Ưu đãi khủng Black Friday với mức giảm giá cực sốc lên đến 80% tại hệ thống cửa hàng dành riêng cho bé tiNiStore trong 3 ngày 23-25/11/2018.

Black Friday - Ngày thứ sáu được chờ đón nhất trong năm

Thứ sáu thường là ngày mà mọi người chờ đợi nhất trong tuần. Sau một tuần dài làm việc, học tập mệt mỏi, ngày thứ sáu được xem là một “bước đệm” để chuyển tiếp đến 2 ngày nghỉ cuối tuần, khi mà chúng ta có thể thoải mái gác những bộn bề sang một bên để nghỉ ngơi, vui chơi, shopping và tận hưởng. Trong những năm gần đây, có một ngày thứ sáu còn được ngóng chờ hơn hẳn những thứ sáu khác, thậm chí là với một mức độ cuồng nhiệt và săn đón, đó chính là Black Friday - Ngày thứ sáu tuy có nghĩa “đen tối”, nhưng thực chất lại mang đến một màu hồng tươi sáng cho những ai đang có nhu cầu mua sắm, đặc biệt là trong dịp cuối năm.

{keywords}
Chỉ cần đến tiNiStore, bố mẹ có thể dễ dàng tìm thấy tất tần tật các sản phẩm dành riêng cho bé, vừa chất lượng, giá lại cực ưu đãi

Ưu đãi ngập lối tại tiNiStore

Không nằm ngoài xu thế của một mùa Black Friday rộn ràng sắp tới, tiNiStore - cửa hàng dành riêng cho bé, đang chuẩn bị mang đến cho các bé một thế giới đầy sắc màu, với ngập tràn các loại đồ chơi và đồ dùng chưa từng được giảm giá trong năm và lần đầu tiên xuất hiện trong đợt “ưu đãi ngập lối” Black Friday này.

Chỉ trong 3 ngày 23-25/11/2018 sắp tới, chương trình Black Friday “Thứ sáu đen tối, ưu đãi ngập lối” sẽ diễn ra tại tất cả các cửa hàng tiNiStore trên toàn quốc, với mức giảm giá siêu khủng lên đến 80% cho các mặt hàng “siêu hot”, bao gồm siêu xe Hot Wheels – niềm đam mê của các bé trai yêu thích khám phá và tốc độ, cùng cô nàng búp bê Barbie xinh xắn đáng yêu sẵn sàng trở thành người bạn tâm tình với các bé gái sau những giờ học tập căng thẳng.

Không chỉ vậy, các bé đam mê lắp ráp sẽ được thỏa sức lựa chọn những bộ đồ chơi xếp hình Sluban nay được bán với mức giá cực hấp dẫn để bé có thể dễ dàng phát huy trí sáng tạo. Còn những sản phẩm đồ gỗ của Hape giúp bé rèn luyện sự khéo léo léo và phát triển trí tuệ. Có thể nói, với bố mẹ, chưa bao giờ mà việc sở hữu những bộ đồ chơi cho bé lại trở nên dễ dàng đến như vậy.

{keywords}
Còn gì tuyệt vời bằng bé yêu được bầu bạn với những nàng công chúa Disney trong truyền thuyết

 

{keywords}
Siêu xe Hot Wheels – giấc mơ của mọi bé trai đam mê tốc độ

Một điểm nổi bật khác không thể không nhắc đến trong dịp Black Friday này của tiNiStore chính là việc bên cạnh các loại đồ chơi hấp dẫn, nay phụ huynh có thể cùng lúc mua sắm cho bé những vật dụng hữu ích như dụng cụ học tập, các đồ dùng như bình nước, bộ bàn ăn, bộ hộp cơm, muỗng nĩa, đèn ngủ,…được trang trí theo các nhân vật hoạt hình mà bé hâm mộ như Frozen, Mickey, Cars… Ngay cả trong lúc học tập, bữa ăn hay giấc ngủ của bé, các nhân vật đáng yêu này cũng sẽ luôn ở bên và đồng hành cùng bé trong suốt tuổi thơ của mình.

{keywords}
Đồ dùng học tập là món quà ý nghĩa giúp bé học tập tốt hơn

Món quà ý nghĩa dành tặng cho bé

Trong thời điểm năm học của các bé đang bước vào giai đoạn tăng tốc, những món đồ chơi từ bố mẹ sẽ không chỉ là món quà giúp khích lệ tinh thần, động viên và khen thưởng cho những nỗ lực học tập của bé, mà còn giúp chắp cánh cho trí sáng tạo của bé bay cao. Hãy biến Black Friday trở thành một ngày thứ sáu thật sự bổ ích và mang đến nhiều niềm vui cho các bé.

Thục Uyên