Thực phẩm Đức Việt nhận giải Rồng Vàng 2019

Công ty CP Thực phẩm Đức Việt tiếp tục vào danh sách các Doanh nghiệp tiêu biểu  Rồng vàng 2019 sau khi công ty thuộc về Tập đoàn Thực phẩm  Daesang (Hàn Quốc) từ cuối năm 2016.

Trong 2 ngày 5-6/4/2019 đã diễn ra Liên hoan các Doanh nghiệp Rồng vàng &  Thương hiệu mạnh Việt nam 2019   với chủ đề “Vị thế mới- Cơ hội mới” do Thời báo kinh tế Việt Nam chủ trì tổ chức.

Được khởi xướng từ năm 2001, Liên hoan vinh danh các Doanh nghiệp Rồng Vàng & Thương hiệu hiệu mạnh Việt Nam là sự kiện thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Chương trình đã trở thành sự kiện được mong chờ của đông đảo doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp FDI đang hoạt động tại Việt Nam.

Thực phẩm Đức Việt nhận giải Rồng Vàng 2019

Năm nay, Ban Tổ chức đã tiến hành khảo sát, bình chọn và vinh danh những doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực đổi mới, sáng tạo, chuyển đổi số và nỗ lực vì sự phát triển của cộng đồng.

Trong số 100 doanh nghiệp được vinh danh tại Liên hoan, Thực phẩm Đức Việt tiếp tục vào danh sách các Doanh nghiệp tiêu biểu  Rồng vàng 2019.

Thực phẩm Đức Việt nhận giải Rồng Vàng 2019
 

Sau khi trở thành một công ty con của Tập đoàn Thực phẩm Daesang (Hàn Quốc),  gần 3 năm qua Công ty CP  Thực phẩm Đức Việt đang dần chuyển mình đổi mới . Thay đổi cơ cấu tổ chức, nhân sự quản lý…. Cải tạo và xây dựng thêm nhà xưởng, đưa ra thị trường nhiều loại sản phẩm xúc xích và thịt chế biến sẵn với nhiều loại khác nhau. Đặc biệt nhiều sản phẩm được sản xuất có thêm hương vị Hàn Quốc làm phong phú gu ẩm thực của người tiêu dùng Việt Nam.

Thực phẩm Đức Việt nhận giải Rồng Vàng 2019

Trong khuôn khổ chương trình, còn có Diễn đàn CEO  Doanh nghiệp đổi mới, sáng tạo: “Bứt phá từ tư duy đến hành động”. Diễn đàn đã đề cập tới nhiều  câu chuyện đổi mới, sáng tạo từ thế giới tới Việt Nam. Phân tích các xu thế tất yếu và giá trị của đổi mới, sáng tạo tới sự tăng trưởng và phát triển của các nền kinh tế và sức cạnh tranh của doanh nghiệp.

Thực phẩm Đức Việt nhận giải Rồng Vàng 2019

Anh Thư

 
 

Không thể bỏ lỡ

.
 
‘SV ra trường không làm được việc là sản xuất hàng giả’
‘SV ra trường không làm được việc là sản xuất hàng giả’

“Việc gì làm hại đến người học dù nhỏ nhất cũng kiên quyết không làm. Việc gì tốt nhất cho người học thì hết lòng hết sức. Làm giáo dục là tạo phúc, không tạo nghiệp…”, TS. Lê Đắc Sơn- Chủ tịch HĐQT Trường ĐH Đại Nam chia sẻ.

 
Fubon Life Việt Nam ra mắt Cổng thông tin điện tử
Fubon Life Việt Nam ra mắt Cổng thông tin điện tử

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, từ 18/03/2019  Fubon Life Việt Nam chính thức sử dụng Cổng thông tin điện tử: https:// khachhang.fubonlife.com.vn dành riêng cho các Khách hàng đã và đang tham gia Hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với Công ty.

 
Hoa hậu Thu Hoàng thanh lịch trong bộ ảnh mới
Hoa hậu Thu Hoàng thanh lịch trong bộ ảnh mới

Hoa hậu Áo dài của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2019 - Thu Hoàng khoe vẻ đẹp sang trọng trong bộ trang phục thanh lịch, nữ tính.

 
Sunspiration City Festival - EDM kết hợp yếu tố truyền thống
Sunspiration City Festival - EDM kết hợp yếu tố truyền thống

Với thông điệp “Nét truyền thống trong cuộc sống hiện đại”, Lễ hội Âm nhạc - Văn hóa - Công nghệ, Sunspiration City Festival 2019 được tổ chức tại TP.HCM sẽ quy tụ nhiều nghệ sĩ biểu diễn các dòng nhạc điện tử sôi động.

 
Việt Nam đẩy mạnh sản xuất gạch không nung
Việt Nam đẩy mạnh sản xuất gạch không nung

Từ năm 2010 đến nay việc sử dụng vật liệu không nung thay thế gạch đất nung trong xây dựng tại Việt Nam đã đạt được những bước tiến quan trọng, góp phần quan trọng vào bảo vệ môi trường.

 
5 lí do Thế giới di động hút người làm
5 lí do Thế giới di động hút người làm

Suốt 15 năm, Thế giới di động là cái tên không bao giờ ngừng hot trên thị trường lao động. Dưới đây là 5 lí do chính tạo nên sức hấp dẫn này.

