1. Betsey Johnson cổ vest:

Chiếc áo khoác dạ dáng cổ vest đậm chất tây với gam màu đỏ lôi cuốn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời khi thời khắc giao thừa đang tới gần. Là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu từ Mỹ, điểm nổi bật của chiếc áo này là phần khuy cài chạy dọc rất tinh tế. Hơn nữa, phần chân ngực được thiết kế xếp li mang đến cho phái đẹp sự tự tin và cuốn hút. 

{keywords}

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

2. Marc New York màu ghi 

Gam màu ghi luôn được yêu thích bởi nó không kén người mặc mà ngược lại còn rất cá tính. Đây là một chiếc áo được thiết kế với 50% len lông cừu nên vẫn có thể đảm bảo được độ giữ ấm cơ thể trong những ngày giá rét. 

Chưa kể đến 2 hàng khuya được thiết kế vô cùng trẻ trung, tạo được điểm nhấn và tôn lên vóc dáng của người phụ nữ. Với chiếc áo dạ màu ghi này, bạn hoàn toàn có thể thoải mái phối với quần jean hay váy đều phù hợp. 

{keywords}

Xem chi tiết TẠI ĐÂY 

3. Ralph Lauren xanh navy 

Nếu chị em muốn tìm một chiếc áo gọn gàng với trọng lượng xíu xiu nhưng vẫn đảm bảo được tiêu chí giữ ấm cho cơ thể, đặc biệt lại có màu sắc trẻ trung thì tuyệt đối không thể bỏ lỡ chiếc áo khoác nữ Ralph Lauren màu xanh navy này rồi. Điểm nổi bật hơn cả, là phần đính khuy móc kim loại cá tính kết hợp với 3 túi đáp tiện dụng. Phần chỉ được khâu nổi tạo đường kẻ ngang vô cùng trẻ trung, vừa giữ ấm lại hack tuổi, tội gì không sắm cho mình 1 em nhỉ?

{keywords}

Xem chi tiết TẠI ĐÂY

4. COAST màu hồng

Một chiếc áo khoác dạ dáng đầy nữ tính ngọt ngào với gam màu hồng xinh xắn sẽ giúp tôn làn da hiệu quả hơn nữa còn giúp các nàng trẻ ra so với tuổi thật của mình đấy.

Chất dạ mịn được lót 100% Polyester, kèm theo đó là phần túi ẩn có nắp khóa kéo tông vàng thời thượng, đai sau lưng giúp cố định dáng áo, giữ phom ngay cả khi bạn không sử dụng khuy cài. Một khi đã sở hữu chiếc áo khoác hồng pastel, nàng chỉ cần mix với bốt cao và đồ đen-trắng bên trong là đã quá đủ cho vẻ ngoài trẻ trung rồi!

{keywords}

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.

5. Catherine Malandrino họa tiết da báo

Những họa tiết da báo sẽ tạo ra nhiều hiệu ứng bắt mắt, bên cạnh đó sẽ mang đến một phong cách lịch lãm cổ điển cuốn hút mà các chất liệu khác khó có thể mang lại được. 

Ưu điểm nữa phải kể đến ở chiếc áo này phải kể đến là độ dày dặn hơn các loại vải khác nên sẽ duy trì được độ bền cao, rất phù hợp để chị em diện vào ngày Tết.

{keywords}

Xem chi tiết TẠI ĐÂY