Ngày 24/12/2020, công ty CIC Việt Nam đã cùng các đối tác đã ra mắt sản phẩm trà Tình thương. Trong buổi lễ, 500 phần quà là trà Tình thương (bao gồm: trà Tam Bảo, trà Đại Đức, trà Thượng toạ và trà Lão Hoà Thượng) được công ty CIC Việt Nam, thông qua câu lạc bộ “Vì Trường Sa - Hoàng Sa thân yêu”, gửi tặng cho các cán bộ và chiến sỹ công tác nơi biển đảo nhân dịp sắp đón năm mới.

{keywords}
 Các sản phẩm Trà Tình thương trong lễ ra mắt

Đặc biệt, tại buổi lễ, công ty CIC Việt Nam - đơn vị đầu tư thương hiệu trà Tình thương, đã ký cam kết trích 1 USD trên mỗi hộp trà bán ra để dành tặng cho quỹ học bổng Vừ A Dính và câu lạc bộ “Vì Trường sa - Hoàng sa thân yêu”, nhằm góp phần chăm sóc đời sống học tập cho con em chiến sỹ đang phục vụ trên biển đảo.

{keywords}
Nguyên PCT nước Trương Mỹ Hoa đại diện nhận qùa tượng trưng cho CLB “Vì Hoàng Sa- Trường Sa thân yêu”

Đại diện CIC Việt Nam cho biết, theo kế hoạch của công ty, chuỗi giá trị từ vùng nguyên liệu, hệ thống nhà máy và  điểm phân phối sẽ đưa ta thị trường 300.000 hộp trà trong năm 2021. Theo đó, nếu trích ra từ mỗi hộp trà 1 USD thì sẽ đóng góp được ít nhất 300.000 USD cho hoạt động thiện nguyện. 

{keywords}
Ông Hà Huy Thanh- Chủ tịch công ty đầu tư CIC Việt Nam (bìa trái) đã ký cam kết tặng 1USD/1 sản phẩm trà Tình thương cho Quỹ học bổng Vừ A Dính

Ông Hà Huy Thanh - Chủ tịch Công ty đầu tư CIC Việt Nam bày tỏ khát vọng xây dựng thương hiệu Trà Tình thương sẽ ngày một đi lên về chất lượng và mẫu mã để phục vụ người tiêu dùng. Đồng thời, ông bày tỏ kỳ vọng về một sản phẩm Việt có đẳng cấp quốc tế, để người người đều được tận hưởng sản phẩm mang giá trị Việt và tâm hồn Việt. 

Ông Hà Huy Thanh cũng nhấn mạnh, phát triển ngành công nghiệp trà ngoài giá trị xuất khẩu thì còn có ý nghĩa nâng cao chất lượng sống của người dân vùng núi và phát triển du lịch ở các tỉnh Tây Bắc. Đặc biệt, nơi đây có có cây chè cổ thụ - một “tài nguyên” đặc sắc và có giá trị cao của Việt Nam hiện vẫn chưa được khai thác xứng đáng với tiềm năng.

Lê Hương