Cuộc thi ‘Trạng Nguyên tuổi 13’ năm 2019
Cuộc thi ‘Trạng Nguyên tuổi 13’ năm 2019

Ngày 1/4/2019 tại Trường PTCS Phan Chu Trinh, Nhà xuất bản Dân Trí, Công ty CP Thực phẩm Đức Việt, Công TNHH Miwon Việt  Nam tổ chức Lễ phát động cuộc thi toàn quốc “Cùng Đức Việt& Miwon trở thành Trạng Nguyên tuổi 13”- Lần thứ V-2019.

Ra mắt chương trình đào tạo kỹ sư nhí Engineering For Kids
Ra mắt chương trình đào tạo kỹ sư nhí Engineering For Kids

Engineering For Kids - phương pháp giáo dục truyền cảm hứng cho thế hệ tương lai ra mắt lần đầu tại Hà Nội. 

Đường Quảng Ngãi đặt mục tiêu doanh thu 8.400 tỷ đồng
Đường Quảng Ngãi đặt mục tiêu doanh thu 8.400 tỷ đồng

Năm 2018, Đường Quảng Ngãi vững bước tăng trưởng với doanh thu 8.200 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế tăng 23% đạt 1.405 tỷ đồng. Thừa thắng xông lên, công ty đặt mục tiêu kế hoạch doanh thu năm 2019 là 8.400 tỉ đồng.

Ra mắt Blue Son La - cà phê đặc sản Sơn La
Ra mắt Blue Son La - cà phê đặc sản Sơn La

Ngày 22/3/2019 Phúc Sinh Group ra mắt sản phẩm Blue Son La, được lựa chọn từ những hạt cà phê Arabica ngon nhất của vùng cà phê đặc sản Sơn La.

3 điều cần lưu ý trong ‘bão’ thực phẩm bẩn, dịch bệnh
3 điều cần lưu ý trong ‘bão’ thực phẩm bẩn, dịch bệnh

Dịch tả lợn xảy ra khi mối lo thực phẩm bẩn luôn thường trực trong các gia đình càng khiến nhiều người hoang mang. Người nội trợ cần lưu ý gì để đảm bảo sức khỏe gia đình?

Tiktak Coworking Space khai trương cơ sở hai, ưu đãi hấp dẫn
Tiktak Coworking Space khai trương cơ sở hai, ưu đãi hấp dẫn

Nhân dịp khai trương cơ sở hai, Tiktak Coworking Space - chuỗi văn phòng chia sẻ hàng đầu tại Hà Nội triển khai chương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cộng đồng chạy bộ adidas Runners Saigon: bền và chất
Cộng đồng chạy bộ adidas Runners Saigon: bền và chất

Sau 5 tháng hoạt động, adidas Runners Saigon thu hút gần 4.000 thành viên, quy tụ những người có đam mê thực sự với môn chạy bộ.

Nhà đẹp nhờ gạch ốp lát
Nhà đẹp nhờ gạch ốp lát

Dòng gạch ốp lát in kỹ thuật số độ nét cao với thiết kế lấy cảm hứng từ Địa Trung Hải ngày càng được ưa chuộng. Bền, đẹp và dễ sáng tạo là điểm giúp dòng gạch này mang thẩm mỹ đến với không gian trong và ngoài nhà.

Sneakers WildCard - từ sân tennis đến thời trang đường phố
Sneakers WildCard - từ sân tennis đến thời trang đường phố

Thương hiệu Lacoste đánh dấu sự trở lại của xu hướng thời trang Neo-retro từ những năm 90 bằng mẫu sneakers WildCard trong BST Xuân Hè 2019 dành cho những chàng trai năng động, trẻ trung.

Chuỗi hoạt động ‘Uống nước nhớ nguồn’của PV GAS
Chuỗi hoạt động ‘Uống nước nhớ nguồn’của PV GAS

PV GAS thường xuyên thực hiện các chương trình hỗ trợ các gia đình có công với đất nước hiện còn khó khăn trong cả nước.

ĐH Đại Nam lan tỏa thông điệp cứu môi trường
ĐH Đại Nam lan tỏa thông điệp cứu môi trường

Với thông điệp “Sống xanh cho tương lai an lành”, chương trình Hội trại “Thanh niên với sống xanh” của thầy và trò ĐH Đại Nam nhận được sự quan tâm, cộng hưởng sâu sắc từ hàng trăm cán bộ, giảng viên và hàng ngàn sinh viên trong trường.

Cuốn sách bồi đắp hy vọng cho người bệnh ung thư
Cuốn sách bồi đắp hy vọng cho người bệnh ung thư

Cuốn sách về liệu pháp Fucoidan của bác sĩ người Nhật Daisuke Tachikawa mang đến người bệnh niềm tin đẩy lùi và chiến thắng ung thư thật sự không phải là điều xa vời.

Thế giới nước hoa lan tỏa thông điệp làm đẹp của M.O.I Cosmetics
Thế giới nước hoa lan tỏa thông điệp làm đẹp của M.O.I Cosmetics

50 cửa hàng dày đặc từ Bắc vào Nam của Thế giới nước hoa đưa hệ thống bán lẻ này trở thành một trong những nhà phân phối có doanh số xuất sắc nhất năm 2018 của M.O.I Cosmetics

Bia cao cấp Heineken Silver ra mắt thị trường Việt Nam
Bia cao cấp Heineken Silver ra mắt thị trường Việt Nam

Ngày 22/3/2019 Heineken ra mắt Heineken Silver, một sản phẩm bia cao cấp mới được sáng tạo bởi những bậc thầy ủ bia hàng đầu của Heineken.

 
 
 
Hoàn thiện thông tin gửi bình luận

HOẶC ĐĂNG NHẬP NHANH BẰNG TÀI KHOẢN