Đào Huyền Vy - cô chủ nhà hàng Nhật Bản Toryu có ý tưởng kinh doanh táo bạo với mong muốn đem lại những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp cho khách hàng. Vốn là người say mê nấu ăn, ẩm thực và văn hóa Nhật Bản, Đào Huyền Vy hiện thực hóa sự yêu thích của mình với nhà hàng Toryu - Japanese Fusion & Sake Lounge.

{keywords}
 

Cô chia sẻ, Toryu không theo mô hình nhà hàng Nhật Bản truyền thống, mà hướng đến phục vụ ẩm thực fusion. Những món ăn Nhật Bản nơi đây có sự  kết hợp hương vị đa dạng, đậm dấu ấn của nhiều nền văn hoá, nhưng vẫn phù hợp với khẩu vị người Việt Nam.

{keywords}
 Đào Huyền Vy

Cô chủ Toryu mong muốn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm ẩm thực, dịch vụ chất lượng: “Tôi luôn muốn khách hàng - những người tin tưởng sử dụng dịch vụ của mình nhận được những giá trị và trải nghiệm tốt nhất. Nếu khách hàng chưa hài lòng với giá trị nhận được thì mình cũng không bằng lòng với giá trị mình cho đi”. Bởi vậy, nhà hàng Toryu - Japanese Fusion & Sake Lounge không ngừng tạo ra những trải nghiệm ẩm thực độc đáo, ghi dấu ấn trong lòng các vị thực khách.

{keywords}
 

Đào Huyền Vy chia sẻ, các món ăn hay đồ uống được phục vụ tại Toryu đều được chuẩn bị kĩ càng từ khâu nguyên liệu, chế biến đến khâu phục vụ. Nguyên liệu luôn phải tươi sống đạt tiêu chuẩn như nhà hàng tại Nhật Bản nhất có thể. “Bài toán khó” nhất dành cho Toryu là vừa phải chuẩn bị gia vị, nguyên liệu và chế biến sao cho phù hợp với khẩu vị của đại đa số người Việt Nam, nhưng vẫn giữ được hương vị và chất riêng ẩm thực Nhật Bản.

{keywords}
 

Khi được hỏi về cái tên Toryu, Huyền Vy cho biết: “Toryu có ý nghĩa là Đông Hưng (“Hưng” trong hưng thịnh, “Đông” trong hướng Đông và cũng mang ngụ ý chỉ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản). Toryu là sự kết hợp và giao thoa của 2 dòng chảy văn hóa ẩm thực, tương ứng với 2 chữ Đông và Hưng. Dòng chảy thứ nhất là văn hóa ẩm thực truyền thống của Nhật Bản với các giá trị vượt thời gian, đại diện cho chữ Đông. Dòng chảy thứ hai là những trải nghiệm cách tân đầy mới mẻ của nhịp sống hiện đại nơi xứ sở Phù Tang, đại diện là chữ Hưng.

{keywords}
 

Toryu phù hợp với mọi đối tượng yêu thích và mong muốn trải nghiệm văn hóa ẩm thực Nhật Bản đẳng cấp, độc nhất, từ sang trọng, truyền thống đến mới mẻ, hiện đại.”

TORYU - Japanese Fusion and Sake Lounge

Hotline: 081 810 6181.
Địa chỉ: Tầng 1 - Tòa nhà Hanoi Aqua Central - 44 Yên Phụ- Ba Đình - Hà Nội (Bên trong tòa nhà).

Lê Hương