đó là bí quyết giúp thời trang Nguyễn Hoàng Xuân Nhung Boutique “ghi điểm” với khách hàng.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Xuân Nhung – cô chủ nhỏ của cửa hàng Nguyễn Hoàng Xuân Nhung Boutique còn tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng. Mới đây, Nhung đã đóng góp 100 triệu đồng vào quỹ vaccine để góp phần vào cuộc chiến chống dịch sắp tới. Từ câu chuyện của mình, Xuân Nhung là tấm gương cho nhiều bạn trẻ học hỏi và noi theo.

Facebook Nguyễn Hoàng Xuân Nhung Boutique: https://www.facebook.com/600816206947799/

Phương Dung