“Sang trọng, tiện nghi và an toàn” là những cảm nhận đầu tiên mà du khách của Palm Garden Beach Resort & Spa có được khi trải nghiệm dịch vụ đưa đón cao cấp trên Mercedes-Benz E 200 thế hệ mới.

Mẫu E-Class thế hệ mới được bổ sung nhiều ưu điểm vượt trội để trở thành chiếc sedan hạng sang số một được nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam lựa chọn.

{keywords}

E200 thế hệ mới thu hút sự chú ý nhờ thiết kế Sensual Purity (Gợi cảm thuần khiết), là giải pháp vận chuyển 5 sao kinh tế và thân thiện với môi trường.

{keywords}

Bình xăng có dung tích hơn 60 lít, cùng mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ khoảng 5,9 - 6,3 lít/100 km, nên chiếc xe có thể đi được liên tục 1.000 km mà không cần nạp thêm nhiên liệu.

{keywords}

Xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 7,7 giây - phù hợp với nhu cầu di chuyển nhanh chóng mà êm ái của du khách.

{keywords}

E-Class thế hệ mới vượt xa tiêu chuẩn an toàn 5 sao của Ủy ban An toàn Giao thông châu Âu (EURO NCAP) ở tất cả các hạng mục.

{keywords}

Ông Choi Duk Jun, Giám đốc Điều hành khối Kinh doanh Xe du lịch của Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: "Nhờ khả năng vận hành hiệu quả và thân thiện với môi trường, E-Class đã tiếp tục là chiếc sedan hạng sang số một cho các khách sạn 5 sao tại Việt Nam".

{keywords}

Bộ đôi E-Class thế hệ mới được bàn giao cho Palm Garden Beach Resort & Spa bởi Mercedes-Benz Việt Nam cùng Đại lý ủy quyền An Du Đà Nẵng.

Thúy Ngà