Công ty TNHH TOTO Việt Nam, thành viên của tập đoàn TOTO Nhật Bản vừa giới thiệu 8 bộ sản phẩm sen vòi thế hệ mới đến người tiêu dùng Việt Nam tại triển lãm quốc tế VIETBUILD TP.HCM 2017 tại TP.HCM từ ngày 23-27/06/2017.

{keywords}

Khách tham quan gian hàng của TOTO Việt Nam tại triển lãm Vietbuild TP.HCM 2017. Ảnh: Minh Quốc

Tám bộ sản phẩm sen vòi mới thuộc G Series và L Series lần đầu tiên giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam, với thiết kế lấy cảm hứng từ sự hòa hợp giữa thiên nhiên và sức khỏe, đem lại những trải nghiệm tắm hoàn hảo cho khách hàng mỗi ngày. Một điểm nhấn khác của gian hàng TOTO tại triển lãm là giới thiệu các thành tựu trong lịch sử 100 năm hoạt động của tập đoàn TOTO và 15 năm tại thị trường Việt Nam.

Theo ông Masao Yamasaki - Tổng giám đốc TOTO Việt Nam, để thực hiện các sáng kiến về môi trường trên quy mô toàn cầu trong nỗ lực chung của cả tập đoàn, TOTO đã tạo ra Tầm nhìn Môi trường Toàn cầu để đạt được trong năm 2017, hướng tới kỷ niệm 100 năm của mình. Hoạt động này xoay quanh 6 vấn đề xã hội cần được giải quyết là bảo tồn tài nguyên nước, ngăn chặn hiện tượng Trái Đất nóng lên, bảo tồn tài nguyên thiên nhiên, bảo tàng sự đa dạng sinh học, giữ gìn địa cầu sạch sẽ, đóng góp cho cộng đồng địa phương. Trong định hướng đó, khi thiết kế các sản phẩm, TOTO đặc biệt quan tâm đến việc giảm lượng nước sử dụng và giảm phát thải khí CO2 ra môi trường khi sản phẩm TOTO được khách hàng lựa chọn đưa vào sử dụng.

{keywords}

Nhân viên TOTO Việt Nam giới thiệu với khách tham quan sản phẩm sen vòi thế hệ mới tại triển lãm Vietbuild. Ảnh: Minh Quốc

Nhân dịp ra mắt những bộ sản phẩm thế hệ mới, TOTO giới thiệu chương trình khuyến mãi mùa hè 2017. Đến hết ngày 05/07/2017, khách hàng sẽ được giảm giá từ 10% - 25% khi mua các mã sản phẩm bàn cầu, nắp rửa điện tử WASHLET, nắp rửa cơ ECOWASHER, sen vòi, vòi chậu, chậu rửa – lavabo… Ngoài ra, khi mua nắp rửa điện tử WASHLET và nắp rửa cơ ECOWASHER, khách hàng sẽ nhận được những món quà là balo du lịch sành điệu và thời trang.

{keywords}

Nhân viên TOTO Việt Nam giới thiệu với khách tham quan những sản phẩm công nghệ mới gắn với môi trường. Ảnh: Minh Quốc

Là triển lãm định kỳ hằng năm của ngành xây dựng do Bộ Xây dựng Việt Nam phối hợp với UBND TP.HCM trong hơn 14 năm qua, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD TP.HCM 2017 có qui mô 2.430 gian hàng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới & công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng – Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú.

Phú An