Thiết kế “xanh” và đa tiện ích

Người Nhật vốn được thế giới nể trọng vì nhiều thứ, trong đó có thái độ với môi trường. Thực hiện lời hứa “Lấy bao nhiêu không gian sống thì sẽ bù lại bấy nhiêu không gian xanh cho địa phương”, tất cả các TTTM AEON Mall đều có thiết kế theo phong cách “Xanh”, thân thiện với môi trường.

{keywords}
 Toàn cảnh AEON Mall Hà Đông

Tại Hà Đông, TTTM rộng tới 150.000m2 này sẽ được bao phủ bởi 43.000 cây xanh đa chủng loại nhưng được lựa chọn kỹ để phù hợp phát triển tại địa phương.

Ngay từ bãi đỗ xe, khách hàng sẽ được trải nghiệm ngay cảm giác thoải mái tự nhiên nhất vì không khí ngoài trời rợp bóng cây xanh thay cho hệ thống mái che thông thường, nối liền với sảnh trong cũng bằng con đường có mái vòm bằng cây xanh và hoa kiểng.

Ngoài ra, việc sử dụng 100% thiết bị LED và hệ thống chiếu sáng tự động, sử dụng máy làm lạnh biến tần và hệ thống kiểm soát lượng không khí bên ngoài, xây dựng các điểm sạc xe điện là những hành động AEONMALL Việt Nam áp dụng với mong muốn truyền cảm hứng tới khách hàng để thêm nhận thức về môi trường xanh. 

Hơn nữa, để mang lại không gian an toàn và thoải mái đến tất cả khách hàng, AEON Mall Hà Đông sẽ được trang bị những tiện ích đặc biệt. Cụ thể, phòng vệ sinh được thiết kế riêng, bố trí rải đều và chia theo các đối tượng sử dụng khác nhau như người lớn, trẻ em, gia đình có con nhỏ, người khuyết tật…

Bên cạnh đó TTTM cũng có những phòng và khu vực chức năng khác như phòng chăm trẻ dành cho khách hàng có con nhỏ, phòng trang điểm dành cho phái đẹp, hệ thống đường trượt giúp người khuyết tật hoặc người cao tuổi thuận tiện hơn khi mua sắm và giải trí, các máy trợ tim cũng sẽ được hỗ trợ tại Quầy thông tin cho khách hàng cần sử dụng, bãi đỗ xe dành riêng cho người khuyết tật…

{keywords}
Sảnh Tơ Lụa với nhiều chỗ nghỉ chân đầy tiện nghi

Phong cách phục vụ chuẩn Nhật

Nhiều khách hàng đã từng trải nghiệm dịch vụ từ những doanh nghiệp Nhật Bản đều cảm thấy được trân trọng và hài lòng, bởi sự chỉn chu, chuyên nghiệp và luôn hết lòng vì khách hàng. Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, AEONMALL Việt Nam sẽ mang đến cho khách hàng khu vực Tây Nam thành phố Hà Nội trải nghiệm đó một cách “chuẩn Nhật” nhất.

Dù có diện tích khổng lồ, sức chứa lên tới 221 gian hàng bố trí đẹp mắt và rộng rãi, với đủ các thương hiệu khắp thế giới cũng như các nhãn hiệu đậm chất Việt, nhưng phong cách phục vụ của tất cả các gian hàng trong AEON Mall Hà Đông sẽ chỉ theo một chuẩn duy nhất như các TTTM AEON MALL toàn cầu.

Các nhân viên sẽ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo định kỳ, không chỉ tiến bộ trong nghề nghiệp mà còn có thể tự tin làm bất cứ công việc nào khác sau này.

{keywords}
Khách hàng đến với AEON Mall Hà Đông sẽ được hưởng dịch vụ “chuẩn Nhật”

Cam kết xem “Khách hàng là trên hết” không chỉ được thể hiện ở các sản phẩm, dịch vụ, tiện ích, phong cách phục vụ… mà sâu xa hơn, AEONMALL Việt Nam luôn mong muốn mang lại giá trị sống tốt hơn, mới mẻ hơn đến khách hàng của mình.

Ông Iwamura Yasutsugu, Tổng Giám đốc AEONMALL Việt Nam, chia sẻ: “Khi triển khai các hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi mong muốn đưa những giá trị mới đến với các khách hàng, hy vọng TTTM sẽ trở thành trung tâm mua sắm và giải trí yêu thích của cộng đồng địa phương. Riêng với AEON Mall Hà Đông, chúng tôi mong ước đây sẽ là một dự án giúp phát triển Hà Đông tuyệt vời hơn.”

P.V.N. Nga