{keywords}
 

VIFF là chương trình Lễ hội thời trang quốc tế Việt Nam có sự kết hợp giữa thời trang - âm nhạc - trải nghiệm du lịch. Đây là năm thứ 2 VIFF được tổ chức và đặc biệt thành công khi giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang những bộ sưu tập mới của các NTK trẻ nổi tiếng và tiềm năng. Bên cạnh đó, việc đan xen biểu diễn âm nhạc vào các buổi diễn thời trang chính là yếu tố góp phần vào thành công của lễ hội.

Năm nay, VIFF mang đủ mọi cung bậc cảm xúc khi mời đến các diva, ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Hồng Nhung, Mỹ Linh, Phương Thanh, Lệ Quyên, Bằng Kiều, Lê Hiếu, Jimmy Nguyễn, Tóc Tiên, Thảo Trang, Uyên Linh, Văn Mai Hương…

{keywords}
 

Đêm 26/12, show diễn bế mạc VIFF 2021 diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn, khán giả có thêm cơ hội tận hưởng dư âm của Giáng sinh và trải nghiệm cuối tuần mới lạ trong không gian của thời trang và âm nhạc. Sân khấu với sự xuất hiện của Tóc Tiên chính là một trong những khoảnh khắc được mong đợi nhất của đêm.

Tóc Tiên xuất hiện trên sân khấu VIFF và ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý khi diện cả ‘cây đỏ’ khéo khoe đường cong cơ thể quyến rũ. Cô mở màn bùng nổ với bản mashup đình đám I’m In Love - Ngày Mai. Bên cạnh giọng ca nội lực, Tóc Tiên đặc biệt cuốn hút bởi khả năng khuấy động sân khấu bằng vũ đạo chuyên nghiệp và đầu tư bài bản.

{keywords}
 

Đặc biệt trong sự kiện này, khán giả có dịp thấy một Tóc Tiên sâu lắng, nội tâm khi nghe bản live ca khúc Em Đã Có Người Mới, Mình Yêu Đến Đây Thôi được cô trình làng cách đây không lâu. Trong tiết mục cuối, Tóc Tiên tiếp tục thể hiện sự nóng bỏng và cá tính của mình với ca khúc Thêm Một Chút Nữa cùng những màn vũ đạo cuốn hút.

{keywords}
 

Bên cạnh Tóc Tiên, Văn Mai Hương cũng góp mặt vào đêm diễn bế mạc Lễ hội thời trang VIFF 2021. Cô tiếp tục thể hiện khí chất âm nhạc của mình qua các ca khúc Cầu Hôn, Hương, Let’s Talk About Love, Một Ngày Hay Trăm Năm. Trong đó, Hương là bài hát có giai điệu vui tươi, lôi cuốn, bất ngờ gây sốt trở lại trên cộng đồng mạng gần đây. Ngoài ra, Let’s talk about love cũng vừa được Văn Mai Hương cho ra mắt bản audio ngày 24/12 sau thời gian dài ấp ủ thực hiện.

{keywords}
 

Lễ hội thời trang VIFF 2021 lấy chủ đề “Xmas Forever” thật sự đã đem lại bầu không khí tuyệt vời cho mùa của Giáng sinh. Chuỗi hoạt động của VIFF 2021 diễn ra tại Novaland Gallery mang lại cho khách hàng, đối tác của Novaland sự hứng khởi, lan tỏa nguồn năng lượng tươi mới, tích cực sau thời gian dài giãn cách. Đây được xem là món quà tinh thần bổ ích dành cho mọi người trong mùa lễ hội cuối năm.

Vietnam International Fashion Festival (VIFF) là chương trình Lễ hội thời trang có sự kết hợp giữa thời trang - âm nhạc, được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam vào 2020. Với sự thành công rực rỡ trong năm đầu, lần này, VIFF tiếp tục mang đến những buổi biểu diễn kết hợp nhiều loại hình nghệ thuật khác nhau, đáp ứng sự kỳ vọng của người mến mộ.

Ngọc Minh