Ngày 14/12/2017 hai người đẹp cùng dàn sao Việt đã cùng hội ngộ trong đêm thời trang thiện nguyện Charity Night - sự kiện ủng hộ 1 tỷ đồng cho Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam.

Charity Night là chương trình đấu giá và bán hàng từ thiện - một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động từ thiện thường niên của thương hiệu thời trang được đông đảo phái đẹp mến mộ Eva De Eva.

40 mẫu thiết kế của BST "Earth's Stories" bước ra từ sàn diễn Tuần lễ thời trang Quốc tế tại Việt Nam & Elle Fashion Show, đã được bán hết ngay trong đêm Charity Night.

{keywords}
Sự kiện diễn ra tại Store 132-134 Trần Duy Hưng, Hà Nội- store thứ 55 của Eva De Eva.

{keywords}

Đêm Charity Night quy tụ những gương mặt nổi bật trong trong giới doanh nhân và showbiz Việt: người mẫu Thúy Hằng, Á hậu Thuỵ Vân, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh, MC Thái Dũng, MC Mai Trang, Nữ hoàng Kim cương Hiền Anh, Hoa hậu doanh nhân Xuân Hương, Hoa hậu Noel - Doanh nhân Nguyễn Quỳnh Nga.

Toàn bộ số tiền thu được từ hoạt động bán hàng trong đêm Charity Night ước tính khoảng 300 triệu đồng, cùng hơn 700 triệu từ Eva De Eva, 1 tỷ đồng đã được trao tặng Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam cho những hoạt động vì trẻ em trong năm 2018.

{keywords}
Á hậu Thụy Vân trang điểm trong veo, quý phái xuất hiện trong đêm Charity Night

{keywords}
Cựu người mẫu Thúy Hằng cá tính với áo măng tô dài gam màu camel thời thượng

{keywords}
Hoa hậu Xuân Hương, Nữ hoàng kim cương Hiền Anh (2 người đứng giữa) rạng rỡ tham dự đêm thời trang thiện nguyện

{keywords}
Hoa hậu Dương Thuỳ Linh lựa chọn chiếc đầm pha ren quý phái

{keywords}
MC Thái Dũng - Mai Trang dẫn dắt ăn ý đêm Charity Night

{keywords}
{keywords}

Theo chia sẻ của CEO thương hiệu Eva De Eva - chị Tô Dung, “Những hành động xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến những trái tim. Hãy biến tình yêu của bạn thành giá trị dành cho xã hội”.

Minh Nhã