Khởi động từ tháng 6/2021, chương trình khuyến mãi “Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng” của Tiger Beer đã mang lại niềm vui cho nhiều khách hàng ở khắp mọi nơi. Đến nay, chương trình đã có 3 Giải Nhất (quả bóng vàng trị giá 1 tỷ đồng/giải), hàng nghìn Giải Nhì (huy chương 1 chỉ vàng SJC9999/giải), cùng hàng triệu giải Ba (thẻ cào điện thoại trị giá 20 nghìn đồng/giải) được trao cho người trúng thưởng.

Để tạo điều kiện cho khách hàng tăng thêm cơ hội trúng thưởng, Tiger Beer quyết định mở rộng chương trình khuyến mãi “Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng”. Cụ thể, từ ngày 15/9/2021, phạm vi áp dụng của chương trình, các địa điểm đổi giải được mở rộng ra 18 tỉnh thành: TP.HCM, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Đà Nẵng, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Cần Thơ, Hậu Giang, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Sóc Trăng, Trà Vinh và Bạc Liêu.

Đồng thời, chương trình tăng số lượng giải thưởng, đặc biệt thêm 2 Giải Nhất - Quả bóng vàng Tiger trị giá 1 tỷ đồng/giải. Như vậy, chương trình khuyến mãi sẽ có tổng cộng 9 quả bóng vàng Tiger (trị giá 1 tỷ đồng/giải).

Đến nay, 3 quả bóng vàng Tiger đầu tiên đã được trao cho người trúng giải, hiện vẫn còn đến 6 quả bóng vàng (trị giá 1 tỷ đồng/giải) và hàng nghìn huy chương 1 chỉ vàng SJC9999/giải, hàng triệu thẻ cào điện thoại (trị giá 20 nghìn đồng/giải) vẫn đang chờ chủ nhân may mắn ở phía trước.

{keywords}
 Ảnh những người trúng thưởng

Hạn chót đổi thưởng kéo dài đến 17h ngày 31/12/2021, nhằm tạo điều kiện tối đa cho khách hàng trúng thưởng được đổi giải thuận tiện.

Các nắp lon Tiger và Tiger Crystal trúng giải Nhất sẽ được quy đổi giải thưởng tại các văn phòng của Tiger Beer ở TP.HCM, Đà Nẵng, Vũng Tàu và Cần Thơ. Giải Nhì và giải Ba sẽ được trao tại các địa điểm đổi giải thưởng ở 18 tỉnh thành thuộc chương trình. Đại diện Tiger Beer lưu ý, chương trình chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên.

Các sản phẩm bia lon Tiger và Tiger Crystal trong chương trình khuyến mãi “Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng” có bao bì lon và thùng phiên bản giới hạn được thiết kế riêng biệt. Sản phẩm vẫn giữ nguyên một hương vị tuyệt hảo, chất lượng thượng hạng đậm dấu ấn Tiger Beer.

{keywords}
 

Với việc mở rộng chương trình khuyến mãi hấp dẫn này, Tiger Beer hy vọng mang lại sự sảng khoái cho khách hàng, với nhiều giải thưởng hấp dẫn dưới nắp lon. Bên cạnh đó, đây còn là lời tri ân đến những khách hàng gắn bó với thương hiệu bia cao cấp Tiger Beer.

Chương trình “Bật lon Tiger - Giơ cao bóng vàng”

Hotline: 19001845 và

Fanpage Tiger Beer: http://www.facebook.com/TigerBeerVN

Tiger Beer

Ra đời vào năm 1932 tại Singapore, Tiger là một trong những nhãn hiệu bia cao cấp hàng đầu châu Á, đồng thời là một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia. Với vị bia tuyệt hảo, cân bằng giữa sự đậm đà và sảng khoái, Tiger Beer nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích trên toàn thế giới.

Với tinh thần “Không ngừng phá vỡ mọi giới hạn, biến điều không thể thành có thể”, Tiger Beer luôn nỗ lực “đánh thức đường phố” qua các hoạt động trong chiến dịch #SupportOurStreets đến Tiger Street Food.

Ngọc Minh