Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) tiếp tục khẳng định bước chuyển mình mạnh mẽ, là nhà bán lẻ trang sức chuyên nghiệp khi khai trương cửa hàng flagship thứ 7 theo mô hình PNJ NEXT mới mẻ. Cửa hàng PNJ NEXT Bà Triệu (Jewelry & Beyond) ghi dấu với không gian sang trọng, đẳng cấp, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đặc biệt.

PNJ NEXT Bà Triệu mở bán từ ngày 9/10/2021, tại địa chỉ: 189 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

{keywords}
 Địa chỉ 189 Bà Triệu (Hà Nội) là cửa hàng PNJ NEXT thứ 7 trên toàn hệ thống PNJ cả nước

Cửa hàng PNJ NEXT Bà Triệu được xây dựng theo kiến trúc của biệt thự cổ điển, khác hoàn toàn so với các cửa hàng PNJ truyền thống với điểm nhấn là cách bố trí sản phẩm, tương tác mua sắm mới lạ.

Tọa lạc ngay trung tâm mua sắm sang trọng của thủ đô, PNJ NEXT Bà Triệu (Jewelry & Beyond) mở ra một không gian thưởng lãm và mua sắm trang sức độc đáo. Giờ đây, các “tín đồ” thời trang có thể thỏa sức khám phá và trải nghiệm muôn vàn thiết kế trang sức đỉnh cao do đội ngũ PNJ kỳ công sáng tạo.

{keywords}
 Những tương tác mua sắm ‘’mở'’ tại PNJ NEXT Bà Triệu ghi điểm với khách hàng

Bên cạnh có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp các “tuyệt tác” trang sức làm nên tên tuổi của PNJ, từ ngày 7 - 21/10, PNJ NEXT Bà Triệu mang đến nhiều chương trình tri ân như: ưu đãi đến 40% khi khách hàng mua Combo kim cương rời và trang sức vỏ; Combo ưu đãi đến 10 triệu đồng cho hoá đơn chỉ từ 5 triệu đồng. Đặc biệt, khách mua sắm sẽ có thêm ưu đãi đến 500.000 đồng khi đặt hàng trước và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

{keywords}
 

Đại diện PNJ NEXT Bà Triệu bày tỏ: “Đến với PNJ NEXT Bà Triệu, khách hàng sẽ có những trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp tại cửa hàng trang sức mang phong cách “villa cổ điển” tiên phong ở Hà Nội”.

PNJ NEXT Bà Triệu

Fanpage: https://www.facebook.com/PNJNextBaTrieuHanoi

Website: https://www.pnj.com.vn

Ngọc Minh