Theo Ban tổ chức, tổng kết cho cả 3 giai đoạn cuộc thi có tổng số người tham dự là 65.303. Kết quả trúng thưởng hàng ngày được BTC thông báo trên Facebook HTV Thể thao cho từng giai đoạn cuộc thi.

Giai đoạn 1 là cuộc thi mini game Lucky draw, diễn ra từ 5/11 - 12/11, với 8.800 người tham gia, các giải thưởng gồm: 08 đồng hồ Tissot, 80 giải thưởng túi vợt Heineken, 200 giải thưởng bia Heineken. Giai đoạn 2 là cuộc thi mini games Match prediction, diễn ra từ 13/11 - 20/11, có 40.000 người tham dự với các giải thưởng hấp dẫn như 08 Airpods Pro, 80 túi vợt Heineken và 200 giải thưởng bia Heineken.

Đặc biệt, với câu hỏi “Ai là nhà vô địch ATP Finals 2021” đã thu hút 16.500 người tham gia dự đoán. Giải đặt biệt là iPhone 13 Pro thuộc khách hàng Bùi Ngọc Anh Thư (quận Bình Tân, TP.HCM). 10 Giải nhì mỗi giải 01 túi vợt Heineken thuộc về các khách hàng Đặng Lệ (Gò Vấp), Nguyễn Ngọc Lê Minh, Nguyễn Duy Thành, Anh Hoàng, Emma Lee, Lê Thị Thanh Dung, Liên Liên Hong, Như Quỳnh, Lưu Thị Xuân, Dương Hải Ngọ. 80 Giải ba mỗi giải 01 thùng bia Heineken.

Chị Bùi Ngọc Anh Thư, người trúng giải nhất cho biết mình là fan của tay vợt điển trai người Đức Alexander Zverev. “Tôi rất cảm ơn Đài truyền hình HTV cũng như nhà tài trợ Heineken đã tạo nên sân chơi bổ ích với nhiều nội dung hấp dẫn cho khán giả, rất mong cuộc thi này được tổ chức hàng năm để mở rộng thu hút nhiều khán giả và người yêu thích thể thao động, lôi cuốn người hâm mộ xem và biết nhiều hơn về các giải Grand Slam”.

Hình ảnh trao giải thưởng:

{keywords}
    Đại diện Ban tổ chức trao giải đặc biệt cho chị Bùi Ngọc Anh Thư

               

{keywords}
 Đại diện BTC trao giải nhì

 

{keywords}

Đại diện BTC trao giải ba

 

{keywords}
 

 

{keywords}
 

Doãn Phong