Cùng với đó, giữa hàng nghìn các nhãn hàng về thời trang nữ giới hiện nay, Ly Ly Nguyen nổi lên như một hiện tượng nhờ việc chất lượng sản phẩm cao cấp và giá cả phải chăng. Điều tạo nên sức hút của thương hiệu này chính là kiên định trong chiến lược kinh doanh, bám sát theo mục tiêu được hoạch định và thường xuyên cho ra mắt các mẫu thiết kế chất lượng, bắt kịp xu hướng thời trang trên thị trường.

{keywords}
 

Không những vậy, Ly Ly Nguyen còn cho ra mắt bộ sưu tập đều đặn theo mùa trong năm, cập nhật liên tục sản phẩm mới qua từng tháng, mang đến những sản phẩm hợp thời.

Đại diện Ly Ly Nguyen chia sẻ: "Bản chất của thời trang là sự sáng tạo và bắt kịp xu hướng. Chúng tôi định hướng xây dựng Ly Ly Nguyen là thương hiệu thời trang đa dạng phong cách, hướng tới những người phụ nữ trẻ trung, hiện đại nhưng vẫn giữ nguyên được nét thanh lịch và nhẹ nhàng của cô gái Việt".

{keywords}
 

Các thiết kế tại Ly Ly Nguyen tập trung vào sản phẩm chất lượng cao cấp, mang tính ứng dụng cao, hợp xu hướng thời trang trên thị trường. Ngoài ra, các sản phẩm thời trang thiết kế tại đây có mức giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Với mức giá tầm trung từ 200.000 - 2.000.000 VNĐ thích hợp khả năng chi trả của nữ giới độ tuổi 18 - hơn 30, các thiết kế mang tính độc đáo, khác biệt của Ly Ly Nguyen vừa mang tính cạnh tranh cao, vừa dễ chiếm được lòng tin nơi khách hàng.

{keywords}
 

Với phương châm luôn nỗ lực vì khách hàng, Ly Ly Nguyen không ngừng cố gắng để ngày càng hoàn thiện dịch vụ và chất lượng sản phẩm, xứng đáng là thiên đường thời trang hấp dẫn và là người bạn đáng tin cậy của các quý cô yêu thích thời trang hiện đại.

{keywords}
 

Thông tin liên hệ

Ly Ly Nguyen

Địa chỉ: 235 Lương Ngọc Quyến, TP Thái Nguyên

Hotline: 098 158 51 79

Fanpage: https://www.facebook.com/lylyofficialbrand

Lệ Thanh