Trong 2 ngày 5-6/4/2019 đã diễn ra Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng vàng &  Thương hiệu mạnh Việt nam 2019   với chủ đề “Vị thế mới- Cơ hội mới” do Thời báo kinh tế Việt Nam chủ trì tổ chức.

Được khởi xướng từ năm 2001, Liên hoan vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Chương trình đã trở thành sự kiện được mong chờ của đông đảo doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp FDI đang hoạt động tại Việt Nam.

{keywords}
 

Năm nay, Ban Tổ chức đã tiến hành khảo sát, bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

Trong số 100 doanh nghiệp được vinh danh tại Liên hoan, Thực phẩm Đức Việt tiếp tục vào danh sách các Doanh nghiệp tiêu biểu  Rồng vàng 2019.

{keywords}
 

Sau khi trở thành một công ty con của Tập đoàn Thực phẩm Daesang (Hàn Quốc),  gần 3 năm qua Công ty CP  Thực phẩm Đức Việt đang dần chuyển mình đổi mới . Thay đổi cơ cấu tổ chức, nhân sự quản lý…. Cải tạo và xây dựng thêm nhà xưởng, đưa ra thị trường nhiều loại sản phẩm xúc xích và thịt chế biến sẵn với nhiều loại khác nhau. Đặc biệt nhiều sản phẩm được sản xuất có thêm hương vị Hàn Quốc làm phong phú gu ẩm thực của người tiêu dùng Việt Nam.

{keywords}
 

Trong khuôn khổ chương trình, còn có Diễn đàn CEO  Doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo: “Bứt phá từ tư duy đến hành động”. Diễn đàn đã đề cập tới nhiều  câu chuyện đổi mới, sáng tạo từ thế giới tới Việt Nam. Phân tích các xu thế tất yếu và giá trị của đổi mới, sáng tạo tới sự tăng trưởng và phát triển của các nền kinh tế và sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

{keywords}
 

Anh Thư